Chân dung 3 “siêu anh hùng nhí” trong bộ phim hoạt hình Việt Nam được yêu thích nhất hiện nay

Không ít những đứa trẻ quanh chúng ta đều có những mơ ước của riêng mình. Và trở thành những siêu anh hùng, sử dụng những năng lực luôn là niềm ao ước bùng cháy của những đứa trẻ. Ước mơ ấy may mắn đã đến được với 3 bạn nhỏ này.

Long, Thành và An chính là ba bạn nhỏ may mắn có được những siêu năng lực mà mọi đứa trẻ đều khao khát. Trong bộ phim hoạt hình được sản xuất tại Việt Nam, Long – Thành – An chính là ba nhân vật có được siêu năng lực với những sức mạnh của riêng mình.

Từ những đứa trẻ bình thường bỗng chốc trở thành những người có năng lực và trở thành một biệt đội siêu anh hùng, Long – Thành – An chính là mơ ước của những đứa trẻ. Chân dung về Long, Thành và An sẽ được hé lộ với câu chuyện dưới đây.

 

Vào những năm 2108, loài người đang sống một cuộc sống rất hòa bình và nhộn nhịp cùng những thiết bị hiện đại và robot xung quanh. Nhưng cuộc sống hòa thuận đó không được bao lâu, ở trên dải thiên hà, một con vi khuẩn vừa mới trốn thoát khỏi tay của nữ tiến sĩ Lifebuoy đang trên đường tìm đến trái đất. Lúc này, số phận của cả hành tinh này phụ thuộc vào ba bạn nhỏ chính là Long, Thành và An. Trên hành trình tìm kiếm và tiêu diệt vi khuẩn, ba bạn nhỏ vô tình có được một trí thông minh nhân tạo đến từ vũ trụ để trở thành những chiến binh bảo vệ trái đất.

Long lanh lẹ

Trong số 3 bạn nhỏ, Long là đứa trẻ may mắn có được sức mạnh về tốc độ. “Lanh lẹ” vừa là biệt danh của Long và cũng là tên gọi cho sức mạnh mà Long đang sở hữu. Từ một đứa trẻ bình thường, từ khi có sức mạnh về tốc độ, Long trở nên đi rất nhanh và khéo léo hơn trước rất nhiều. Điều này đã giúp Long trải qua được nhiều khó khăn trên hành trình chống lại bọn vi khuẩn.

Nhân vật Long

Thành thông thái

Khác với Long, Thành có phần chậm chạp hơn rất nhiều. Nhưng ngược lại, Thành lại có được sức mạnh về trí thông minh. “Thông thái” cũng chính là tên gọi cho sức mạnh mà Thành có được. Chính nhờ vào sức mạnh này, Thành dễ dàng giải quyết những rắc rối trên hành trình cùng Long và An bảo vệ cuộc sống của loài người.

Nhân vật Thành

Bạn nữ duy nhất trong nhóm ba bạn nhỏ có được sức mạnh chính là An. Là cô bé nhỏ nhắn, luôn mong muốn mang lại tình yêu thương cho tất cả mọi người cũng chính là đứa trẻ may mắn mà vũ trụ đã ban tặng một sức mạnh đặc biệt – sự ấm áp. Với sức mạnh của mình, An có thể giúp mọi sinh vật xung quanh mình đang “hồi sinh”.

Nhân vật An

Và từ đó, cùng với Long lanh lẹ và Thành thông thái, ba bạn nhỏ đã hợp sức, đoàn kết cùng nhau sử dụng sức mạnh của mình một cách có ích. Với khả năng đặc biệt tiềm ẩn của riêng mình, cả ba bạn nhỏ sẽ trải qua rất nhiều thử thách để chứng tỏ lòng can đảm, sự gan dạ và ý chí mạnh mẽ.

Mỗi đứa trẻ đều có thể biến ước mơ thành hiện thực

Mặc dù chỉ là nhân vật trong phim hoạt hình, nhưng đâu đó, chân dung về ba bạn nhỏ Long – Thành – An khắc họa rõ nét ước mơ của những đứa trẻ khác.

Được sản xuất 100% tại Việt Nam, với nội dung chỉn chu, những nét vẽ nhân vật bắt mắt tạo nên hình ảnh sinh động, Biệt đội Ion Bạc hiện được xem là bộ phim hoạt hình tiếng Việt quy mô nhất từ trước đến nay. Bên cạnh đó, nhà sản xuất của bộ phim đã lên ý tưởng, sáng tạo bối cảnh và các nhân vật thật thuần Việt để Biệt đội Ion Bạc thật sự phù hợp với trẻ em nước mình. Vì vậy, bộ ba nhân vật Long – Thành – An chính những đứa trẻ “điển hình” trong hàng vạn những đứa trẻ khác trên dải đất chữ S: vẫn là học sinh, vẫn đeo khăn quàng, vẫn có những ước mơ nho nhỏ về những siêu anh hùng từ những bộ phim hoạt hình nổi tiếng khác trên thế giới.

Long – Thành – An đang trên đường thực hiện sứ mệnh bảo vệ trái đất

Nếu một ngày những đứa trẻ quanh chúng ta cũng có được sức mạnh như Long – Thành – An, liệu họ sẽ sử dụng đúng sức mạnh của mình để làm những điều tốt? Thông qua câu chuyện của Biệt đội Ion Bạc, về ba bạn nhỏ Long – Thành – An trên hành trình tìm kiếm con vi khuẩn (đại diện cho những khó khăn, mối nguy hại của cuộc sống quanh chúng ta) để bảo vệ trái đất (đại diện cho những ước mơ của những đứa trẻ khi trở thành những siêu nhân nhí), nhà sản xuất mong muốn gửi gắm một thông điệp ý nghĩa: “Mỗi người đều có khả năng đặc biệt tiềm ẩn của riêng mình. Chỉ cần chịu tìm hiểu và khai phá, chúng ta sẽ phát huy và sử dụng nó một cách hiệu quả“.

Liệu rằng Biệt đội Ion Bạc của chúng ta có thể bảo vệ được trái đất này không? Ba bạn nhỏ Long – Thành – An liệu sẽ thực hiện được sứ mệnh bảo vệ trái đất của mình?

Theo dõi câu chuyện Biệt đội Ion Bạc tại: http://bit.ly/BiệtđộiIonBạc