FAPTV tiếp tục có mặt trong “bảng phong thần” YouTube Rewind 2018

Gần 3 tỉ lượt xem và 7.7 triệu người theo dõi, FAPTV một lần nữa là đại diện của Việt Nam có mặt trong top YouTube Rewind 2018 – danh sách những cá nhân/ nhóm sáng tạo nổi bật nhất trong năm vừa được YouTube công bố vào ngày 06/12.

YouTube Rewind 2018 là clip thường niên do kênh chia sẻ video lớn nhất thế giới YouTube phối hợp với nhiều đơn vị thực hiện để tổng hợp những trào lưu cũng như các cá nhân, hội nhóm nổi bật nhất trên YouTube trong một năm. Video giúp khán giả nhìn lại bức tranh đầy sôi động, nhiều sự kiện và dấu ấn sáng tạo của các cá nhân và nhóm sản xuất nội dung trên thế giới. Năm nay, FAPTV vinh dự là một trong hai đại diện của Việt Nam xuất hiện trong “bảng phong thần” này. Đơn vị còn lại là Tiền Zombie v4.

Theo FAPTV, đại diện nhóm, nữ diễn viên Thuỷ Nguyễn (Nghệ danh Ribi Sachi) đã lên đường sang Hàn Quốc từ ngày 11/11 – 14/11 để  ghi hình cho video YouTube Rewind 2018. Trước đó, năm 2017, FAPTV đã là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt trong danh sách này và 2018 là lần thứ hai nhóm được ghi danh trong YouTube Rewind.

Ribi Sachi xuất hiện ở 6:33s của video YouTube Rewind 2018 với  điệu nhảy Baby Shark