Cô bé “xì trum” Mỹ Dung mang nhất tuần về cho Huỳnh Tiến Khoa

Cô bé “xì trum” Mỹ Dung mang nhất tuần về cho sư phụ Huỳnh Tiến Khoa. Huấn luyện viên Bình Tinh dạy học trò “kiện trời” cực ngầu.

Trong tập 6 Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí với chủ đề Đồng dao, cô bé “xì trum” Mỹ Dung đã mang giải nhất tuần đầy tự hào với ba điểm 10 tuyệt đối về cho huấn luyện viên Huỳnh Tiến Khoa. Với sự duyên dáng, khả năng làm chủ sân khấu cùng với “lời tiên tri” sẽ nhất tuần nhờ gương mặt buồn của huấn luyện viên khách mời Mạc Văn Khoa thì Mỹ Dung đầy bản lĩnh và may mắn rinh 20 triệu đồng về cho vương quốc Phép Thuật.

DOI PHEP THUAT (9)

Với tiết mục Làng xì trum, các thiên thần nhỏ trong vương quốc Phép Thuật đưa khán giả lạc vào khu rừng xì trum đầy vui nhộn và nhiều màu sắc. Đặc biệt, “cô bé xì trum” Mỹ Dung từ Việt Nam mang đến màn đối đáp thông minh với lão gà Mên. Với chủ đề tuần này, cặp đôi huấn luyện viên Huỳnh Tiến Khoa và Mạc Văn Khoa lồng ghép vào rất nhiều trò chơi dân gian thú vị, quen thuộc với trẻ em như: chơi Ken, nhảy dây, chơi U…làm cho cả ba vị giám khảo vừa cười banh nóc vừa nhớ lại kỉ niệm tuổi thơ. Trong tiết mục, tiểu học trò của Huỳnh Tiến Khoa còn có dịp khoe giọng hát ngọt ngào để ru ngủ lão gà Mên gian ác khiến khán giả không khỏi bất ngờ và thích thú. Xuất hiện trợ diễn cho Mỹ Dung là hai diễn viên Thiện Trung và Kim Đào cùng các bạn nhỏ trong vương quốc Phép Thuật càng khiến tiết mục thêm phần sinh động và thú vị.

Giám khảo Ốc Thanh Vân nhận xét: “Con giữ nhịp ổn định, tiết tấu được nối tiếp nhau khiến người xem luôn bị cuốn vào câu chuyện”. Giám khảo Đại Nghĩa dành lời khen tặng: “Tạo hình nhân vật con rất dễ thương, bản lĩnh sân khấu của con rất tốt”. Mỹ Dung nhận được tổng điểm 39.8 cao nhất trong đêm thi.

THANH NGOC (11)

Đến với tập 6, cặp đôi huấn luyện viên Bình Tinh – Tuấn Dũng dạy học trò cách “kiện trời” cực ngầu. So tài trong đêm thi là cô bé Thanh Ngọc khi hóa thân thành chú Cóc đầy bản lĩnh vì thương nhân gian hạn hán nên cùng bạn bè kéo lên thiên đình xin mưa. Thanh Ngọc ngày càng chứng tỏ là một bản sao nhí của Bình Tinh, khi cô bé khiến khán giả ngỡ ngàng khi thể hiện xuất sắc các câu hát lý, hồ Quảng, cải lương. Tiết mục Cóc kiện trời khiến người xem cười ngả nghiêng với cô bé Thanh Ngọc đau đầu tìm cách lên trời, cảnh “chọc quê” đáng yêu cùng thần Giếng cũng như màn đối đáp đầy bản lĩnh với Thiên Lôi, Ngọc Hoàng. Huấn luyện viên Bình Tinh cho biết: “Bé rất giỏi và học rất nhanh không chỉ về diễn xuất và còn tập hát Hồ Quảng, Lý Cái Mơn, Duyên kỳ ngộ trong khi còn chưa biết đọc chữ”. Diễn viên Tuấn Dũng chia sẻ thêm: “Lúc diễn bé có suýt té khi đứng trên tảng đá cao thế mà bé vẫn cố hát cho rõ và hoàn thành vai diễn”. Với một tiết mục được đầu tư hoàng tráng, kịch bản thú vị, giám khảo Đại Nghĩa nhận xét: “Con làm được quá nhiều so với lứa tuổi của con, chú rất ngưỡng mộ con! Từng hành động, lời thoại của con đều có tiết tấu nhanh nhưng con hát vẫn rất rõ lời và thể hiện được sự khảng khái của nhân vật cóc kiện trời này”. Kết thúc bài thi, Thanh Ngọc nhận về 39.1 điểm xếp thứ hai trong đêm thi.

THAO VY (26)

Trong tập 6, Hoàng Mèo và huấn luyện viên khách mời Quách Ngọc Tuyên được “phổng mũi” với tiểu học trò đáng yêu và đầy năng Thảo Vy. Vương quốc Kẹo Ngọt dẫn dắt khán giả vào một khu vườn rộn ràng với nhiều loại chim sặc sỡ, xinh đẹp nhưng chú chim công nhỏ – Thảo Vy lại luôn bị bạn bè bỏ rơi vì bộ lông xấu xí. Dù vậy, Thảo Vy luôn tìm cách giúp các bạn khỏi con đại bàng xấu xa và trở thành một chú công xinh đẹp. Cô bé 11 tuổi khiến cả ban giám khảo cùng với dàn huấn luyện viên không khỏi bất ngờ khi có màn múa công tuyệt đẹp. Thảo Vy vô cùng tự tin khi thể hiện những động tác khó một cách mềm mại, uyển chuyển. Huấn luyện viên khách mời của vương quốc Đồ Chơi – biên đạo múa vũ đoàn ABC Angel – Hồng Phương dành lời khen cho học trò Hoàng Mèo: “Vũ điệu chim công luôn đòi hỏi những động tác khó và nhất là cái thần của một chú chim công nhưng Thảo Vy đã làm rất tốt điều đó”. Giám khảo Ốc Thanh Vân và Đình Toàn cũng phải dành lời khen rằng: “Con thể hiện ánh mắt, động tác rất đẹp”. Tuy nhiên, tiết mục vẫn chưa làm nổi bật được thông điệp chính và khả năng diễn xuất của Thảo Vy, giám khảo Đại Nghĩa nhận xét: “Phần cuối của tiết mục chưa được làm rõ, chưa đánh bật được thông điệp câu chuyện. Tuy vậy, con có màn múa rất tuyệt vời”. Tiết mục Chuyện của Công nhận về tổng điểm 38.4 và xếp thứ ba trong đêm thi.

Với chủ đề Đồng dao, vương quốc Đồ Chơi mang đến một tiết mục hết sức dễ thương của cô bé Ái My. Hóa thân thành một cô bé giúp việc ngoan ngoãn, Ái My luôn bị cô chủ nhí chèn ép hết việc này đến việc khác. Với tiết mục Một con thi tài, Ái My được dịp khoe giọng hát trong trẻo và ngọt ngào của mình và lần đầu tiên thử sức ở bộ môn múa đương đại cùng những động tác vô cùng đẹp mắt và uyển chuyển. Tiết mục lấy được tiếng cười của khán giả bởi màn đối đáp khá dễ thương của các tiểu học trò Minh Trọng trên sân khấu, cách đếm bàn tay 9 ngón đầy thú vị cũng như cuộc so tài nhảy múa cùng cô “tiểu thư” – Koh Sammi. Tiết mục mang đậm phong cách trẻ thơ với màu sắc dân gian, tuy nhiên vẫn chưa có cao trào và điểm nhấn đặc biệt, giám khảo Đại Nghĩa nhận xét: “Vai diễn này rất tròn trịa, dễ thương nhưng vẫn thiếu đoạn cao trào để đẩy tiết mục lên cao”. Ái My nhận về tổng điểm 38.1 và xếp thứ tư trong đêm thi.

Khép lại một đêm thi màu sắc, vui nhộn cùng những lời nhận xét từ ban giám khảo, bốn thí sinh nhí có thêm những bài học, kỉ niệm thú vị dành cho bản thân. Tập 7 Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí với chủ đề Gia đình được phát sóng vào 21 giờ thứ tư ngày 25/7 trên THVL1.

Chương trình do đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio thực hiện.