Đâu là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu cho mẹ và bé ?

Đâu là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu cho mẹ và bé ?

Đâu là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu cho mẹ và bé

Xã hội ngày càng phát triển nên ý thức chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp ngày càng được quan tâm hơn. Nhất là sức khỏe của bản thân và bé yêu của mình được các mẹ rất chú trọng. Nhu cầu sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, tuyệt đối an toàn với sức khỏe mẹ và bé ngày càng lớn.

Các loại mỹ phẩm chứa hóa chất có tác dụng tức thì nhưng để hậu quả nghiêm trọng về lâu dài khiến làn da của sẽ dần xuống cấp như khiến lỗ chân lông to, làn da bị thâm nám, tàn nhang, dị ứng,… Lúc này làn da đã bị tổn thương rất khó để hồi phục.

Với những yếu tố vừa nêu trên, các thương hiệu mỹ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên ra đời ngày càng nhiều trên thị trường. Nhưng để tìm cho mình một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên uy tín chắc chắn vẫn còn là nỗi lo của các mẹ. Vậy đâu mới là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu cho mẹ và bé ?

TheraphytoAbel thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu cho mẹ và bé

Tất cả các vấn đề mà các mẹ lo lắng về làn da của mình và của bé yêu mà nhiều sản phẩm mỹ phẩm không thể giải quyết được như da khô, các bệnh về da, thiếu đàn hồi, nếp nhăn, ngứa, dị ứng nhạy cảm… TheraphytoAbel sẽ giúp các mẹ giảm bớt các vấn đề lo lắng về da để bạn an tâm tin tưởng và yêu thích sản phẩm hơn.

TheraphytoAbel chính là giải pháp cho các vấn đề về da được khai thác trong thực vật từ thiên nhiên, thêm vào đó là sức mạnh của khoa học cũng được đưa vào để gia tăng khả năng chữa lành vô hạn của thực vật. Từ đó tạo ra các dòng sản phẩm chăm sóc da đích thực giúp da khỏe mạnh bằng năng lượng của thiên nhiên.

TheraphytoAbel tin vào sức sống thuần khiết của tự nhiên và truyền tải nguyên vẹn Màu Sắc – Hương Thơm – Sức Sống của thiên nhiên như vốn có của nó. Đó là lý do TheraphytoAbel giảm các bước không cần thiết trong quy trình cũng như giảm đáng kể các thành phần có hại để đưa năng lượng lành mạnh từ thực vật vào sản phẩm mỹ phẩm. Cho nên các sản phẩm của TheraphytoAbel an toàn và lành tính hoàn toàn có thể yên tâm ngay cả khi sử dụng cho làm da của bé yêu và của bạn.

Giải pháp chăm sóc cho làn da cho cả mẹ và bé

TheraphytoAbel giải pháp chăm sóc cho làn da cho cả mẹ và bé

Với 2 dòng sản phẩm chính là Theraphyto và Abel có thể giúp cả mẹ và bé chăm sóc làn da khỏe mạnh và mượt mà. Với làn da mỏng mang và nhạy cảm của bé, Theraphyto sẽ giúp dưỡng ẩm tuyệt đối và xoa dịu làn da nhạy cảm tất thì với bộ 3 sản phẩm: Theraphyto Cure Lotion , Theraphyto Cure Cream và Theraphyto Intensive Cure .

  • Theraphyto Cure Lotion: Dưỡng ẩm đầy đủ cho làn da khô hằng ngày của bé.
  • Theraphyto Cure Cream: Giúp làm mềm da và cải thiện làn da nhạy cảm của bé
  • Theraphyto Intensive Cure Ointment: Kem dưỡng dạng thuốc bôi có công thức dưỡng ẩm ở dạng đậm đặc giúp tập trung chăm sóc làn da nhạy cảm và khô ráp

Còn với làn da bị tác động bởi môi trường bên ngoài và lão hóa theo thời gian của các mẹ thì đã có các sản phẩm Abel giúp gồm chống nhăn, dưỡng trắng da, làm săn da,  hàng rào bảo vệ da, dưỡng ẩm…

  • Abel S-en Vital Serum và Abel S-en Vital Cream: Giúp làm sáng ngời cả tế bào bên trong làn da, mang lại sức sống tràn trề cho làn da nhợt nhạt.
  • Abel S-en Renewal Serum và Abel S-en Renewal Cream: Giúp làn da lấy lại được độ đàn hồi vốn có, làn da thêm săn chắc đầy sức sống.

?????????????? – Trao tặng sức sống từ thật vật đến cho tất cả làn da

Làm cho làn da của bạn cảm thấy dễ chịu và giúp chữa lành làn da với khả năng hoạt động của các thành phần thực vật, đặc biệt là với thành phần chính chiết xuất từ lá cây đơn tướng quân (Một thành phần độc quyền của viện nghiên cứu Carbo Expect đã được đăng ký bằng sáng chế về phòng ngừa và điều trị dị ứng). Mỹ phẩn cho làn da từ thiên nhiên TheraphytoAbel tăng thêm sinh lực cho làn da và cuộc sống hàng ngày bằng sức mạnh của mẹ thiên nhiên. Mặc dù hiệu quả hơi chậm hơn so với các sản phẩm hóa chất nhưng đây là phương pháp đảm bảo và an toàn nhất. Các sản phẩm của TheraphytoAbel luôn hướng đến ước mơ làm cho hôm nay khỏe mạnh hơn hôm qua và ngày mai sẽ mạnh khỏe hơn hôm nay.

Truy cập Fanpage để biết thêm thông tin chi tiết https://www.facebook.com/theraphytoabelvn. Hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 093 820 4354.