Đông đảo sao Việt đến mừng Hồ Bích Trâm lên chức “bà chủ”

Sáng ngày 09-01, Hoa hậu Nam Em, người mẫu Nam Anh, diễn viên Kim Tuyến, diễn viên Cao Minh Đạt, nhóm nhạc Lip B và cùng nhiều nghệ sĩ có mặt chúc mừng diễn viên Hồ Bích Trâm khai trương chi nhánh thứ 3 của thương hiệu Vian Beauty tại TP Hồ Chí Minh.

Hồ Bích Trâm xinh đẹp trong chiếc đầm dạ hội màu xanh ngọc.

Là nhân vật chính của sự kiện, nữ diễn viên Hồ Bích Trâm xinh đẹp trong chiếc đầm dạ hội màu xanh ngọc được xẻ tà để khoe chân dài và vòng 1 căng tròn đầy gợi cảm. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Hồ Bích Trâm còn cùng chị của mình – Vian kinh doanh lĩnh vực làm đẹp. Cả hai khá mát tay nên ngày 9-1 vừa qua tiếp tục mở rộng thêm với cơ sở thứ 3 của Vian Beauty.

Buổi khai trương chi nhánh mới này có rất nhiều anh, chị, bạn bè đồng nghiệp của Hồ Bích Trâm như: Hoa hậu Nam Em, người mẫu Nam Anh, hoa hậu Kiều Ngân, diễn viên Kim Tuyến, vợ chồng diễn viên Cao Minh Đạt, chuyên viên makeup John Phạm, Hoa hậu Khánh Vân, hoa hậu Khánh Phương, diễn viên My Trần, diễn viên Vũ Ngọc Ánh, nam vương Cao Xuân Tài, diễn viên Hoàng Anh Ni, Thái Chí Hùng, Lyna Trang, diễn viên Thùy Anh… cùng nhiều nghệ sĩ khác đến chung vui với cô. Bên cạnh đó, tất cả mọi người đều rất quan tâm và phó thác vóc dáng của mình để Hồ Bích Trâm sử dụng các công nghệ tiên tiến về làm đẹp hiện nay chăm sóc. Nhất là người mẫu Nam Anh, dù đã “mình hạc xương mai” nhưng cô rất chú ý đến hình thể, cân nặng của mình nên xung phong là người đầu tiên “bắt” Hồ Bích Trâm phải “giữ dáng” cho mình bằng công nghệ giảm mỡ của Anh quốc – Max Lipo trong buổi lễ khai trương. Chị của nữ diễn viên Hồ Bích Trâm – Vian rất bất ngờ khi nghe lời đề nghị của Nam Anh vì cô quá cẩn trọng trong việc giữ gìn chỉ số vàng cơ thể của mình.

Diễn viên Hoàng Anh đến chúc mừng Hồ Bích Trâm.

Diễn viên Kim Tuyến rạng ngời đến chia sẻ niềm vui cùng Hồ Bích Trâm

Việc hai chị em Nam Anh – Nam Em cùng nhau tham dự sự kiện do Hồ Bích Trâm chủ trì sáng nay là điều rất hiếm hoi vì trước đây cả hai liên tục bị vướng tin đồn “cơm không lành canh không ngọt” nên hầu như cả hai rất hạn chế xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, có lẽ cả hai đã xóa bỏ những hiểu lầm cùng nhau nâng đỡ phát triển hơn trong các hoạt động nghệ thuật. Trong buổi lễ khai trương, hai người đẹp diện hai phong cách đối lập với nhau. Nam Anh cá tính nổi loạn trong chiếc váy ngắn, áo drop top màu tím, còn Nam Em đằm thắm, dịu dàng và thanh lịch trong bộ vest màu hồng phấn. Cả hai dành rất nhiều lời khen tặng đến nữ diễn viên Hồ Bích Trâm và cùng nhau tham quan cơ sở mới, trao quà tặng cho khách hàng thân thiết có mặt trong buổi lễ khai trương.