Gia Đình Là Số 1 phần 2: Diệu Nhi nghèo mà đọc đòi làm sang, dắt thú cưng đi dạo trong khi chỉ có 12 nghìn trong túi

Trong những tập đầu tiên của Gia Đình Là Số 1 phần 2, Diễm My (Diệu Nhi) chiếm sóng toàn tập với sự xuất hiện “hoàng tránh” nhưng cũng không kém phần “lầy lội”.

Diễm My cùng với Julien (Thúc Lĩnh), Ban Mai (Trúc Mây) và Văn Quốc (Phát La) là những thành viên của xóm trọ bà Lệ Liễu (NSƯT Mỹ Duyên).


Clip: Diệu Nhi nghèo mà đọc đòi làm sang, dắt thú cưng đi dạo trong khi chỉ có 12 nghìn trong túi

Tuy không thuộc dạng hoàn cảnh khá giả, có điều kiện nhưng cô nàng Diễm My lại cực kì điệu đà, chịu khó chăm chút vẻ ngoài và có niềm đam mê mãnh liệt với hàng hiệu.

Người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường của Diễm My là cậu cún Herich (Đậu Đậu). Mỗi khi ra đường, đi dạo Herich luôn song hành cùng Diễm My và được cô cưng chiều hết mực.

Đã nghèo mà còn học làm sang, Diệu Nhi đi mua giày hiệu trong khi chỉ có 12 nghìn trong túi-1

Trong một ngày đẹp trời, nhân vật của Diệu Nhi ăn diện lồng lộn với bộ cánh đẹp miễn chê cùng thần thái rạng rỡ, tung tăng dẫn Herich ngắm phố phường. Vô tình lướt ngang một shop giày thời trang, Diễm My bị “cảm nắng” đôi giày hàng hiệu được trưng bày trước shop.

Dù cố dặn lòng “thờ ơ”, không quan tâm nhưng Diễm My không thể cưỡng nổi sức hấp dẫn của đôi giày vì quá đẹp. Cô nàng bất chấp vào xem thử để thỏa lòng mong ước.

Đã nghèo mà còn học làm sang, Diệu Nhi đi mua giày hiệu trong khi chỉ có 12 nghìn trong túi-2Đã nghèo mà còn học làm sang, Diệu Nhi đi mua giày hiệu trong khi chỉ có 12 nghìn trong túi-3

Là người có gu ăn mặc sành điệu nên đôi giày được Diễm My “chấm” thật sự rất đẹp nhưng có giá lên đến 10 triệu đồng. Tuy không đủ tiền mua nhưng Diễm My vẫn cố tỏ ra sang chảnh và “tỉnh bơ” phán câu xanh rờn: “Còn đôi nào mắc hơn nữa không em? Đôi này thật sự không cùng đẳng cấp với chị”.

Đã nghèo mà còn học làm sang, Diệu Nhi đi mua giày hiệu trong khi chỉ có 12 nghìn trong túi-4

Tuy nhiên, mọi chuyện vỡ lẽ và khiến Diễm My “ê chề” khi bất ngờ cậu cún cưng Herich cắn nát đôi giày hiệu. Không còn cách nào khác, Diễm My bị nhân viên của shop giày giữ lại và bắt đền tiền. Lúc này cô nàng còn “muối mặt” hơn khi trong túi chỉ còn đúng 12 nghìn đồng, chỉ đủ tiền đi xe bus về.

Đã nghèo mà còn học làm sang, Diệu Nhi đi mua giày hiệu trong khi chỉ có 12 nghìn trong túi-5Đã nghèo mà còn học làm sang, Diệu Nhi đi mua giày hiệu trong khi chỉ có 12 nghìn trong túi-6