Golden Fruit – Đệ nhất dâu Hàn Quốc

Golden Fruit tự hào mang đến những quả dâu Hàn Quốc với chất lượng vượt trội nhờ sự kết hợp giữa quy trình sản xuất đảm bảo chất lượng và điều kiện tự nhiên xứ Hàn.

Được mệnh danh là “nữ hoàng của vitamin mùa đông”, dâu là loại trái cây được nhiều người yêu thích vì hương vị thơm ngon cùng lợi ích sức khỏe tuyệt vời. Những năm gần đây, dâu Hàn Quốc nổi lên như một ngôi sao mới trên thị trường hoa quả Việt Nam và được người tiêu dùng cực kỳ ưa chuộng nhờ chất lượng vượt trội, quả to, mọng nước, ăn có vị ngọt tự nhiên.

Hiểu được điều đó, Công ty TNHH HAND & HAND tự hào giới thiệu dâu Hàn Quốc Golden Fruit thơm ngon, chất lượng số 1 đến từ Hàn Quốc. Dâu Golden Fruit là sự pha trộn giữa vị chua và vị ngọt, có màu đỏ đẹp, trữ được lâu, độ ngọt cao và ít biến đổi, được ưa chuộng rộng rãi ở thị trường nước ngoài. Dâu Golden Fruit luôn cập bến trong tình trạng hoàn hảo tại bất cứ điểm đến nào.

Hương vị tự nhiên và ngọt ngào của dâu từ Hàn Quốc là sự kết của kỹ thuật canh tác cộng với môi trường tự nhiên ở xứ kim chi. Dâu Golden Fruit có độ ngọt cao vào khoảng 11,4 và độ cứng 36g (tương tự như dâu Maehyang), trọng lượng trái trung bình 20,4g và kích thước thuộc loại trung bình hoặc lớn. Trái chín có phần vai trắng dưới 10% và bên trong hoàn toàn đẹp. Dạng hình chóp của dâu Golden Fruit hỗ trợ tăng thời gian bảo quản do biến đổi màu chậm.

Từ quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ, quản lý sản xuất có hệ thống đến hệ thống truy xuất nguồn gốc, Golden Fruit cam kết mang đến sản phẩm dâu Hàn Quốc tươi và an toàn. Thông qua việc quản lý có hệ thống và khoa học sử dụng các điều kiện canh tác, quan sát và phân tích định kỳ đối với từng quả dâu, Golden Fruit đã tạo ra những trái dâu ngon nhất và an toàn nhất. Từ nguyên liệu đầu vào, hệ thống canh tác, thu hoạch, đóng gói đến dịch vụ sau thu hoạch, tất cả các quy trình đều được thực hiện trong hệ thống quản lý tiên tiến.

Không cần phải đến tận xứ kim chi, bạn vẫn có thể dễ dàng thưởng thức những quả dâu Hàn Quốc Golden Fruit căng mọng, thơm ngon. Dâu Hàn Quốc có thể được ăn ngay hoặc làm nguyên liệu chế biến sinh tố, salad, mứt, nước ép, bánh ngọt, v.v. vừa ngon miệng, dễ ăn lại vừa đẹp da, tốt cho sức khỏe.

Nhà phân phối chính thức: Công ty TNHH HAND & HAND (Số 167/6, Đường 339, Phường Phước Long B, Quận 9, TPHCM)

Hotline: 0382 892 347

Liên hệ phân phối:

– Tại TP Hồ Chí Minh: 0987.363.258 (Mr. Phi)