Cười ngất khi Trường Giang gọi Bá Thắng là “Thúy Kiều” ở Thiên Đường Ẩm Thực

Tập 10 sẽ là màn đối đầu nảy lửa của 2 đội chơi Á hậu Thúy Vân, Bá Thắng, Lê Dương Bảo Lâm cùng Sam, Anh Huy, Đông Sương. Bên cạnh đó, Sam cũng tiết lộ muốn làm bà chủ bán bánh mì làm Trường Giang bất ngờ.

Tập 10 của Thiên Đường Ẩm Thực chào đón sự xuất hiện của dàn khách mời trai xinh gái đẹp gồm Sam, Anh Huy, Đông Sương cùng Lê Dương Bảo Lâm, Á hậu Thúy Vân và Nguyễn Lê Bá Thắng. Ngay từ giây phút mở màn dàn khách mời đã cho thấy sự hài hước của mình, khi Thúy Vân vừa giới thiệu dứt câu thì Ông Hoàng liền ghẹo Nguyễn Lê Bá Thắng là “Thúy Kiều” khiến anh chàng đứng hình vài giây. Tiếp đó, người em thân thiết Lê Dương Bảo Lâm cũng không kém cạnh, hài hước chia sẻ do không ai mời đến nên anh chàng tự đến và đã nhịn ăn từ sáng, hi vọng đến với chương trình sẽ được ăn hết những món ăn ngon.

Đến với chủ đề Bánh mì của tuần này, Thúy Vân chia sẻ 2 món bánh yêu thích là Croissant và sandwich. Đáng lẽ sẽ không có gì để nói nhưng giọng điệu của nàng Á hậu quá “điệu” khiến Lê Dương Bảo Lâm tức giận đòi đổi đồng đội, đồng thời muốn Sam chung đội với mình khiến Thúy Vân hoảng hồn. Ngoài ra, Sam còn tiết lộ ước mơ lúc nhỏ từng muốn mở một chuỗi cửa hàng bán bánh mì mâm đến Trường Giang cũng bất ngờ vì tưởng rằng cô nàng mở chuỗi kem trộn. Câu nói hài hước của “mười khó” khiến dàn khách mời cười hí hửng.

Quay về tuổi thơ cùng húp húp với trò chơi thu hoạch bánh mì. Các thành viên thay nhau cưỡi húp húp mang bánh mì về, đội nào có số bánh mì nặng hơn sẽ giành chiến thắng và bước vào đại tiệc. Chỉ mới khởi đầu Sam đã té đến sấp mặt khi lần đầu cưỡi húp húp. Đến lượt của Bá Thắng anh chàng bị Đông Sương giật lấy ổ bánh mì khi nào không hay đã vậy còn quay về rất muộn làm Lê Dương Bảo Lâm bức xúc nói “vô dụng” khiến Ông Hoàng cười nghiêng ngã. Lại thêm lượt khác, Lê Dương Bảo Lâm đang trên đường về gặp phải cô nàng Đông Sương, không chút “thương hoa tiếc ngọc” anh chàng thẳng tay xô nữ diễn viên té lăn ra sàn, Đông Sương chỉ biết cười, không thốt nên lời. Thời gian sắp hết, Sam lấy một lượt 3 ổ bánh mì còn Thúy Vân thì rinh luôn nguyên rổ. Liệu với sự gian lận của 2 mỹ nữ, đội nào sẽ bước vào bàn tiệc bánh mì Việt Nam?

Xem hình trả lời câu hỏi là trò chơi tiếp theo ở vòng 2, sẽ có 3 tấm hình về món ăn được hiện lên trên màn hình, khi âm nhạc kết thúc sẽ là lúc người chơi giành lấy đáp án đúng nhất về cho đội. Lê Dương Bảo Lâm sẽ có màn đối đầu cùng Anh Huy, 2 anh chàng này không ai chịu nhường ai, thậm chí khi âm nhạc vẫn chưa kết thúc thì 2 người đã lấy luôn đáp án khiến Trường Giang cạn lời. Không khá khẩm hơn bởi Bá Thắng cũng không cho Đông Sương bất cứ cơ hội nào để tiếp cận đáp án, anh chàng nhất quyết giành cho bằng được. Thấy vậy 2 đội liền nhảy vào tranh giành 1 tờ giấy mặc luật chơi như thế nào đến nỗi Trường Giang phải thốt lên: “Thật là ngao ngán với nghệ sĩ showbiz bây giờ”.

Thử thách cuối cùng – cắn bánh mì không dùng tay. Lần này Sam sẽ đối đầu với Bá Thắng, nhưng không ngờ chưa kịp chuẩn bị tinh thần thì Sam “sốc” khi anh chàng đã cắn được miếng bánh mì trong miệng, cô nàng uất ức khóc không thành tiếng. Những tưởng chiến thắng, đội Thúy Vân liền ăn mừng, không ngờ Bá Thắng gian lận, bắt đầu trước khi Ông Hoàng Trường Giang hô hiệu lệnh. Liệu trò chơi sẽ bắt đầu lại hay đội Thúy Vân đành nhường luôn phần thắng cho đội Sam?

Câu trả lời sẽ được tiết lộ trong tập 10 Thiên Đường Ẩm Thực được phát sóng vào lúc 20g30, thứ Sáu ngày 17/08/2018 trên kênh HTV7