Chi Nguyễn đoạt danh hiệu Á quân 2 tại cuộc thi “Người mẫu thời trang 2018”

Người đẹp Chi Nguyễn được trao danh hiệu Á quân 2 và top 3 thí sinh sở hữu hình thể đẹp nhất trong phần thi bikini đêm Chung kết “Người mẫu thời trang Việt Nam 2018”.

IMG_4304

Đêm chung kết cuộc thi “Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018” đã diễn ra vào tối 31/3 tại thành phố biển Vũng Tàu với chủ đề xuyên suốt cuộc thi là Thời trang và Du lịch. Trong đêm Chung kết, người đẹp Chi Nguyễn đã có những phần trình diễn ấn tượng cùng top 30 thí sinh khác.

IMG_4303

Bằng vẻ đẹp khỏe khoắn, phong thái đầy bản lĩnh, người đẹp tham gia phần đồng diễn mở màn, trình diễn trang phục dạ hội, phần trình diễn trang phục vùng miền và trình diễn trang phục bikini.

IMG_4295

 Khác hẳn với hình ảnh thường ngày, Chi Nguyễn đã mang đến cuộc thi một hình ảnh sang sang trọng, gợi cảm và duyên dáng hiếm thấy. Kết thúc cuộc thi, Chi Nguyễn giành được danh hiệu Á quân 2.

IMG_4308

Chi Nguyễn chia sẻ: “Danh hiệu này là một niềm vui lớn đối với chị và gia đình, bởi khi tham gia, chị chỉ muốn có thêm trải nghiệm, giao lưu học hỏi chứ không hy vọng sẽ đoạt giải cao”.

IMG_4286

Danh hiệu quán quân của cuộc thi, bảng thí sinh nữ thuộc về Nguyễn Thị Lệ Nam. Hai danh hiệu á quân 1, bảng thí sinh nữ thuộc về H’Ăng Niê và Nguyễn Thị Dung. Hai danh hiệu á quân 2 thuộc về Nguyễn Thị Kim Ngân, Nguyễn Thị Chi.

IMG_4287

Ở bản thí sinh nam, danh hiệu quán quân thuộc về Nguyễn Sỹ Hưng. Hai danh hiệu á quân 1 trao cho Phan Nhật Vỹ, Trần Công Hậu. Hai danh hiệu á quân 2 thuộc về hai thí sinh Nguyễn Vũ Linh và Bùi Ngọc Duy Chính.