Chloe Nguyễn – sao Việt hiếm hoi sở hữu mẫu giày đặc biệt kỷ niệm Nike bắt tay Tiffany & Co

Sở hữu gu ăn mặc tinh tế, đẳng cấp, Chloe Nguyễn bên cạnh công việc beauty blogger còn là một fashionista được giới trẻ yêu thích. Cô nàng sinh năm 1997 luôn đi đầu xu hướng, sở hữu trong tay nhiều item thời trang thuộc dạng hàng độc, có số lượng giới hạn trên thị trường.

Chloe Nguyễn không còn là cái tên xa lạ trong cộng đồng yêu thời trang, làm đẹp tại Việt Nam. Nổi lên như một beauty blogger với những video review sản phẩm làm đẹp nhưng kiến thức và gout thời trang đẳng cấp của Chloe Nguyễn cũng được công chúng đánh giá cao. Người đẹp sinh năm 1997 từng lọt vào top 4 nhân vật quyền lực nhất trên mạng xã hội trong lĩnh vực beauty tại khuôn khổ giải thưởng Influence Asia.

Theo đuổi phong cách nữ tính, sang trọng, Chloe Nguyễn là KOL của rất nhiều nhãn hàng thời trang cao cấp trên thế giới. Song, cô luôn là người dẫn đầu xu hướng, sở hữu nhiều item thời trang đắt đỏ, độc đáo. Những video chia sẻ về cách phối đồ, phụ kiện, câu chuyện đằng sau những item thời trang đặc biệt đến từ các nhà mốt lớn của Chloe Nguyễn luôn thu hút lượng xem “khủng”. Mới đây, nàng fashionista gây sốt khi đăng tải video “đập hộp” mẫu giày thể thao hot nhất nhì thế giới trong thời điểm này:  Tiffany & Co. x Nike Air Force 1.

Đôi sneaker Tiffany & Co. x Nike Air Force 1 được xem là item thời trang mang tính lịch sử khi nó đánh dấu màn hợp tác giữa Nike và thương hiệu trang sức cao cấp Tiffany & Co. Được ra mắt nhân kỷ niệm lần thứ 40 của Nike Air Force 1, bộ sưu tập giày độc quyền này không chỉ mang đến một đôi Nike x Tiffany & Co. Air Force 1 1837, mà còn có hàng loạt phụ kiện đắt giá khác như còi giày, cây đón gót, bàn chải vệ sinh giày, dây giày và dubrae, tất cả đều bằng bạc sterling. Mẫu giày đặc biệt này (kèm với các phụ kiện) có giá trị không quá đắt đỏ, 52 triệu đồng nhưng được sản xuất với số lượng giới hạn.

Trước Chloe Nguyễn, nhiều ngôi sao trên thế giới cũng đã bày tỏ sự hào hứng khi được cầm trên tay box set Tiffany & Co. x Nike Air Force 1 như Kim Kardashian, RM và J-Hope của BTS, Mark Wahlberg, Heart Evangelista, Lebron James…Tại Việt Nam, Chloe Nguyễn là một trong những sao Việt đầu tiên sở hữu trong tay đôi Tiffany & Co. x Nike Air Force 1 kể từ khi chúng “lên kệ” vào cuối tháng 3 năm nay. Theo như Chloe Nguyễn chia sẻ, Tiffany & Co vốn là thương hiệu trang sức yêu thích của cô nàng. Khi Tiffany & Co vừa khai trương cửa hàng ở TP.HCM, Chloe Nguyễn đã nhanh chóng đến “tậu” ngay mẫu giày phiên bản giới hạn đang được các tín đồ thời trang săn đón nồng nhiệt. Thú vị là đôi Tiffany & Co. x Nike Air Force 1 cũng là mẫu giày màu đen đầu tiên có trong tủ giày của Chloe Nguyễn. Fan cũng đang rất tò mò Chloe Nguyễn sẽ phối trang phục ra sao với đôi Tiffany & Co. x Nike Air Force 1 màu xám đen phối với dấu swoosh sắc xanh Tiffany cùng vài chi tiết nhấn nhá bạc cao cấp.

Theo đuổi phong cách nữ tính, dịu dàng nhưng Chloe Nguyễn luôn được đánh giá cao với độ linh hoạt và nhạy bén trong việc mix & match các item thời trang. Chloe Nguyễn ưa chuộng những item đơn giản, gam màu trung tính sẽ làm nên tổng thể trang phục thanh lịch, sang trọng, đủ giúp người mặc tỏa sáng mà không bị rườm rà. Người đẹp sinh năm 1997 thừa nhận cô thích phong cách nữ tính, thanh lịch và cổ điển nhưng vẫn không ngại thử nhiều phong cách để khám phá bản thân và sự màu nhiệm của thế giới thời trang.

 

Nhiều năm qua, Chloe Nguyễn là gương mặt được nhiều nhãn hàng thời trang cao cấp như: Louis Vuitton, Dior, Cartier…trọng dụng, lựa chọn đồng hành cùng họ trong nhiều chiến dịch quảng bá. Hồi 2019, Chloe Nguyễn là đại diện duy nhất từ Việt Nam được mời tham dự sự kiện vô cùng đặc biệt ra mắt BST hợp tác giữa NTK Giambattista Valli với thương hiệu thời trang H&M của Thụy Điển. Sự chuyên nghiệp, phong thái thanh lịch, rạng rỡ mỗi khi xuất hiện của Chloe Nguyễn luôn được công chúng đánh giá cao.

Sang chảnh, sành điệu là vậy nhưng Chloe Nguyễn cũng rất bình dị, gần gũi và đáng yêu trong các video chia sẻ kiến thức làm đẹp, thời trang và lifestyle của mình. Thành lập blog và kênh Youtube riêng về lĩnh vực làm đẹp từ năm 2015, đến nay, cô nàng hiện sở hữu số lượng người theo dõi đáng mơ ước trên mạng xã hội. Cô có 531 nghìn followers trên Instagram, 164 nghìn followers trên Tik Tok. Kênh YouTube của nữ beauty blogger sinh năm 1997 này đạt khoảng 411 ngàn lượt đăng ký.