Chàng ca sĩ Hàn Quốc Jis chinh phục thành công Đông Sương của Bố Là Tất Cả bằng màn tỏ tình lãng mạn như phim Hàn

Tập 2 ‘Khúc hát se duyên’  là sự xuất hiện của cặp đôi “Ông Tơ, Bà Nguyệt” Kiều Minh Tuấn – Cát Phượng. Cùng đó là quá trình chinh phục trái tim người đẹp của 4 chàng trai: Nguyễn Minh Hoàng, Nguyễn Thiện Thuật, Đặng Hồ Trung và Jis Song Joo Young.

Cô gái may mắn có được sự “theo đuổi” của cả 4 chàng trai trong tập này không ai xa lạ chính là “Ngọc nữ mới của màn ảnh Việt” – người mẫu, diễn viên trẻ Đông Sương. Cô nàng hiện đang đảm vai nữ chính trong bộ phim Việt hoá Bố Là Tất Cả.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương như búp bê, tuy nhiên Đông Sương lại chưa từng có “mảnh tình vắt vai” khiến Kiều Minh Tuấn – Cát Phượng vô cùng bất ngờ. Cô nàng cũng tiết lộ mình là một người có bề ngoài vẻ ngoài độc lập, lạnh lùng nhưng bên trong lại là một trái tim nhân hậu, ấm áp, luôn suy nghĩ cho người khác.

Đông Sương và 4 chàng trai vẫn chưa được thấy mặt nhau. Cô nàng sẽ đưa ra 4 từ khóa tương ứng với tính cách của mình. Với mỗi từ khóa, Đông Sương sẽ lần lượt chọn một chàng trai để đặt câu hỏi, thông qua câu trả lời mà hiểu được tính cách, suy nghĩ của họ, sau đó tìm ra một người không phù hợp với mình nhất để loại ở cuối vòng thi. Bốn từ khóa được Đông Sương đưa ra chính là: lạnh lùng, sâu sắc, tình cảm và thật.

Kết thúc vòng 1, Đông Sương chọn 3 anh chàng vào vòng trong: Nguyễn Thiện Thuật, Đặng Hồ Trung và Jis. Như vậy, anh chàng quản lí nhà hàng Nguyễn Minh Hoàng chính là người ra về đầu tiên.

Gây ấn tượng với khán giả trong tập 2 là màn tỏ tình mở đầu với một đoạn phim Goblin được chiếu trên màn hình led, Jis bước ra và trình bày ca khúc Beautiful bằng tiếng Hàn dưới khung cảnh tuyết rơi trắng xóa. Jis mời Đông Sương đến ngồi cạnh anh trên băng ghế, chia sẻ rằng anh đã rất lo sợ cô sẽ từ chối anh ngay từ đầu vì anh không rành tiếng Việt. Anh kể cho cô nghe về nội dung bộ phim Goblin, về hai nhân vật chính dù cách nhau đến hàng trăm tuổi nhưng trái tim vẫn cùng chung nhịp đập. Anh hi vọng mình và Đông Sương cũng sẽ có một tình yêu như vậy. Đúng lúc này, màn hình led hiện ra hình ảnh Jis và Đông Sương đã được ghép đứng cạnh nhau khiến mọi người vô cùng bất ngờ. Chưa dừng lại ở đó, Jis còn trích dẫn một câu nói mà anh rất thích trong phim: “Khi người ta nhặt được một chiếc lá phong rơi xuống thì sẽ có một tình yêu với người đang đi cùng mình” và đánh lạc hướng để Đông Sương nhìn đi nơi khác. Bất ngờ, anh chàng rút ra từ trong túi một chiếc phong và nói “Anh bắt được nó rồi, em sẽ thích anh chứ?”. Sự “lém lỉnh” của anh chàng đã khiến Đông Sương không ngừng mỉm cười thích thú.

Sau khi lần lượt hỏi Jis và Thiện Thuật rằng nếu không được lựa chọn sẽ thế nào và nhận được câu trả lời của hai anh chàng, Đông Sương đưa ra quyết định “sẽ dạy tiếng Việt cho người Hàn Quốc”, đồng nghĩa với việc chọn Jis là người cùng mình đi tiếp con đường phía trước. Cặp đôi cùng song ca ca khúc Em ơi – một sáng tác của Vũ Cát Tường và nhận món quà từ chương trình là tiền thưởng 20 triệu đồng.

Đón xem tập 3 của ‘Khúc hát se duyên’ , phát sóng vào lúc 20g35, thứ Tư, 21/03/2018 trên kênh HTV7.