Chưa sinh con thứ hai, Hoàng Mèo – Đại Ngọc Trâm bất ngờ có thêm 5 con nhỏ

Chưa sinh con thứ hai, Hoàng Mèo – Đại Ngọc Trâm bất ngờ có thêm 5 con nhỏ. Bình Tinh bỗng trở thành bà mẹ trẻ với một đàn con không cùng huyết thống.

Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí là một chương trình thú vị dành cho các bé thiếu nhi. Đây là nơi để các em thể hiện tài năng, năng khiếu nghệ thuật của bản thân. Tham gia chương trình, các em được về với bốn vương quốc Kẹo Ngọt, Đồ Chơi, Cầu Vồng, Phép Thuật với nét nổi bật riêng biệt và phù hợp cho mình. Tại đây, các em không chỉ nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình của bốn huấn luyện viên, được học tập và gặp gỡ những anh chị cô chú lớn trong nghề mà còn được yêu thương, quan tâm như một gia đình thật sự.

Hoàng Mèo lo lắng cho tiết mục Kim Hòa

Huấn luyện viên Hoàng Mèo có lẽ là được xem là “huấn luyện viên mít ướt” và cảm xúc nhất chương trình. Trong tập 4, khi cô bé Kim Hòa xuất sắc giật giải nhất tuần với một tiết mục đầy thử thách trong vai Pinocchio, huấn luyện viên Hoàng Mèo đã rất nghẹn ngào chia sẻ về câu chuyện của vương quốc Kẹo Ngọt đồng lòng vượt qua thử thách mà anh đặt ra.

HLV HOANG MEO HUONG DAN BE QUYNH MAI  (2)

Trong tập 7 vừa qua, cô bé Hoài Phương với nhân vật gấu Panda một lần nữa xuất sắc mang nhất tuần cho vương quốc Kẹo Ngọt lại khiến Hoàng Mèo rơi nước mắt trước sự cố gắng của học trò. Cặp đôi huấn luyện viên, Hoàng Mèo – Đại Ngọc Trâm được các bạn nhỏ trong vương quốc Kẹo Ngọt gọi bằng cái tên thân thương “ba Mèo – má Trâm” bởi sự yêu thương và hướng dẫn của cả hai cho học trò không khác gì ba mẹ dành cho con.

gia đình Kẹo Ngọt (1)

gia đình Kẹo Ngọt (2)

Hoàng Mèo – Đại Trâm thường xuyên dẫn 5 học trò nhí của mình đi ăn, đi chơi cùng con trai Mì Gói sau những buổi tập luyện để các em vừa cho thể tập luyện tốt hơn vừa tạo sự đoàn kết trong đội. Cô bé Kim Hòa bật mí rằng: “Mỗi ngày đi tập lúc nào cũng được ba Mèo mua đồ ăn cho con và các bạn”. Mỗi lần tập luyện, Hoàng Mèo luôn chọn cách xưng hô ba – con với học trò nhỏ của mình.

Bình Tinh rất cưng học trò

Không chỉ Hoàng Mèo bất ngờ nhận thêm 5 cô con gái đáng yêu mà nữ huấn luyện viên Bình Tinh bỗng chốc trở thành mẹ của một đàn con không cùng huyết thống. 5 tiểu học trò nhỏ của vương quốc Cầu Vồng đều gọi thân mật Bình Tinh bằng “mẹ” và sau những lúc tập bài căng thẳng, các cô cậu nhỏ lại nũng nịu và giành phần cưng chiều từ “mẹ” Bình Tinh. Là nữ huấn luyện viên duy nhất nên Bình Tinh dường như rất tâm lý trong việc gần gũi, trò chuyện với các “con” của mình. Bình Tinh luôn dành sự tập trung cao độ mỗi khi xem tiết mục của học trò và ôm học trò vào lòng mỗi khi bài thi kết thúc. Cô bé Thanh Tuyền – đáng yêu trong vai “đại ca mồ côi” giành nhất tuần trong tập 3 chia sẻ: “Cô lúc nào cũng hiền với tụi con, khi con tập sai hay quên thoại cô chỉ nhắc chứ không la con”.

DOI CAU VONG  (13)

Cũng như Bình Tinh,  huấn luyện viên Huỳnh Tiến Khoa bỗng trở thành “ông bố đơn thân” trong Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí. Lần đầu tiên ngồi ghế huấn luyện viên của một chương trình dành cho thiếu nhi và thu nhận về cho vương quốc Phép Thuật 5 đồ đệ nhí, Huỳnh Tiến Khoa bỗng nhiên trở thành “ông bố” đi đâu cũng có 5 thiên thần nhỏ xuất hiện bên cạnh và thân thiết như một gia đình. Cậu bé Thiên Phúc – thành viên của vương quốc Phép Thuật vừa là học trò vừa là fan nhí của huấn luyện viên Huỳnh Tiến Khoa cho biết: “Con rất ngưỡng mộ thầy Khoa, thầy rất tận tình hướng dẫn cho tụi con về diễn xuất và cách giao tiếp với mọi người xung quanh”.

DOI PHEP THUAT  (1)

Không giống với Huỳnh Tiến Khoa hay sự dịu dàng của nữ huấn luyện viên Bình Tinh, huấn luyện viên Minh Trọng của vương quốc Đồ Chơi lại cực kỳ khó tính và nghiêm túc trong quá trình tập bài với học trò. Trên sân khấu Minh Trọng luôn là người hài hước, vui vẻ nhưng khi về trách nhiệm của một người thầy, Minh Trọng lại cực kỳ nghiêm túc để hướng dẫn cho học trò nhiều kỹ thuật biểu biễn, bản lĩnh sân khấu. Thí sinh Minh Mẫn trong vương quốc Đồ Chơi bật mí: “Khi tập bài thầy Minh Trọng rất nghiêm túc, nhưng khi nào thư giãn hoặc tập xong bài thầy thì thấy sẽ chọc cười, kể chuyện vui cho tụi con nghe ngay”.

HLV MINH TRONG  (1)

Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí qua hai mùa đã trở thành chương trình quen thuộc cho các em nhỏ và các bậc phụ huynh. Chương trình không chỉ mang đến những tiết mục hài hước, đặc sắc trên sân khấu mà còn giới thiệu đến khán giả những hình ảnh, câu chuyện hậu trường đầy thú vị, gẫn gũi.

Tập 8 Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí với chủ đề Quê hương em yêu sẽ được phát sóng vào 21 giờ thứ tư ngày 1/8 trên THVL1. Chương trình do đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio thực hiện.