Đình Toàn – “người hùng” của các em nhỏ tại Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí

Đình Toàn “người hùng” của các em nhỏ tại Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí. Đình Toàn “trẻ mãi không già” vì có duyên với thiếu nhi.

Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí – một chương trình gameshow ăn khách nhất hiện nay và thu hút đông đảo lượng khán giả yêu thích đón xem. Sự thành công của chương trình phải kể đến sự nỗ lực và nghiêm túc làm việc của dàn ekip chương trình và đặc biệt là Tổng đạo diễn – giám khảo Đình Toàn.

GK DINH TOAN LICH LAM TREN GHE GIAM KHAO (10)

Cùng với giám khảo Đại Nghĩa, Ốc Thanh Vân, bộ ba giám khảo Ốc Thanh Vân – Đại Nghĩa – Đình Toàn qua hai mùa Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí đã trở thành gương mặt quen thuộc với các em nhỏ. Đặc biệt, ngoài cương vị là người “cầm cân nảy mực” cho các tiết mục, Đình Toàn còn là Tổng đạo diễn của chương trình. Tại đây, Đình Toàn bỗng trở thành “người hùng” cho các thí sinh nhỏ tuổi khi là người kiểm duyệt, bổ sung, góp ý cho tiết mục thêm phần chỉnh chu, đẹp mắt. Đối với các tiết mục có phần khó khăn và quá sức với các em nhỏ vị thần Rộn Ràng Đình Toàn lại “xin” huấn luyện viên bớt “làm khó” học trò. Đồng thời với những tiết mục còn một vài thiếu sót, Đình Toàn lại suy nghĩ, đắn đo để góp thêm ý tưởng tạo ra một tiết mục hấp dẫn, thú vị hơn.

Bo ba vi than de thuong

Trước mỗi tiết mục được lên sóng truyền hình, ngoài huấn luyện viên là người hướng dẫn bố trí sân khấu, đạo cụ thì giám khảo Đình Toàn cũng là người lên tận sân khấu để xem xét cảnh trí, thảo luận với các huấn luyện viên để có được một bài thi hoàn chỉnh nhất cho các bé. Đối với Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí, Đình Toàn còn là vị thần không biết mệt vì suốt buổi ghi hình anh luôn bận rộn với nhiều công việc khác nhau. Trên sân khấu, anh chỉnh chu đến từng khung hình, tâm huyết từng tiết mục và sau hậu trường anh là người lo lắng đến từng thí sinh, nghệ sĩ. Đình Toàn còn bị bạn bè đồng nghiệp quý mến và trêu chọc bởi cái tính “bao đồng” vì anh quan tâm đến mọi người, mọi chuyện.

Vị tổng đạo diễn đáng yêu này còn là người thường xuyên góp ý đến tạo hình, trang phục cho huấn luyện viên, MC mỗi khi lên hình. Trước giờ lên sân khấu, Đình Toàn vẫn dành thời gian để chăm chút cho trang phục MC Bé Ben cho thêm phần hút mắt. Cùng với biên tập, chủ nhiệm chương trình, Đình Toàn là người đôn thúc tiến độ trường quay đảm bảo lịch diễn cho các đồng nghiệp. Chưa kể, anh còn được lòng rất nhiều thí sinh nhí bởi sự thân thiện, hài hước của mình.

DINH TOAN - MC

Tổng đạo diễn Đình Toàn thường xuyên thức đêm duyệt bài cùng với bốn vương quốc. Dù bận rộn với những kế hoạch riêng nhưng với cương vị tổng đạo diễn nên trách nhiệm công việc luôn được anh đưa lên hàng đầu. Chưa bao giờ thấy Đình Toàn nổi giận hay tỏ ra mệt mỏi mà bất cứ lúc nào, ở đâu, vị tổng đạo diễn cũng nở nụ cười tươi quen thuộc, gần gũi. Đình Toàn chia sẻ: “ Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí là một chương trình dành cho thiếu nhi chỉnh chu nhất hiện nay từ ekip sản xuất đến chất lượng nội dung đều rất bổ ích, thú vị cho các bé. Đặc biệt chương trình còn phù hợp cho nhiều đối lượng khán giả khác nhau nhờ vào sự hài hước, đáng yêu vốn có”.

DINH TOAN

Có lẽ Đình Toàn là nghệ sĩ có duyên với các chương trình dành cho thiếu nhi nhất nhì trong showbiz Việt hiện nay. Từ khi mới vô nghề đến khi trở thành gương mặt quen thuộc trên truyền hình, Đình Toàn luôn là lựa chọn hàng đầu cho các chương trình thiếu nhi như: Chuyện ngày xưa, Ai nhanh hơn, Siêu quậy tí hon…và gần đây nhất là gameshow Sao Nối Ngôi Nhí mùa đầu tiên. Vì dành nhiều thời gian làm việc, chơi đùa cùng các bé nên Đình Toàn lúc nào cũng rạng rỡ, tràn đầy sức sống. Tổng đạo diễn Đình Toàn chia sẻ: “Vì có duyên với các chương trình thiếu nhi nên tôi thấy bản thân cũng hiểu được tâm lý trẻ nhỏ và chính các bé cũng giúp mình thêm phần lạc quan, tươi vui và yêu đời nhiều hơn”. Với cái tâm hết lòng, sự nghiêm túc trong công việc, các tiết mục trong Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí qua bàn tay của Tổng đạo diễn Đình Toàn ngày càng đặc sắc hơn qua các tập phát sóng.

Tập 13 Chung kết Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí sẽ là đêm thi quan trọng của bốn vương quốc và bộ ba giám khảo sẽ phải “đau đầu” để tìm ra thí sinh xuất sắc nhất giành ngôi vị quán quân Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí mùa 2. Tập 13 Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí sẽ được phát sóng vào 21 giờ thứ tư ngày 5/9 trên THVL1.

Trailer tập 13:

Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long cùng Jet Studio phối hợp thực hiện.