Giọng Ca Bất Bại: Đàm Vĩnh Hưng khẳng định Mẫn Nhi sẽ là “một ngôi sao tương lai”

Sau tập 14, 5 Ngôi sao trụ lại cuối cùng sẽ được bước vào vòng chung kết để đấu trực tiếp với nhau, tranh Ngôi vị Quán quân Giọng Ca Bất Bại mùa đầu tiên. Vì vậy, những gì sẽ diễn ra trong tập này đang là điều khiến khán giả quan tâm hơn bao giờ hết.

Sau vòng Tuyển Chọn ở tập trước, Giọng Ca Bất Bại đã chọn được 5 ứng viên có khả năng “soán ngôi” các Ngôi sao là Đức Anh, Thảo My, Yến Nhi, Thế Quyền, Tú Anh.

Tuấn Hiếu đang là Ngôi sao giữ chiếc vé vàng của tuần này. Đã lần thứ 3 sở hữu chiếc vé vàng quyền lực, hai lần trước, Tuấn Hiếu đều dùng để sắp xếp thứ tự thi đấu của các Ngôi sao khác. Vậy nên lần này, anh chàng mong muốn dùng nó để mang về lợi thế cho riêng mình. Sau vòng Thách đấu này, 5 Ngôi sao trụ lại cuối cùng sẽ được tiến vào vòng chung kết để đấu trực tiếp với nhau, tranh Ngôi vị Quán quân Giọng Ca Bất Bại mùa đầu tiên. Liệu ai trong 5 Ứng viên sẽ là người Tuấn Hiếu chọn thách đấu? Một giọng hát được đánh giá là mạnh nhất trong số 5 Ứng viên đúng như phong cách “chịu chơi” trước giờ của anh chàng? Hay là một đối thủ “dễ xơi” nhất giúp Tuấn Hiếu đảm bảo giữ vững vị trí Ngôi sao?

Thu hút sự chú ý không kém ở tuần này là ngôi sao mới Tường Vi. Tiếp thu lời góp ý của Ban giám khảo, tuần này, cô nàng đã bất ngờ lột xác từ một Tường Vi buồn bã, u sầu thành một cô gái trẻ trung, quyến rũ đúng tuổi, sẵn sàng lột phăng áo khoác trên sân khấu để “đốt lửa” cho màn trình diễn khiến Ban giám khảo thích thú. Sự thay đổi mới mẻ này có giúp Tường Vi giữ vững chiếc ghế Ngôi sao?

Màn đối đầu giữa “Song Nhi” Mẫn Nhi – Yến Nhi cũng là một phần không thể bỏ qua của tuần này. Đây là cặp đấu mà giám khảo Mỹ Tâm đánh giá là hay nhất từ đầu cuộc thi đến giờ, thể hiện đầy đủ tất cả về tính chất, tinh thần của cuộc thi, về con người, cảm xúc. Nếu Mẫn Nhi đem bản hit đành đám Cùng anh lên sân khấu và được đánh giá cao cả về ngoại hình, giọng hát, phong cách, sự tinh khôn trong cách hát, được giám khảo Đàm Vĩnh Hưng khẳng định sẽ là “một ngôi sao tương lai”; thì Yến Nhi lại khiến giám khảo Mỹ Tâm “nổi da gà” và ấn tượng đến nổi phải thốt lên “em từ đâu tới tại sao bây giờ em mới xuất hiện trong cuộc thi này” với màn cover ca khúc Duyên mình lỡ của Hương Tràm.

Đón xem tập 14 Giọng Ca Bất Bại, được phát sóng vào 20g35, Thứ 4, 26/09/2018 trên kênh HTV7.