CEO Hà Kiều Anh “bắt tay” ông chủ thương hiệu JK hàng đầu Hàn Quốc

Hà Kiều Anh là một cái tên quá quen thuộc trong làng giải trí. Vài năm vừa qua, cô thường gắn liền với hình ảnh của một doanh nhân với việc làm chủ một thương hiệu thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc mang tên JK Imperial Beauty Center toạ lạc tại số 01 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1. 

Vừa qua, Hà Kiều Anh đã có buổi ra mắt chính thức trung tâm làm đẹp đẳng cấp bậc nhất Việt Nam. Buổi lễ có sự tham dự của của Dr. Joo Kwon – Chủ tịch JK Plastic Surgery Korea cùng một số bác sĩ, y tá kỳ cựu, Phó Giám đốc Sở Y tế TP.HCM Nguyễn Hoài Nam, cùng các vị quan khách, khách hàng thân thiết, các bác sĩ, y tá và toàn thể đội ngũ nhân viên công ty.

Trong buổi lễ khai trương chính thức, CEO Hà Kiều Anh không khỏi làm mọi người bất ngờ và ngưỡng mộ khi cho biết cô đã bắt đầu theo đuổi ước mơ làm đẹp cho mọi người từ gần thập kỷ trước. Cô xúc động kể lại hành trình từ khi còn là khách hàng tự mình trải nghiệm từng dịch vụ ở JK Hàn và sự gian nan đem được thương hiệu về Việt Nam.

JK Plastic Surgery là bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc tự hào được bộ y tế Hàn chứng nhận an toàn khi chưa từng có tai nạn thẩm mỹ nào trong suốt 24 năm hoạt động. Tại Việt Nam, JK Imperial là đối tác duy nhất được JK Medical Group lựa chọn chuyển giao công nghệ, nhân lực và sản phẩm để đảm bảo tính thống nhất với trụ sở tại chính. CEO – Dr. Joo Kwon là người rất khó tính, ông chính là người sáng lập nên thương hiệu JK, ông cho biết chính sự chịu khó tìm tòi, học hỏi và sự kiên trì quyết tâm của Hà Kiều Anh đã làm cho ông gật đầu đồng ý hợp tác.

“Không gì quý hơn nét đẹp tự nhiên và thuần khiết, cơ thể và sự tuyệt vời của mỗi người là điều riêng biệt, có một không hai, rất quý giá. Khi lựa chọn tác động hay thay đổi, hãy thay đổi thật xứng đáng. Thẩm mỹ nhưng vẫn bảo tồn nét đẹp nguyên bản đó chính là sự hoàn hảo vô giá mà JK Imperial dành cho khách hàng” – CEO Hà Kiều Anh chia sẻ.

Nàng hậu luôn tâm huyết với triết lý “Ứng dụng công nghệ tiên tiến để tạo ra giá trị tốt đẹp cho thế giới” bằng việc xây dựng quỹ “JK Plastic Surgery Korea – JK Imperial, New Face New Dream” nhằm tài trợ và giúp đỡ cho các trường hợp không may mắn gặp sự cố, tai nạn ngoại hình mau chóng lấy lại sự tự tin và hoà nhập với cộng đồng. Em Vũ Quốc Linh là một trong những trường hợp đầu tiên nhận sự tài trợ từ quỹ này.

Ngoài ra, sự kiện còn thu hút được sự tham gia của các đông đảo doanh nhân và nghệ sĩ nổi tiếng: doanh nhân Dương Quốc Nam, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Cẩm Vân, nghệ sĩ múa Linh Nga, doanh nhân Anh Thơ, diễn viên Bình Minh, ca sĩ Bùi Lan Hương, Vũ Cẩm Nhung, NTK Lê Thanh Hòa, NTK Đỗ Mạnh Cường, diễn viên Lê Xuân Tiền,…