Diễn viên Tuấn Trần năng động với streetwear nam tính

Lựa chọn các set đồ streetwear khoẻ khắn, năng động, nam tính, Tuấn Trần tạo được ấn tượng mạnh mẽ không khác gì một Fashionisto đích thực.

img_8072.jpg

Xu hướng Thu Đông đang diễn ra mạnh mẽ ở các Tuần lễ thời trang trên thế giới, bắt kịp theo hướng mới, diễn viên trẻ Tuấn Trần đã tự lựa chọn cho mình trang phục mạnh mẽ và có phần mang hơi thở đường phố rõ nét. Việc sử dụng nhiều lay-out đơn giản nhưng vẫn cực chất như kết hợp áo phông basic và áo khoác, đi cùng sneaker và quần jeans, nam diễn viễn trẻ vẫn có thể tạo ra được vẻ ngoài nam tính, năng động mà không kém phần thời thượng như các Oppa Hàn Quốc. Cách phối đồ này của Tuần Trần phù hợp với rất nhiều các bạn trai có thể dễ dàng học hỏi theo với các item đơn giản, dễ tìm kiếm và tạo được điểm nhấn với bạn khác giới.

img_8094.jpg

Sở hữu chiều cao 1m86, Tuần Trần không gặp quá nhiều khó khăn cũng việc mix & match trang phục và phụ kiện. Mặc dù không quá lạm dụng các phụ kiện đi kèm, anh chàng cũng đã rất tinh tế trong cách “chơi màu” để không tạo cảm giác đối chọi trên cùng một bộ đồ. Không những thế, Tuấn Trần đã thể hiện đẳng cấp của một fashionisto đích thực khi mạnh tay sử dụng các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Gucci, Yves Saint Laurent, Fendi, Armani,Vetements…

img_8098.jpg

Đặc biệt, anh chàng cũng tỏ ra là một “stylist” có gu khi phối trang phục của các nhà mốt cao cấp với các thương hiệu bình dân như Converse… nhưng vẫn mang lại cho set đồ một tổng thể hài hoà và rất trẻ trung. Không những thế,  việc chỉ lựa chọn một vài accessories đơn giản như mắt kính, khuyên tai… để tạo điểm nhấn, Tuấn Trần cũng mang lại một sự đơn giản, minimalist mà vẫn bắt trend thế giới của mùa Thu Đông 2018.

img_8101.jpg

img_8102.jpg

Tuấn Trần cho biết: “Tôi là một tín đồ thời trang từ rất lâu rồi. Lựa chọn các set đồ streetwear với áo khoác jeans, quần jeans rách gối, giầy sneaker, áo hoodie… là cách để tôi vừa cảm thấy thoải mái mà vẫn thời thượng, thể hiện được cái tôi cá nhân của mình”.