Hà Kiều Anh “trẻ không tưởng” trong bộ ảnh mới nhất với trang phục Công Trí

Mặc dù không xuất hiện ồ ạt trên truyền thông nhưng cái tên Hà Kiều Anh vẫn giữ được một sức hút nhất định trong lòng các khán giả yêu mến cô.

Sau 26 năm kể từ lần đầu tiên đăng quang trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 1992, cho đến nay, Hà Kiều Anh được xem là một Hoa hậu hiếm hoi giữ vững phong độ về danh tiếng cũng như nhan sắc.

Trong bộ ảnh mới nhất được thực hiện tại nhà hàng Con Gà Trống, cựu Hoa hậu gây bất ngờ với nhan sắc trông trẻ hơn nhiều so với tuổi thật của cô. Để giữ được vẻ ngoài tươi trẻ, Hà Kiều Anh thiết lập một chế độ ăn uống khoa học và tập thể dục đều đặn. Cô cũng rất chăm chỉ chăm sóc da, dung hoà giữa công việc và nghỉ ngơi.

Giữa những mảng xanh tươi mát trong không gian ẩm thực Khmer, Hà Kiều Anh kết hợp cùng NTK Công Trí trong những thiết kế mang tính ứng dụng cao. Những chiếc đầm được thiết kế đơn giản nhưng vẫn có những điểm nhấn, rất phù hợp cho phái nữ trong những hoạt động thường ngày hoặc đi dự những buổi tiệc cuối năm…

Với lối trang điểm nhẹ nhàng, kiểu tóc giản đơn thiên về tự nhiên, Hà Kiều Anh đã làm nổi bật các đường nét của những bộ trang phục.

Là một người đẹp từng mặc rất nhiều trang phục của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới & Việt Nam, thế nhưng các thiết kế của Công Trí vẫn có một chỗ đứng khó mờ nhạt đối với Hà Kiều Anh. Không những cộng tác trong công việc mà ngoài đời, họ còn là những người bạn khá thân thiết.

Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1992 khi chị mới tròn 16 tuổi. Sau 26 năm kể từ ngày đăng quang, Hà Kiều Anh giờ đã là bà mẹ 3 con và có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Trước đó, cô cũng tham gia trong lĩnh vực điện ảnh và ghi dấu ấn nhất động trong vai trò một Hoa Hậu đi đóng phim với một số bộ phim như: Áo Lụa Hà Đông; Đẻ Mướn; Lối Sống Sai Lầm… Hiện tại, chị cũng thường xuyên xuất hiện, tham gia một số các sự kiện trong giới nghệ thuật. Phần lớn thời gian còn lại, Hà Kiều Anh điều hành công việc kinh doanh riêng và chăm sóc tổ ấm.