Danh hài Kiều Oanh không rời mắt trước màn ảo thuật kỳ bí của ảo thuật gia đến từ Nhật Bản

Tập 11 của chương trình Kỳ Tài Lộ Diện 2019 – Phiên bản Hội nhập đã được phát sóng vào tối qua 4/11 trên kênh THVL1. Trên sân khấu ở đêm thi này là sự quay trở lại của bốn ảo thuật gia Joe Yu (Singapore), Tsai (Đài Loan), Kamui (Nhật Bản) và Nguyễn Phương (Việt Nam). Họ đã mang đến những kỳ tài đầy mới lạ và thú vị để ghi dấu ấn trong lòng khán giả và Ban bình luận. Ở tập này, Ban bình luận chuyên môn gồm ảo thuật gia Hoàng Nghiêm và ca sĩ Nguyên Vũ, bên cạnh đó là Ban bình luận giải trí gồm nghệ sĩ hài Kiều Oanh và Á hậu Hà Thu.

Tsai đầy chất thơ khi sống cùng huyền thoại dân gian

Với tài năng và sức sáng tạo, mỗi tiết mục của Tsai không chỉ được xây dựng thành một câu chuyện hoàn chỉnh và giàu ý nghĩa, mà còn truyền tải những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc. Ở tập này, ảo thuật gia đến từ Đài Loan đã mang đến sân khấu một bài dự thi đậm “chất thơ”. Trên những ngón tay điêu luyện của Tsai, các đạo cụ như trở nên nhẹ nhàng và bay bổng, khiến cho mỗi chuyển động trở nên gần như hoàn hảo.

 

Điều đó dễ dàng chiếm được tình cảm của khán giả và Ban bình luận. Nói về bài diễn này, ảo thuật gia Hoàng Nghiêm và ca sĩ Nguyên Vũ đều khen ngợi kỹ thuật tay của Tsai, trong đó Hoàng Nghiêm đánh giá Tsai đã có được những động tác “đắt giá”. Bên cạnh đó, nghệ sĩ hài Kiều Oanh cũng nhận định rằng ngoài kỹ năng ảo thuật, Tsai còn có khả năng diễn xuất rất thành thạo khiến cho tiết mục như một tác phẩm điện ảnh đầy lãng mạn.

Joe Yu ứng dụng công nghệ để tạo nên sự mới lạ

Joe Yu là một ảo thuật gia “lão làng” của đảo quốc sư tử Singapore. Với độ dày dặn về kinh nghiệm, kỹ năng và sáng tạo, anh kết hợp giữa nghệ thuật ảo thuật và công nghệ hiện đại để tạo nên những hiệu ứng đầy mới lạ và cuốn hút. Joe Yu đặt màn biểu diễn trong bối cảnh vui tươi và nhẹ nhàng, tạo cho khán giả cảm giác thoải mái và yên bình khi thưởng thức những kỹ xảo được tung ra.

 

Ảo thuật gia Hoàng Nghiêm không tiếc lời khen ngợi Joe Yu về sự chỉn chu trong đầu tư trang phục và đạo cụ, lẫn sự chính xác cao trong từng động tác ảo thuật. Ca sĩ Nguyên Vũ tỏ ra thích thú với người nghệ sĩ này bởi trong lúc trình diễn anh ấy luôn tỏ ra sự hồ hởi, vui tươi, gần gũi… Trong khi đó, Á hậu Hà Thu là người từng thưởng thức tài năng của Joe Yu đánh giá rằng lần này anh rất khác so với hình ảnh “chuyên gia về cuộc sống” trong những tập trước.

Kamui mang đến kỹ thuật tay cực đỉnh

Đến từ xứ sở hoa anh đào, Kamui được đánh giá là ảo thuật gia kỳ bí nhất của Kỳ Tài Lộ Diện năm nay. Ở bài thi này, anh tiếp tục khẳng định dấu ấn cá nhân riêng biệt và rõ nét. Chỉ với đạo cụ là những quả cầu trong suốt, Kamui chàng liên tục di chuyển trên bàn tay mình một cách tinh nhạy và đầy quyến rũ. Không những vậy, số quả cầu cứ tăng lên trên tay ảo thuật gia, khiến người xem không khỏi ngạc nhiên.

 

Với sở trường ở phong cách nghệ thuật tạo ảo giác, Kamui được ảo thuật gia Hoàng Nghiêm đánh giá “kỹ thuật lăn tay của bạn quá tuyệt vời”. Nghệ sĩ hài Kiều Oanh dù là người đã từng thưởng thức tài nghệ của Kamui ở những tập trước, nhưng lần này chị tỏ ra bất ngờ khi xem ảo thuật gia Nhật Bản biểu diễn động tác tay. Nữ nghệ sĩ cho biết khi nhìn tay Kamui cứ tưởng tượng như hai mảnh vải vì chúng quá mềm mại và uyển chuyển.

Nguyễn Phương lê máy chém rùng rợn lên sân khấu

Lần xuất hiện ở Tập 11 này của Kỳ Tài Lộ Diện, đại diện của Việt Nam – ảo thuật gia Nguyễn Phương mang đến màn trình diễn đầy gay cấn. Với bài diễn này, anh đã sắp xếp bố cục khá hợp lý với những diễn biến của từng chi tiết được tính toán bài bản. Điểm nhấn của phần dự thi là những hành động rùng rợn như đâm người và chặt đầu, khiến Á hậu Hà Thu và ca sĩ Nguyên Vũ vô cùng sợ hãi.

 

Ảo thuật gia Hoàng Nghiêm cho biết, hình thức ảo thuật này không phải là thế mạnh của Nguyễn Phương, tuy vậy hôm nay Nguyễn Phương đã làm rất tốt. Mặc dù tự thừa nhận: “Nguyên Vũ rất phục tài diễn xuất của bạn”, song nam ca sĩ lại góp ý rằng Nguyễn Phương bày biện quá nhiều tình tiết trên sân khấu mà điểm nhất chỉ có một, vì thế cần tiết chế lại để gây ấn tượng hơn cho người xem.

Sau khi bốn kỳ tài đã lộ diện với những kỹ xảo mãn nhãn, ảo thuật gia Tsai đã chinh phục cả hai ban bình luận để giành lấy giải thưởng tiết mục ấn tượng nhất. Đại diện đến từ Đài Loan đã được nhận phần quà tinh thần mang giá trị thuần Việt và đậm tình hữu nghị từ nghệ sĩ hài Kiều Oanh và Á hậu Hà Thu. Bên cạnh đó, ảo thuật gia Kamui đến từ Nhật Bản cũng nhận được một món quà đặc biệt từ ca sĩ Nguyên Vũ.

Kỳ Tài Lộ Diện 2019 – Phiên bản Hội nhập do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang thực hiện, được phát sóng vào lúc 21:00 thứ Hai hằng tuần trên kênh THVL1. Tập 12 sẽ là đêm gala – vòng đấu hội nhập với sự kết hợp của các ảo thuật gia tài năng đến từ nhiều quốc gia. Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 21:00 thứ Hai ngày 11/11/2019 trên kênh THVL1.