Công bố bài hát chủ đề “Vinawoman” Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Ca khúc chủ đề Vinawoman – Bản lĩnh Việt Nam đánh dấu sự hợp tác ăn ý giữa ca sĩ Đông Nhi, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền và tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Dựa trên chủ đề chính cuộc thi, bài hát lan tỏa tinh thần một “Vinawoman” mạnh mẽ, tự tin, cá tính thông qua giai điệu sôi động, ca từ ý nghĩa.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã chính thức bước vào những chặng đường đầu tiên cùng các hoạt động đồng hành như Truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, các buổi training, tập luyện kỹ năng, tình nguyện… Dành tặng món quà đặc biệt cổ vũ tinh thần cho thí sinh, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cho ra mắt ca khúc chủ đề cuộc thi với tên gọi Vinawoman – Bản lĩnh Việt Nam.

Hứa Kim Tuyền và Đông Nhi kết hợp trong bài hát chủ đề Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 ảnh 1

Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền kết hợp ăn ý cùng Đông Nhi trong bài hát chủ đề Vinawoman – Bản lĩnh Việt Nam

Bài hát bao gồm cả tiếng Việt và điệp khúc tiếng Anh, truyền tải thông điệp và tinh thần, lan tỏa thông điệp tốt đẹp, tích cực về bản lĩnh và hình ảnh người phụ nữ Việt Nam: xinh đẹp, mạnh mẽ, tự tin, không ngại đương đầu thử thách và đầy bản lĩnh vượt qua mọi khó khăn.

Thể hiện bài hát chủ đề Vinawoman – Bản lĩnh Việt Nam là ca sĩ Đông Nhi. Cô vừa quay trở lại với các dự án âm nhạc sau một thời gian tập trung chăm sóc gia đình. Đây cũng là lần đầu tiên Đông Nhi tham gia hợp tác với tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Chia sẻ về sự kiện này, Đông Nhi cho biết cô đặt nhiều tâm huyết vào dự án, đặc biệt ấn tượng khi được biết cuộc thi năm nay chọn Vinawoman – Bản lĩnh Việt Nam làm chủ đề chính cũng như lan tỏa một tinh thần mạnh mẽ, tự tin của người phụ nữ Việt Nam.

Hứa Kim Tuyền và Đông Nhi kết hợp trong bài hát chủ đề Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 ảnh 2

Bài hát được chấp bút bởi nhạc sĩ của các bài hit – Hứa Kim Tuyền. Anh là chủ nhân của nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích như: Giữa Đại lộ Đông Tây, Sài Gòn đau lòng quá… Hứa Kim Tuyền chia sẻ: “Khi nhận được lời mời làm giám đốc âm nhạc cũng như viết ca khúc chủ đề, Tuyền cảm thấy hào hứng vì đây là lần đầu tiên mình thử sức ở vai trò này. Khi nghe tin Đông Nhi sẽ kết hợp với mình thì rất vui”.

Quyết định đưa cả tiếng Anh và tiếng Việt vào bài hát, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền chia sẻ: “Tôi muốn đề cao tính hội nhập và yếu tố quốc tế vì Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cũng đang mong muốn các thí sinh của mình có thể hoàn thiện kỹ năng tiếng Anh mỗi ngày, giao lưu với bạn bè quốc tế. Về thông điệp, tổng thể bài hát đã nói lên tinh thần của một người phụ nữ Việt Nam kiên cường, mạnh mẽ, không khuất phục, sẵn sàng đấu tranh để giành lấy chiếc vương miện cho riêng mình”.

Hứa Kim Tuyền và Đông Nhi kết hợp trong bài hát chủ đề Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 ảnh 3

Vinawoman – Bản lĩnh Việt Nam đã được phát hành trên các nền tảng nhạc số (Apple Music, Spotify, Zing Mp3, NCT); nền tảng social (TikTok, Facebook, YouTube). MV bài hát chủ đề Vinawoman – Bản lĩnh Việt Nam sẽ được BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chính thức công bố phát hành trong thời gian tới.