Gợi ý phong cách thời trang mùa Thu cùng sao Việt

Tiết trời se lạnh chuẩn mùa Thu rồi, bạn còn chần chờ gì mà không diện những trang phục mình yêu thích.

Đã bao lâu rồi bạn chưa hẹn hò, xuống phố cùng hội chị em? Bạn đang lo lắng không biết nên diện gì vào cuối tuần cho hợp tiết trời, bỏ túi ngay những gợi ý phối đồ cùng cách cô nàng sao Việt ngay thôi.

Thu Anh Hồ (The Face) 

Được biết đến là một cô nàng theo đuổi gu thời trang độc đáo và biến hóa, mỗi lần Thu Anh xuất hiện đều mang đến những hình ảnh ấn tượng. Ngoài đời, Thu Anh có phong cách phối đồ cực kỳ thú vị, không có bất kỳ items nào có thể làm khó cô nàng.

Với tone màu xanh rêu nhã nhặn, cô nàng đã mix and match chiếc áo blazer của mình cùng với chiếc đầm trắng mang đến một nét hiện đại. Nhấn nhá vào đó là cách phối giày sandal đi cùng vớ, một chiếc nón kết và chiếc túi đeo vai bản to tạo ra tổng thể cực kỳ ‘high – fashion’.

Phan Ngân 

Mệnh danh là nữ hoàng lookbook của The Face Việt 2017 – Phan Ngân luôn gây được ấn tượng trong các bộ hình của mình. Thể hiện là một cô gái đa phong cách, Phan Ngân dễ dàng thích nghi trong bất kỳ hình tượng nào cho dù là dịu dàng nữ tính hay bụi bặm, cá tính.

Chính vì thế cô luôn là lựa chọn hàng đầu của các thương hiệu thời trang.

Hẹn hò cùng bạn trong tiết trời mùa Thu, Phan Ngân không quá cầu kỳ trong trong bộ cánh lộng lẫy mà nàng đã chọn một chiếc áo thun có cổ, phối cùng giày Sneaker và mũ lưỡi trai năng động, tạo sự thoải mái nhất.

Linh Chi Bùi 

Thanh đổi hình tượng hoàn toàn từ bánh bèo sang gợi cảm, học trò của HLV Thanh Hằng thường gây chú ý mỗi khi xuất hiện. Vóc dáng thon gọn, làn da rám nắng đang là nhận diện của cô nàng này.

 

Không cần quá nhiều màu sắc, Linh Chi có thể tạo ấn tượng với người đối diện chỉ với các tone màu thông thường như trắng, đen. Thời trang dạo phố của Linh Chi cũng vậy, đen là lựa chọn hàng đầu của cô nàng. Jumpsuit đen kết hợp guốc cao gót mang đến dáng vẻ nữ tính, bí ẩn. Đặc biệt, điểm nhấn bắt mắt chính là chiếc túi đan hoạt tiết Tartan màu trắng đen mà cô nàng diện cùng.