Diễn viên hài Tuyền Mập: Không còn “mập” nhờ giảm béo đúng cách

Từng nhịn ăn, luyện tập, uống thuốc, cũng như thực hiện hàng loạt biện pháp giảm cân khác nhưng không thành công, tuyệt vọng, Tuyền Mập tìm đến công nghệ giảm mỡ tại một cơ sở làm đẹp và nhận được kết quả bất ngờ.

Từng mất ngủ, khó thở do nặng tới hơn 120kg

Tuyền Mập nổi tiếng trong các bộ phim “Độc thân tuổi 30”, “Hương Ga”, “Tháng năm rực rỡ”…Cô là diễn viên hài không chỉ được yêu thích nhờ khiếu tấu hài bản năng và thông minh, mà còn khiến khản giả yêu quý nhờ có cuộc hôn nhân hạnh phúc với anh chồng nhỏ bé, ốm yếu.

Như nhiều phụ nữ khác, nữ diễn viên cũng khao khát có một thân hình thon gọn. Tuy nhiên, do tính chất công việc thường xuyên xa nhà, hoạt động ngoài trời nhiều, Tuyền Mập không thể tuân thủ chế độ ăn và luyện tập nghiêm ngặt. Ngược lại, stress vì công việc khiến cô càng ăn nhiều, càng mập theo thời gian.

Tuyền Mập thời điểm nặng hơn 120 kg. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Thời kỳ “đỉnh cao”, nữ diễn viên nặng tới hơn 120kg, di chuyển nặng nề, mất ngủ, thường xuyên bị “vọp bẻ” co rút chân khi đang vận động. Hậu covid, việc dư mỡ nội tạng còn khiến cô khó thở, hô hấp khó khăn hơn… Tuyền Mập, thậm chí không dám đi khám tổng quát, vì cô sợ cầm kết quả thăm khám với hàng tá bệnh liên quan đến tim mạch, đường huyết, sinh lý…do béo phì gây ra.

“Tôi từng nhịn ăn, bỏ tinh bột, uống thuốc giảm cân, tập thể dục thể thao quá sức… Nhưng phương pháp này không mang lại hiệu quả cao, không an toàn, thậm chí gây ra các căn bệnh đau dạ dày, táo bón, tim mạch…. Bác sĩ nói, giảm cân phải khoa học thông qua chế độ dinh dưỡng phù hợp, chế độ làm việc và tập luyện tiêu hao năng lượng phù hợp. Nhưng tôi đều không làm được, tôi ao ước có một biện pháp nào đó khiến mình không phải thực hiện những cách trên nhưng vẫn có thể giảm cân”, Tuyền Mập cho hay.

Trút được gánh nặng “mỡ thừa” nhờ công nghệ giảm béo HydroCell Lipo

Đại diện thẩm mỹ viện Beauty S cho biết, khi tìm đến với trung tâm, Tuyền Mập rơi vào tình trạng stress nặng do lo lắng về các tác hại của mỡ thừa ảnh hưởng lên sức khỏe và nhan sắc.

“Lúc đó tôi thấy da cô ấy bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, nám, tàn nhang, nhiều nếp nhăn do thường xuyên mất ngủ. Tuyền đi lại và thở trong khi nói cũng rất khó khăn. Vừa là khán giả hâm mộ Tuyền, vừa là người được cô ấy đặt niềm tin, tôi quyết tâm giúp Tuyền tìm lại được sự tự tin trong một diện mạo mới”, vị này cho hay.

Diễn viên Tuyền Mập sau một tháng sử dụng giảm béo công nghệ cao để cải thiện vóc dáng. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Tại đây, nữ diễn viên được trị liệu bằng công nghệ giảm mỡ HydroCell Lipo. Đây là công nghệ giảm mỡ tiên tiến nhất hiện nay, được Beauty S nhận chuyển giao từ Hoa Kỳ, có chứng nhận an toàn sức khỏe của FDA (Mỹ). Hydrocell Lipo hoạt động với cơ chế sử dụng sóng âm tác động và hóa lỏng mỡ thừa, sau đó sẽ đào thải qua hệ bài tiết tự nhiên. Công nghệ này hoàn toàn không xâm lấn, không gây đau rát da khi thực hiện, không cần nghỉ dưỡng.

Ngoài ra, Hydrocell Lipo còn kết hợp với siêu sợi Nano Cell tạo tác động kép, giúp săn chắc, mềm mịn vùng da điều trị, tạo đường cong body sắc nét cho phụ nữ. Công nghệ Giảm béo HydroCell Lipo được thực hiện chỉ với 60 phút/lần điều trị. Sau liệu trình ngắn 5 buổi, chị em có thể giảm 15 – 20 cm vòng bụng. Ngoài ra, công nghệ này còn giảm mỡ hiệu quả ở vùng bắp tay, đùi – nơi mà chúng ta tưởng chừng như rất khó giảm.

“Sau một tháng điều trị, tôi đã giảm được 10kg. Thật sự là lúc trước Tuyền hay bị chóng mặt, đau đầu khi đang quay, đi khám mới biết đây là căn bệnh cao huyết áp mà một phần nguyên nhân cũng vì cân nặng quá khổ của Tuyền. Giảm được 10 kg tôi thấy người nhẹ hẳn, vòng bụng cũng nhỏ lại 15 cm, cũng không còn chóng mặt, đau đầu. Thật sự Tuyền rất bất ngờ với kết quả mà công nghệ giảm béo HydroCell Lipo mang lại.”, nữ diễn viên cho hay.

Tuyền Mập được trị liệu bằng phương pháp giảm mỡ công nghệ cao tại Beauty S. Ảnh: TMV Beauty S.

Sau giảm cân, Tuyền Mập cũng chia sẻ cô nhận được nhiều vai diễn, nhiều lời mời quảng cáo hơn. “Nếu không có thời gian ăn kiêng, luyện tập, chị em nên tìm hiểu những công nghệ giảm mỡ tiên tiến nhất hiện nay được áp dụng tại các bệnh viện và thẩm mỹ viện trên cả nước”, điễn viên đưa lời khuyên!

Tìm hiểu thêm về giảm béo công nghệ cao tại:

Thẩm mỹ Quốc tế Beauty S – Tòa nhà 331 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM.

Hotline: 028 7101 0099

Website: https://www.beautys.vn/

Hiện, đơn vị đang ưu đãi “khủng” giảm 50% tất cả các dịch vụ làm đẹp cho cả khách hàng cũ và mới, từ 10 – 25/10/2022. Khách hàng đi theo cặp, được chiết khấu thêm 10%.

Thành lập vào năm 2013, trải qua 9 năm hoạt động, Beauty S đã nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của khách hàng từ khắp các tỉnh, thành trong cả nước. Với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp cho phụ nữ Việt, đẩy lùi các vấn đề nám da, rạn da, tàn nhang, thừa cân… Beauty S luôn cố gắng hoàn thiện chất lượng dịch vụ từng ngày. Phần lớn công nghệ làm đẹp tại trung tâm đều được chuyển giao từ các nước tiên tiến có ngành thẩm mỹ phát triển như Hoa Kỳ, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Beauty S với không gian làm đẹp sang trọng, đẳng cấp 5 sao sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp thư giãn, thoải mái. Trung tâm còn quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Không chỉ đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả, các bác sĩ tại Beauty S còn chủ động thiết kế phác đồ điều trị riêng biệt cho mỗi khách hàng, đảm bảo an toàn, phù hợp với tình trạng của khách.