Đưa bản sắc dân gian vào thiết kế mới, bộ đôi túi và hài thêu họa tiết tái hiện văn hóa truyền thống Việt

Chỉ mới ra mắt trong dịp đầu năm, bộ đôi túi và hài thêu họa tiết dân gian truyền thống đã tạo cơn sốt trong giới trẻ. Nhiều tín đồ thời trang thực thụ cảm thấy hứng thú và mong muốn được sở hữu dòng sản phẩm này. Điều gì đã khiến các nàng đứng ngồi không yên?

Thiết kế đậm phong cách truyền thống

Việc đưa các hình vẽ, họa tiết mang văn hóa bản địa lên trang phục không còn xa lạ với giới mộ điệu khi đây đang là xu hướng thế giới trong vài năm vừa qua.

Trong văn hóa dân gian nước ta, tranh Đông Hồ là một trong những đại diện cho bản sắc dân tộc. Hình ảnh chú lợn hiện hữu trên tranh thể hiện sự ấm no, đủ đầy, vui vẻ hạnh phúc.

Hòa theo nét cổ của văn hóa Việt, Vascara đã trình làng dòng sản phẩm cổ truyền khi hình ảnh chú lợn cách điệu cùng đường nét đặc trưng được thêu nổi trên hài và túi tròn duyên dáng dành cho nàng nhân dịp tết Kỷ Hợi.

Đặc sắc trong chất liệu và kiểu dáng

Vải nhung là chất liệu ưu tiên sử dụng ở dòng sản phẩm đặc biệt năm nay. Tính chất mềm mại, sang trọng mà nhung mang lại đã đưa thiết kế chạm tới đỉnh cao của tinh xảo, sắc nét.

Nói đến họa tiết thêu nổi, chúng ta không thể phủ nhận sự bay bổng, vẻ ngoài lãng mạn mà hình thức này đem đến cho người mặc. Nét thanh mảnh ở từng mũi thêu nói lên sự tỉ mỉ trong khâu thực hiện thông qua việc nhấn nhá để tạo độ bóng và chiều sâu của từng họa tiết. Sự đa dạng trong cách thể hiện họa tiết cùng chất liệu lạ mắt là những điểm nhấn cho khuynh hướng thêu nổi đầy hoa mỹ.

Kiểu dáng đặc biệt này rất phù hợp cho nàng diện trong dịp Tết khi kết hợp cùng trang phục truyền thống như áo dài, áo tứ thân,…khi túi mặt nguyệt và hài thêu cùng nhau tạo nên tổng thể hoàn hảo.

Màu sắc sang trọng

Nếu hai yếu tố trên đã chiều lòng chị em phụ nữ thì màu sắc tinh tế là điểm cộng tối ưu khiến dòng sản phẩm này xứng đáng nằm trong tủ đồ diện năm mới của bạn.

Từ những màu sắc chủ đạo trong dòng Tranh Đông Hồ, Vascara đã hướng đến sự đối lập trong xử lý màu sắc khi đỏ và đen được ưu ái làm gam màu chính tô điểm thêm nét vàng óng ánh của hoa văn. Với đặc tính có thể đi cùng mọi loại trang phục khác nhau thì bảng phối đơn giản nhưng không kém phần sang trọng này sẽ là công thức tuyệt vời cho cô nàng tỏa sáng rạng rỡ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ đôi du xuân duyên dáng thì bài viết trên có lẽ sẽ khiến bạn ưu ái dòng sản phẩm này hơn so với những mẫu khác. Vì đây là phiên bản đặc biệt, nên các nàng hãy nhanh chóng tậu ngay cho mình nhé.