Đại gia đình Mrs Vietnam World tụ hội tại sự kiện văn hóa “có một không hai” Asian Culture Day

BTC Mrs Vietnam World cùng các hoa hậu, á hậu và người đẹp Việt đã đem đến Ngày văn hóa châu Á – Asian Culture Day diễn ra tại Las Vegas những màn trình diễn đặc sắc đậm đà bản sắc văn hóa Việt Nam.

Vừa qua, chương trình Asian Culture Day – Ngày văn hóa châu Á diễn ra với nhiều hoạt động giao lưu văn hóa và giải trí thú vị. Ngày hội được tổ chức nhằm ăn mừng cho sự kiện lần đầu tiên trong lịch sử, tiểu bang Nevada chọn ngày 18 tháng 5 là Ngày văn hóa châu Á – Asian Culture Day.

image14.jpg

Tại sự kiện lớn “có một không hai” này, hàng ngàn người Châu Á đang làm việc và sinh sống tại Mỹ cũng như khắp nơi trên thế giới đã hội tụ về Nevada để mừng lễ hội Asian Culture Day tại trung tâm thành phố Las Vegas và khách sạn sang trọng Rio.

image1.jpg

Bên cạnh những quốc gia châu Á khác, kiều bào Việt Nam cũng có mặt để vui chơi trong ngày hội thú vị này. Đến với Ngày văn hóa châu Á còn có sự góp mặt của Top 3 Hoa hậu Quý bà Việt Nam Thế giới 2017 là Hoa hậu Hana Hạnh Trần và hai á hậu Hạnh Nguyễn, Linda Mah cùng với các chị em trong đại gia đình Mrs Vietnam World.

image11.jpg

Đặc biệt hơn, BTC Hoa hậu Quý bà Việt Nam Thế giới – Mrs. Vietnam World được vinh dự chọn làm đại diện của Việt Nam trong phần trình diễn văn nghệ áo dài. Đây là cơ hội lớn để tổ chức Mrs Vietnam World giới thiệu đến bạn bè thế giới nét đẹp duyên dáng, yêu kiều của người phụ nữ Việt thông qua tà áo dài truyền thống – trang phục đặc trưng mỗi khi nhắc đến Việt Nam.

image7.jpg

Những bộ áo dài đủ màu sắc và họa tiết đẹp mắt được khoe sắc trong ngày hội lớn của văn hóa châu Á ở Las Vegas thực sự đã làm nức lòng không chỉ kiều bào Việt Nam mà còn chạm đến trái tim của những người ngoại quốc có mặt tại đây.

image3.jpg

Ngoài ra, đương kim Hoa hậu Quý bà Việt Nam Thế giới 2017 Hana Hạnh Trần và ca sỹ Ngọc Anh còn đem đến phần trình diễn với liên khúc 60 năm cuộc đời, Rise Up và Hello Vietnam bên cạnh phần trình diễn thời trang của các chị em trong đại gia đình Mrs Vietnam World.