Doanh nhân, hoa hậu Vivian Trần khai trương Trung tâm phức hợp chuyên về chăm sóc sắc đẹp và chỉnh hình nha khoa Thế Giới Thẩm Mỹ – The Story Vivian

Doanh nhân, hoa hậu Vivian Trần vừa chính thức khai trương Trung tâm phức hợp chuyên về chăm sóc sắc đẹp và chỉnh hình nha khoa Thế Giới Thẩm Mỹ – The Story Vivian. Sự kiện đánh dấu bước phát triển vượt bậc trong ngành công nghệ làm đẹp tại Việt Nam.

Trung tâm phức hợp chuyên về chăm sóc sắc đẹp và chỉnh hình nha khoa Thế Giới Thẩm Mỹ – The Story Vivian tọa lạc tại số 21- Rạch Bùng Binh, phường 10, quận 3, TP.HCM. Nơi đây hướng đến phục vụ cho mọi tầng lớp khách hàng ở mọi độ tuổi khác nhau, đặc biệt chú trọng đến việc chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cho giới doanh nhân, nghệ sĩ, người đẹp nổi tiếng, các chính khách ở trong và ngoài nước.

Thế Giới Thẩm Mỹ – The Story Vivian trực thuộc tập đoàn Vivian Group và được điều hành bởi CEO – Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019 Vivian Trần với nhiều năm tích lũy kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ. Mang trong mình niềm tin về sứ mệnh đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi con người, Thế Giới Thẩm Mỹ – The Story Vivian luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất.

Thế Giới Thẩm Mỹ – The Story Vivian gồm các dịch vụ về thẩm mỹ, nha khoa, spa và các dòng mỹ phẩm cao cấp được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, với cơ sở vật chất đẳng cấp mang tiêu chuẩn chất lượng 5 sao với 100% trang thiết bị công nghệ được nhập khẩu từ Anh, Mỹ, Hàn Quốc và Nhật Bản. Bên cạnh đó, trung tâm còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ cùng kĩ thuật viên dày dặn kinh nghiệm đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Song song với việc chăm sóc sắc đẹp và chỉnh hình nha khoa, tại trung tâm này, người đẹp Vivian Trần sẽ cho triển khai học viện làm đẹp. Nơi đây sẽ nhận đào tạo học viên từ cơ bản đến nâng cao đối với tất cả các lĩnh vực liên quan đến thẩm mỹ như chăm sóc và tái tạo làn da, kỹ thuật tiêm botox và filler,…

Cũng trong sự kiện khai trương lần này, hoa hậu Vivian Trần đã công bố những dự án sắp tới như phát triển hệ thống spa trên toàn quốc và đặc biệt là mở rộng thị trường cho thương hiệu mỹ phẩm cao cấp The Story Vivian Cosmetics. Đây là dòng sản phẩm chăm sóc da sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ Hàn Quốc, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Đặc biệt, nguyên liệu chính làm nên tên tuổi cho The Story Vivian Cosmetics được chiết xuất từ bột kim cương và vàng 24K, hoàn toàn tự nhiên không hóa chất. Sản phẩm hiện đã được chính phủ hai nước Việt Nam và Hàn Quốc cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng.

Người đẹp cho biết thương hiệu mỹ phẩm này do chính cô cùng với nhiều chuyên gia đầu ngành của Hàn Quốc nghiên cứu trong suốt thời gian 2 năm vừa qua. “Đây là dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp toàn diện, bao gồm kem trắng sáng da, kem dưỡng chống lão hóa, kem giúp làm trẻ hóa da, serum và son… Vì nguyên liệu hoàn toàn được chiết xuất từ thiên nhiên nên vô cùng an toàn, phù hợp với mọi làn da và lứa tuổi.” – Vivian Trần chia sẻ.

Sự kiện khai trương có sự tham gia đông đảo của các doanh nhân, nghệ sĩ, người đẹp nổi tiếng trong giới showbiz cũng như các quý khách hàng, đơn vị quan tâm đến lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp trên cả nước.