Diệp Bảo Ngọc hạ ‘đo ván’ Trương Quỳnh Anh trên sàn đấu The Champion

Xuân Lan, Cát Phượng chia sẻ khi thấy trận đấu giữa Diệp Bảo Ngọc, Trương Quỳnh Anh: ‘Cuộc chiến của tình mẫu tử’.

Trận so găng đầy kịch tính giữa hai bà mẹ trẻ Trương Quỳnh Anh và Diệp Bảo Ngọc trong tập 10 The Champion đã khiến nhiều nghệ sĩ tại trường quay rơi nước mắt. 

Mô tả hình

Sau hai tuần nghỉ ngơi chào đón Tết Nguyên Đán, The Champion – Nhà vô địch 2021 đã chính thức trở lại với khán giả vào ngày 19/2. Trong tập 10 lần này là sự tham gia đối đầu của hai nữ diễn viên, hai bà mẹ trẻ xinh đẹp Trương Quỳnh Anh và Diệp Bảo Ngọc. Được biết đến với hình ảnh nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng khi đến với The Champion, cả hai người đẹp Trương Quỳnh Anh và Diệp Bảo Ngọc đều rũ bỏ hình tượng “bánh bèo” mà trở nên mạnh mẽ, vượt qua giới hạn bản thân, đây hứa hẹn sẽ là một trận so găng cực kỳ thú vị.

Trước khi đến với màn đấu cực kỳ hấp dẫn, khán giả đã được đắm chìm vào giọng hát ngọt ngào của ca sĩ Bảo Anh cùng ca khúc “Yêu không cần ép”. Thả dáng trong chiếc váy ôm sát, đính lông vũ vô cùng quyến rũ, màn trình diễn của nữ ca sĩ thật sự đã khiến cả trường quay “tăng nhiệt” hơn bao giờ hết.

Mô tả hình

Mô tả hình

Diệp Bảo Ngọc đã có những chia sẻ thật lòng trước khi bước vào trận đấu, cô tự nhủ “no pain no gain” – “Không có đau đớn, không có thành công” nên dù có bị chấn thương hay thế nào chăng nữa, người đẹp vẫn sẽ chấp nhận. Mục tiên của cô là giành chiếc đai vô địch và sẽ cố gắng hết mình để có được nó. Cũng như Diệp Bảo Ngọc, Trương Quỳnh Anh cho hay: có mỗi buổi sáng cô từng muốn dừng lại khi nghĩ đến việc đi tập, bị đánh đau, thế nhưng nếu bỏ cuộc thì toàn bộ cố gắng từ đầu xem như “đổ sông đổ bể”. Nữ diễn viên khẳng định, mình không đến với chương trình theo cách dạo chơi mà xem đây là một cuộc chiến và sẽ “chiến” tới cùng!

Với tinh thần đó, ngay khi tiếng kẻng thông báo hiệp đầu tiên bắt đầu, Trương Quỳnh Anh (team Nguyễn Trần Duy Nhất)  đã chủ động tấn công, tạo nên những đòn đánh chớp nhoáng, thậm chí liên tục tung nhiều cú body shot – đấm vào thân người. Diệp Bảo Ngọc (team Thu Nhi) sau khoảng thời gian phòng thủ cũng đã ra đòn thăm dò rồi liên tục tung nhiều đòn đánh hiểm hóc, đơn cử như cú hook – đánh móc đối thủ, chỉ trong vài phút hiệp đầu tiên mà cả hai đều đã tiên tốn khá nhiều thể lực, bản thân họ đều không còn là những người đẹp showbiz mà trở thành các chiến binh thượng võ khi đến với đấu trường The Champion.

Mô tả hìnhTrong hiệp thứ 2, cả hai đấu sĩ quyết định áp sát đối phương một cách thận trọng, Diệp Bảo Ngọc chủ động ra đòn khi tung cú jab – đòn đấm thẳng trước vô cùng nguy hiểm nhưng Trương Quỳnh Anh đã né được. Liền sau đó, mẹ 2 con tung hàng loạt đòn body shot khiến đối thủ phải choáng váng. So với hiệp đầu thì ở hiệp đấu thứ 2, các cô gái đều chọn cho mình cách đánh “tĩnh”, giữ sức lực, chỉ thật sự tung ra các đòn thế vào thời khắc quyết định. HLV Thu Nhi đưa ra chiến thuật cho Diệp Bảo Ngọc, dồn đối phương vào góc và từ đó tung đòn, nhưng với sự dẻo dai của mình, Trương Quỳnh Anh đã thoát được pha tấn công nguy hiểm trong gang tấc!

MC Trí Viễn cho hay: “Trương Quỳnh Anh thể hiện mình là người khá ‘say đòn’ cô nhiều lần chủ động tấn công dù bị đối thủ phản đòn ở các vị trí hiểm. Trong hiệp 2, cô đã biết kiểm soát tình huống, theo dõi nhịp điệu của đối phương nhiều hơn…”. Diễn viên Hà Hiền nhận xét: “Trương Quỳnh Anh nên tập trung nhiều trong bộ trụ, các di chuyển vững chải hơn còn Diệp Bảo Ngọc lại biết giữ khoảng cách, tạo được thời điểm thả lỏng cho cơ thể…” còn ông Mai Thanh Ba – tổng thư ký liên đoàn MMA Việt Nam đưa ý kiến: “Diệp Bảo Ngọc có lợi thế sải tay dài hơn tuy nhiên lại chưa vững, hay giơ ra ngoài dễ gây chấn thương nếu đối thủ tấn công, nếu biết tiết chế sẽ là điểm mạnh trong trận 3…” 

Đến với hiệp thứ 3 – trận cuối cùng tìm ra người chiến thắng, Trương Quỳnh Anh tiếp tục chủ động tấn công, Diệp Bảo Ngọc cũng không còn thủ thế mà liên tiếp tung ra hàng loạt cú đấm thẳng cực kỳ nguy hiểm. Không khí càng trở nên cuồng nhiệt khi Diệp Bảo Ngọc tung cú vertical jab – đấm dọc tay cực mạnh để ghi điểm, liên tiếp sau đó là những cú đấm thẳng khá hiệu quả khiến Trương Quỳnh Anh phải luống cuống. Dù phải chịu đòn nhưng Trương Quỳnh Anh không tỏ ra đau đớn, cô nhanh chóng lấy lại tập trung và tung ra nhiều cú đánh hiểm hóc.

Theo dõi trận so găng dưới hàng ghế khán đài, siêu mẫu Xuân Lan cảm động: “Đây thật sự là trận chiến của những người mẹ, cuộc đấu của tình mẫu tử, như bản năng người phụ nữ bảo vệ con mình trước nguy hiểm, thật đáng trân trọng…” Còn diễn viên Cát Phượng, tuy lỡ hẹn với The Champion vì sức khoẻ cũng cho hay:“Chắc chắn mùa 2 nếu có cơ hội tôi sẽ tham gia vào chương trình. Khi ngồi đây nhìn các em trên đấy chiến đấu, tôi cảm thấy thật sự cảm phục. Hai người phụ nữ, hai người mẹ với tinh thần quả cảm, vượt qua giới hạn bản thân thật sự truyền được rất nhiều cảm hứng tới mọi người”. 

Ông Mai Thanh Ba chia sẻ: “Đây chắc chắn là trận đấu mà hai võ sĩ tung ra nhiều đòn đánh nhất từ trước đến nay…”, còn Ali Hoàng Dương đã khóc bởi tinh thần, sự nhiệt huyết từ những chiến binh trên sàn đấu lần này: “Em không kềm được cảm xúc, nhất là khi nhìn chị Trương Quỳnh Anh, dù đến phút cuối, thể lực không còn nhưng chị vẫn rất quyết tâm, điều này truyền động lực cho em rất nhiều…”Phan Ngân lại cho biết mình chẳng thể nghe được tiếng kẻng 10 giây cuối cùng bởi cả hai thật sự máu lửa, khiến bản thân cô bị cuốn theo không dứt…

Mô tả hình

Mô tả hình

Cuối cùng, giây phút quan trọng đã điểm, người chiến thắng trong trận đấu lần này là Diệp Bảo Ngọc, cô đã thể hiện được tinh thần thượng võ cũng như cách đánh thông minh, biết công, thủ đúng chỗ. Trương Quỳnh Anh cũng dành nhiều lời có cánh cho đấu thủ, đồng thời người đẹp chia sẻ: “Việc đứng trên sàn, vượt qua chính mình và dành 9 phút để thi đấu tại The Champion là điều tuyệt vời nhất mà mình sẽ không quên.”

The Champion – Nhà Vô Địch 2021 là chương trình thực tế đầu tiên về võ thuật tại Việt Nam. The Champion lên sóng vào lúc 21g15 thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3 và 21g45 trên kênh YouTube Viva Network. Chương trình không chỉ tôn vinh tinh thần thượng võ, rèn luyện thể thao mà còn là lời kêu gọi vượt qua những giới hạn của bản thân mình.

Đón xem tập 11 The Champion – Nhà Vô Địch, được phát sóng vào lúc 21g15 thứ bảy ngày 26/02/2022 trên kênh VTV3.