Dàn sao Việt ra Đà Nẵng xem show thời trang giữa lưng chừng mây

Trình làng bộ sưu tập “Nàng Mây” xuất hiện trong show thời trang “Dạo bước trên mây” với Chung Thanh Phong có ý nghĩa đặc biệt. Đây là lần đầu tiên, anh giới thiệu các thiết kế của mình tại quê hương Đà Nẵng. Chính vì thế, rất nhiều mỹ nhân Việt, các ngôi sao nổi tiếng của showbiz Việt đã gác lại mọi công việc bay từ Hà Nội, TP. HCM đến tham dự và chúc mừng nhà thiết kế 9x.
Xuất hiện trên thảm đỏ chiều ngày 14.7 là các người đẹp Midu, Khánh Linh… gây bất ngờ nhất là sự có mặt đầy đủ của năm thành viên nhóm “Ngựa Hoang” bước ra từ phim “Tháng năm rực rỡ” là Hoàng Oanh, Jun Vũ, Khổng Tú Quỳnh và Trịnh Thảo. Tất cả các ngôi sao tham dự đều diện trang phục của nhà thiết kế Chung Thanh Phong thể hiện sự ủng hộ dành cho người bạn thân thiết.


Được biết, khi nhận được thông tin về sự tham dự của bạn bè, Chung Thanh Phong đã chạy nước rút, mang ê-kíp gần 100 thành viên từ Sài Gòn ra Đà Nẵng để hỗ trợ họ xuất hiện thật rực rỡ trên thảm đỏ chương “Dạo bước trên mây”. Ngoài việc trang phục được thiết kế riêng, anh còn làm việc với chuyên gia make up chọn phong cách trang điểm phù hợp. Bên cạnh đó, Chung Thanh Phong còn mạnh tay đầu tư công sức và chi phí chuẩn bị sẵn đội ngũ photographer và ê-kíp quay clip những khoảnh khắc đẹp của khách mời tại sự kiện để tặng lại họ làm kỷ niệm đẹp về thời thanh xuân rực rỡ của mỗi người. Đây cũng là cách anh đáp lại tình cảm của họ dành cho mình cũng như các thiết kế mới nhất từ bộ sưu tập Nàng Mây.

Chung Thanh Phong cho biết: “Ngoài việc, trình làng bộ sưu tập tại quê hương Đà Nẵng lần này có ý nghĩa rất lớn về mặt sự nghiệp. Nàng Mây như là cách tôi tôn vinh, trân trọng thời thanh xuân rực rỡ của mỗi cô gái, hãy xinh đẹp, sống và yêu hết mình”.

Dạo bước trên mây là show thời trang do đạo diễn hình ảnh kiêm nhà sản xuất Long Kan thực hiện tại Bà Nà Hills – Sun World Đà Nẵng vào chiều 14-7. Chương trình có sự góp mặt của ba nhà thiết kế Việt Nam là Chung Thanh Phong, Lê Thanh Hòa, Lê Ngọc Lâm và một nhà thiết kế gốc Việt nổi tiếng tại London – A Sai Ta. Điểm nhấn của chương trình là sân khấu catwalk – chiếc cầu vàng lơ lửng giữa không trung, tạo ra một không gian thời trang lãng mạn, hoành tráng.