Cuộc thi sắc đẹp và du lịch duy nhất của năm 2020 – Miss Tourism Viet Nam 2020 bước qua vòng Sơ tuyển phía Bắc

Vòng thi Sơ tuyển phía Bắc của cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020 chính thức diễn ra ngày hôm nay (23/10) với hơn 90 thí sinh đã hoàn tất hồ sơ và trải qua phần trình kiểm tra Nhân trắc học và diễn kỹ năng trước ống kính. Do tình hình mưa bão kéo dài những ngày qua, Ban tổ chức quyết định thi gộp 2 khu vực phía Bắc và Cao nguyên vào cùng Vòng thi sơ tuyển tại Hà Nội.

Theo đó, ban giám khảo vòng thi sơ tuyển 2020 khu vực phía Bắc gồm có Hoa hậu Đỗ Trần Khánh Ngân –  Miss Tourism Vietnam 2017 – Miss Globe 2017; Nhà thiết kế Diego Cortizas Del Valle – Thương hiệu thời trang Chula; NSND Lan Hương; Nhà thiết kế Valentine Vân Nguyễn; Ngọc Hân – Hoa Hậu Việt Nam 2010; Á vương Manhunt Internationnal 2018 – Siêu mẫu Mai Tuấn Anh; Bà Thu Hiền – Chủ Tịch HĐQT Korean Beauty Center và Ca sĩ Dương Quốc Hưng – Phó giám đốc Công ty Truyền thông và Quảng cáo Tấm và Cám.

Trước khi bước vào phần thi catwalk và giao lưu với Ban giám khảo, các thí sinh được Hoa hậu Đỗ Trần Khánh Ngân hướng dẫn phần thị phạm. Hoa hậu đã hướng dẫn tận tình các thí sinh nên có phong thái như thế nào trước Ban giám khảo, cần trình bày những gì để tạo ấn tượng.

Lộ diện dàn thí sinh Sơ tuyển phía Bắc cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020 - Ảnh 1.

Các thí sinh được Hoa hậu Đỗ Trần Khánh Ngân hướng dẫn phần thị phạm

Một thí sinh đến từ Nha Trang – Khánh Hòa đặt câu hỏi với Hoa hậu Khánh Ngân. Thí sinh này muốn tìm hiểu những áp lực và gánh nặng của một người chiến thắng giải thưởng cao nhất cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2017 trong những năm qua. Hoa hậu Khánh Ngân động viên và chia sẻ với các thí sinh: “Bất cứ ai cũng phải có mục đích trong cuộc sống.

Đến với cuộc thi, các bạn đừng đặt nặng việc chiến thắng và mang vương miện cao nhất sẽ mang nhiều trách nhiệm hay trở thành gánh nặng cho suốt cuộc hành trình. Các bạn hãy tự tin vào chính mình. Đừng lo lắng mình không làm được mà hãy hướng đến những gì mình sẽ đóng góp thông qua cuộc thi này. Với sắc đẹp và tài năng của mình, các bạn sẽ quảng bá nhiều hơn nữa hình ảnh của quê hương, đất nước mình một cách hài hòa nhất, phù hợp nhất đến với tất cả mọi người!”

Lộ diện dàn thí sinh Sơ tuyển phía Bắc cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020 - Ảnh 2.

Thí sinh dự thi

Lộ diện dàn thí sinh Sơ tuyển phía Bắc cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020 - Ảnh 3.
Lộ diện dàn thí sinh Sơ tuyển phía Bắc cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020 - Ảnh 4.

Nhà thiết kế Cortizasdel Valle Diego bày tỏ cảm xúc: “Hôm nay tôi được gặp rất nhiều cô gái Việt Nam xinh đẹp đến tham dự một cuộc thi rất có ý nghĩa. Đây không chỉ là một cuộc thi về sắc đẹp mà còn quảng bá con người và văn hóa Việt Nam!”

Nhà thiết kế Valentine Vân Nguyễn trong vai trò Ban giám khảo đã tiết lộ về bộ sưu tập đặc biệt kết hợp giữa vải thổ cẩm trong kiểu dáng mềm mại và hiện đại sẽ xuất hiện trong đêm thi chung kết 28/11/2020 diễn ra tại Thành phố Gia Nghĩa – Tỉnh Đắk Nông.

Lộ diện dàn thí sinh Sơ tuyển phía Bắc cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020 - Ảnh 5.

Đến với cuộc thi, các bạn đừng đặt nặng việc chiến thắng và mang vương miện cao nhất sẽ mang nhiều trách nhiệm hay trở thành gánh nặng cho suốt cuộc hành trình

Mặc dù đang bận rộn với các dự án phim truyền hình và đặc biệt ấn tượng qua các vai diễn mẹ chồng trong phim “Sống chung với mẹ chồng”, “Lửa ấm”, NSND Lan Hương vẫn đảm nhận vai trò giám khảo vòng sơ khảo khu vực miền Bắc của cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020.

Trước đó, vào ngày 16/10/2020, Vòng thi Sơ tuyển khu vực phía Nam đã diễn ra sôi động tại Thành phố Hồ Chí Minh với hơn 100 thí sinh ứng tuyển. Sau phần thi sơ khảo khu vực phía Bắc, ngày 23/10/2020, Ban giám khảo sẽ công bố danh sách 30 thí sinh bước vào vòng thi Bán kết và chung kết sẽ diễn ra từ ngày 18/11 đến 28/11/2020 tại Đảo nổi – Thành phố Gia Nghĩa – tỉnh Đắk Nông.

Lộ diện dàn thí sinh Sơ tuyển phía Bắc cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020 - Ảnh 6.

Vòng chung kết cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020 sẽ diễn ra từ 18/11 – 30/11/2020 tại Thành phố Gia Nghĩa – Tỉnh Đắk Nông