“Dance for life” sự kiện hứa hẹn làm giới trẻ Sài Gòn bùng nổ trong tháng 8

Những vũ điệu sôi động nhất, những bước nhảy đầy hứng khởi và năng lượng tại sự kiện “ Dance for life” cùng hotgirl Misoa, cô nàng dễ thương Thái Bảo Trâm, các “nam thần” đến từ nhóm nhạc The Wings, nhóm nhạc The Air  hứa hẹn sẽ khiến giới trẻ “bùng nổ”. Sự kiện “Dance for life” sẽ diễn ra vào ngày 17/08 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du – số 116 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM. Vé tham dự sự kiện đã chính thức mở bán tại đây

Sự kiện “Dance for life” bao gồm hoạt động thể hình bao gồm các vũ điệu chương trình thể dục nhóm sôi động ‘hot’ nhất hiện nay như: Cali beat, Body Pump, Pop dance… đây là những vũ điệu và bài tập đang tạo nên cơn sốt trong giới trẻ tại Việt Nam. Các gương mặt trẻ năng động như Misoa, The Wing, Thái Bảo Trâm, The Air… sẽ tham gia sự kiện “Dance for life” có một không hai này.

Hotgirl Misoa sẽ trình diễn những điệu nhảy yêu thích của mình tại “Dance for life”

Sự kiện “Dance for life” là một trong chuỗi hoạt động tại LEEP ASIA 2018 – Triển lãm ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống đầu tiên tại châu Á giới thiệu. Năm nay, những người yêu thể thao, đặc biệt là gia đình và các bệnh nhân ung thư sẽ được cập nhật những công nghệ, xu hướng mới nhất và những phát minh sáng kiến liên quan đến ngành lĩnh vực tăng cường chất lượng sống gồm: thể thao giải trí, trang phục thể thao, thiết bị luyện tập, sản phẩm dinh dưỡng, dịch vụ y khoa và các dịch vụ tài chính, sức khoẻ. Theo đó, LEEP ASIA 2018 sẽ quy tụ những nhãn hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp tăng cường sự sống, dự kiến năm nay sự kiện thu hút khoảng trên 15.000 người tham dự.

“Nam thần” trong nhóm nhạc The Wings sẽ xuất hiện tại “Dance for life” để cùng các bạn trẻ trải nghiệm những điệu nhảy mới mẻ, đầy hào hứng trong năm nay

Tại “Dance for life” năm nay giới trẻ sẽ được hòa mình vào cùng điệu nhảy sôi động, hào hứng như Body combat, Body Jam, Zumba dance, Cali beat… Được biết, Body Combat một trong những bộ môn yêu thích nhất của giới trẻ hiện nay vàđược thiết kế kết hợp giữa âm nhạc và nhiều môn võ thuật khác nhau như Boxing, Taekwondo, Karate, Thái cực quyền và Muay Thái. Khi tham gia Body Combat, người tập có thể đốt cháy  rất nhiều calories trong 1 giờ luyện tập. Vì thế, bộ môn này luôn là sự ưu tiên hàng đầu của các bạn nữ mong muốn giảm cân nhanh chóng.

Các chàng trai nhóm nhạc The Air sẽ chinh phục các cô gái trẻ trong những vũ điệu bùng nổ tại sự kiện “ Dance for life” ngày 17/08 tại nhà thi đấu Nguyễn Du, TPHCM.

Body Jam là bộ môn luyện tập thể thao theo những điệu nhảy có nguồn gốc từ New Zealand. Các động tác của Body Jam được hình thành từ các bài tập thể hình. Điều đặc biệt là vì bộ môn này kết hợp với âm nhạc, nên các lớp Body Jam luôn tràn đầy sự hứng khởi và sôi động. Bên cạnh đó, sự đa dạng trong điệu nhảy từ Latino, Disco, Salsa, Hip Hop, Funk…mang đến nhiều sự mới mẻ.

Đặc biệt, trong sự kiện “Dance for life” năm nay đêm tiệc Neon Zumba Party được tổ chức với âm thanh ánh sáng đầu tư quy mô, hoành tráng cùng với ánh sáng huyền ảo từ neon được trang trí khắp người sẽ phát sáng trong đêm tối tạo ra bữa tiệc đêm lung linh huyền ảo trên nền nhạc Latin quen thuộc như Salsa, Merengue, mang không khí cuồng nhiệt, sôi động, đầy mê hoặcnhư đang hòa mình trong các lễ hội rực rỡ sắc màu ở Nam Mỹ.

Thái Bảo Trâm tập luyện zumba dance thường xuyên để kiểm soát cân nặng của mình, năm nay cô sẽ mang đến những vũ điệu đầy bất ngờ tại “Dance for life”

Bên cạnh đó, ngày 18/08 tại Triển lãm ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống Leep Asia 2018 còn có  sự kiện thể hình quốc tế Muscle Contest, cuộc thi Thể hình & Người mẫu Thể hình Quốc tế uy tín, quy mô nhất tại Việt Nam với sự có mặt của Giám khảo khách mời Lan Khuê.Thái Bảo Trâm tập luyện zumba dance thường xuyên để kiểm soát cân nặng của mình, năm nay cô sẽ mang đến những vũ điệu đầy bất ngờ tại “Dance for life”

Ngày 19/8 sẽ diễn ra sự kiện tranh tài đầy hấp dẫn và bất ngờ, đêm thi đấu Muay quốc tế. Với sự góp mặt của rất nhiều nhà vô địch Muay quốc tế, đến từ nhiều nước ở châu Á cùng tranh tài với các võ sĩ Muay hàng đầu tại Việt Nam. Trong chương trình này sẽ diễn ra màn tranh tài Fightfor life của hai gương mặt trong giới giải trí.

Trong năm 2018, tập đoàn CMG.ASIA kế hoạch đồng hành cùng cộng đồng nâng cao ý thức phòng chống ung thư và hỗ trợ bệnh nhân ung thư tại Việt Nam thông qua quỹ CMG Family Cancer Foundation (Quỹ hỗ trợ phòng chống bệnh ung thư của gia đình CMG). Một phần kinh phí thu được từ chương trình LEEP ASIA 2018 sẽ được CMG Family Cancer Foundation sử dụng cho hai hoạt động chính: phối hợp với các trung tâm nghiên cứu và phát hiện ung thư và hỗ trợ và nâng cao chất lượng sống cho các gia đình và trẻ em trước, trong và sau khi điều trị ung thư. Những việc làm thiết thực và ý nghĩa của tập đoàn CMG.ASIA cũng xuất phát từ thực trạng bệnh nhân ung thư ngày càng gia tăng tại Việt Nam.Sự kiện Leep Asia 2018 cũng quy tụ hàng loạt nghệ sĩ gây quỹ chống ung thư như: “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Vũ Cát Tường, siêu mẫu Lan Khuê, Hoa hậu H’hen Niê, Á hậu Mâu Thuỷ, Hoa hậu Hương Giang, diễn viên Diễm Trang, ca sĩ Thảo Trang, Hoa hậu Tường Linh, Hoa hậu Diệu Ngọc, người mẫu Phương Mai, diễn viên Joilie Phương Trinh, Vũ Ngọc Anh, Khánh My, NTK Lý Quý Khánh, NTK Adrian Anh Tuấn, Sơn Đoàn, MC Tùng Leo, người mẫu MC Quỳnh Châu QuinC, YaYa Trương Nhi, Don Nguyễn…

Hiện tại, vé của tất cả các sự kiện LEEP ASIA 2018 đang mở bán 200 vé Premium, VIP discount 50% số lượng có hạn nên hãy nhanh tay để có thể tham gia sự kiện triển lãm thể dục thể thao nóng nhất trong năm tại Nhà thi đấu Nguyễn Du – số 116 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM.

Move For Life: https://bit.ly/2n64qHO

Yoga For Life:  https://bit.ly/2LUQj6a

Muay Thai Fight Night: https://bit.ly/2Ayctq7

CMG.ASIA Fitness and Entertainmet Award: https://bit.ly/2LY1UkA

Tập đoàn CMG.ASIA hiện có hơn 30 câu lạc bộ thể dục thể hình và chăm sóc sức khỏe trên cả nước. Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam, CMG.ASIA đã phát triển mở rộng thành một hệ sinh thái Tăng cường chất lượng sống (LEEP) với 4 lĩnh vực là California Management Group (lĩnh vực thể hình), California Medical Group (lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp), California Media Group (lĩnh vực quảng cáo, truyền thông kĩ thuật số, film và truyền hình) và Retail – Distribution, lĩnh vực bán lẻ và thời trang. Bốn lĩnh vực này đang sở hữu 18 thương hiệu bao gồm: California Fitness & Yoga Center, UFC Vietnam, Yoga Plus, CaliKids Academy, Centuryon, Eri International, Yeah1!CMG, CA Active…