Cơ Hội Vụt Sáng Tại Seoul, Biểu Diễn Cùng Psy Đã Đến Với Các Bạn Trẻ Việt Nam

Cơ hội cộng tác cùng các chuyên gia bậc nhất Hàn Quốc xuất thân từ YG Entainment và SM Entertainment, trình diễn cùng Psy – hiện tượng Gangnam style đình đám đã đến với tài năng trẻ Việt Nam.

Hiện nay, làn sóng Kpop không chỉ thống trị tại châu Á mà còn lan rộng sang các nước Bắc và Nam Mỹ, châu Âu, châu Phi, các nước Trung Đông và Ấn Độ, đặc biệt sau khi Gangnam style của Psy trở thành cơn sốt trên toàn thế giới với hơn 3 tỷ view trên YouTube. Bên cạnh đó, giới trẻ hầu như cũng không “lạ lẫm” với những thần tượng âm nhạc làm mưa làm gió tại xứ củ sâm và vang danh thế giới như Boa, TVXQ, Super Junior, Girls ‘Generation, Big Bang, 2NE1, EXO, BTS và Wanna One, Wanna.B,…

Nhóm nhạc nữ Wanna.B xinh đẹp và tài năng

Đằng sau thành công, không chỉ là sự khổ luyện nghiêm túc của các nghệ sĩ, mà còn nhờ vào sự đầu tư, đào tạo bài bản, đúng thị hiếu của một ekip gồm những chuyên gia sản xuất chuyên nghiệp và các nhà quảng bá âm nhạc nổi tiếng xứ kim chi. Đặc biệt là những công ty giải trí “mát tay” bậc nhất Hàn Quốc mà không một fan KPop nào không biết đến, đó chính là SM Entertainment và YG Entertainment.

Cơ hội trở thành thần tượng âm nhạc quốc tế cùng những “phù thủy” hàng đầu Châu Á xuất thân từ SM Entertainment (SM), YG Entertainment (YG),…

Trở thành thần tượng âm nhạc nổi tiếng tầm quốc tế đồng nghĩa với việc bạn sẽ có nguồn thu nhập rất lớn cũng như trở thành tâm điểm chú ý của công chúng.

Chính tại cường quốc ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, các bạn trẻ còn tin rằng chỉ khi bạn được ra mắt từ ba công ty lớn SM, YG, JYP, khả năng thành công của bạn mới có thể dễ dàng hơn. Nguyên nhân chính là do cách đào tạo chuyên nghiệp, đáp ứng đúng thị hiếu và hơn nữa là chiến lược quảng bá sắc sảo của các “ông lớn” kể trên.

Ngay bây giờ, cơ hội hấp dẫn giúp bạn trẻ trở thành ngôi sao này đã chính thức “đổ bộ” vào Việt Nam trong khuôn khổ dự án Z – POP Dream, được sáng lập bởi các chuyên gia đã tạo nên tên tuổi cho hàng loạt thần tượng nổi tiếng xuyên biên giới kể trên.

Cụ thể, ngày 30/9 sắp tới, buổi thi tuyển (Audition) sẽ diễn ra tại trụ sở công ty POPS Worlwide – Mạng lưới nội dung kỹ thuật số hàng đầu Đông Nam Á. Các bạn ứng viên sẽ có cơ hội trình diễn tài năng nghệ thuật bất kỳ như ca hát, vũ đạo và chơi nhạc cụ.

Kết thúc cuộc thi, BTC sẽ chọn ra 3 bạn nam và 3 bạn nữ xuất sắc nhất để tiếp tục đến Hàn Quốc, tham gia chương trình đào tạo chuyện nghiệp với các chuyên gia sản xuất âm nhạc và quảng bá hàng đầu xuất thân từ SM, YG và các chuyên gia âm nhạc tên tuổi khác của xứ kim chi. Ngay buổi biểu diễn đầu tiên, các bạn sẽ được tỏa sáng trên sân khấu Live Concert tại Seoul cùng “cha đẻ” của Gangnam style – Psy.

Cách đăng ký tham gia buổi Audition rất đơn giản, ứng viên nam từ 16 đến 22 tuổi và nữ từ 16 – 20 tuổi sẽ gửi đầy đủ thông tin cá nhân đến ban tổ chức theo địa chỉ email zpopvietnam@gmail.com. Bao gồm: Tên, giới tính, tuổi, quốc tịch, tài năng (ca hát/ vũ đạo/ nhạc cụ), thông tin liên hệ, trang cá nhân (nếu có), một ảnh chân dung và một ảnh toàn thân. Đồng thời, đính kèm một video ngắn dưới 1 phút với nội dung thể hiện kỹ năng ca hát, nhảy múa hoặc nhạc cụ của mình. Tại buổi thi, mỗi ứng viên sẽ có 5 đến 7 phút để hoàn thành phần thi trình diễn và 3 phút trả lời phỏng vấn của Ban giám khảo.

Thành phần ban giam khảo bao gồm các đại diện đến từ Hàn Quốc của dự án Z- POP DREAM – dự án đào tạo ngôi sao nhạc Pop toàn cầu và đại diện đối tác tại Việt Nam – bà Nguyễn Thanh Tân, Giám đốc đơn vị kinh doanh nội dung Âm Nhạc của POPS Worldwide.

Thời gian đăng ký dự thi sẽ kết thúc trước ngày 27/09, đây là cơ hội hiếm có giúp các tài năng trẻ Việt Nam được tôi luyện bài bản và trở thành ngôi sao đẳng cấp quốc tế trong thời gian ngắn.Thông tin chi tiết chương trình tham khảo tại: https://z-popdream.io/