Cao Mỹ Kim, Như Trang, Võ Hạ Trâm khoe vẻ đẹp thanh xuân trong BST thời trang của NTK Nhật Phượng

Cao Mỹ Kim, Như Trang, Võ Hạ Trâm, mỗi người một phong cách thời trang khác nhau, nhưng khi cùng khoác lên người những mẫu đầm dạ hội trong BST thời trang của NTK Nhật Phượng, cả ba đều trở nên lộng lẫy và vô cùng ấn tượng.

Tham gia chương trình Hãy Nghe Tôi Hát 2018, Cao Mỹ Kim, Như Trang, Võ Hạ Trâm thu hút khán giả qua giọng hát điêu luyện, trữ tình và đầy cảm xúc. Ngoài giọng hát, cả ba thí sinh còn khiến người xem không khỏi trầm trồ khen ngợi vẻ đẹp thanh xuân đầy cuốn hút.

Cao Mỹ Kim, Như Trang, Võ Hạ Trâm đọ sắc trong BST thời trang của NTK Nhật Phượng - Ảnh 1

Trong bộ ảnh poster của chương trình, dàn thí sinh nữ Hãy Nghe Tôi Hátquyến rũ và sang trọng hơn trong những bộ đầm dạ tiệc, áo dài nằm trong BST thời trang của NTK Nhật Phượng. Những mẫu thiết kế được may thủ công rất tinh tế và sắc xảo khoe từng đường cong quyến rũ của các thí sinh. Đồng thời, các mẫu thiết kế còn giúp các thí sinh trở nên lộng lẫy, sáng sân khấu với các họa tiết đính hạt, thêu ren công phu.

Cao Mỹ Kim, Như Trang, Võ Hạ Trâm đọ sắc trong BST thời trang của NTK Nhật Phượng - Ảnh 2

Cao Mỹ Kim mang đến vẻ quyến rũ quyền lực trong một thiết kế được đính kết tinh tế, phô diễn đường cong hút mắt. Nữ ca sĩ chọn cho mình phong cách trang điểm khá ấn tượng, tạo cho mình nét khác biệt so với hình ảnh trẻ trung, năng động trước đây.

Cao Mỹ Kim, Như Trang, Võ Hạ Trâm đọ sắc trong BST thời trang của NTK Nhật Phượng - Ảnh 3

Võ Hạ Trâm chọn nét nhẹ nhàng với thiết kế đính pha lê rất kỳ công và tỉ mỉ của NTK Nhật Phượng. Thiết kế này như một giải pháp hiệu quả giúp cô “giấu chiều cao” và khoe nét quyến rũ với những đường cong tuyệt vời.

Cao Mỹ Kim, Như Trang, Võ Hạ Trâm đọ sắc trong BST thời trang của NTK Nhật Phượng - Ảnh 4

Như Trang mang đến vẻ đẹp nóng bỏng và tinh tế trong thiết kế có hai tông màu chủ đạo là trắng và đen. Với phong cách trang điểm cổ điển, Như Trang vẫn biết cách nổi bật khi đứng cùng Cao Mỹ Kim và Võ Hạ Trâm.

Cao Mỹ Kim, Như Trang, Võ Hạ Trâm đọ sắc trong BST thời trang của NTK Nhật Phượng - Ảnh 5

Cao Mỹ Kim, Như Trang, Võ Hạ Trâm đọ sắc trong BST thời trang của NTK Nhật Phượng - Ảnh 6

Cao Mỹ Kim, Như Trang, Võ Hạ Trâm đọ sắc trong BST thời trang của NTK Nhật Phượng - Ảnh 7

Cao Mỹ Kim, Như Trang, Võ Hạ Trâm đọ sắc trong BST thời trang của NTK Nhật Phượng - Ảnh 8

Nhà thiết kế Nhật Phượng nổi lên như một hiện tượng thiết kế dạ hội đẹp dành cho các nghệ sĩ, hoa hậu, á hậu, người mẫu và doanh nhân Việt. Thương hiệu NTK Nhật Phượng thường xuyên có mặt trong các đấu trường nhan sắc lớn trong nước và quốc tế và các chương trình ca nhạc, thời trang như Sài Gòn Đêm Thứ 7, chương trình Hãy Nghe Tôi Hát. Với vai trò là nhà tài trợ trang phục cho các cuộc thi cũng như tài trợ độc quyền cho các thí sinh đoạt thứ hạng cao trong các cuộc thi hoa hậu, các nàng hoa hậu, á hậu, nữ hoàng, hoa khôi… xem những mẫu thiết kế của Nhật Phượng là khuôn mẫu chuẩn để tự tin khoác lên mình xuất hiện trước công chúng.

Hãy Nghe Tôi Hát tập 3chủ đề ca sĩ Mạnh Đình với sự trình diễn đầy tình cảm của Cao Mỹ Kim, Mai Quốc Việt, Trần Vũ, Như Trang, Võ Hạ Trâm, Nguyễn Lê Bá Thắng sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ năm ngày 15/3 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài truyền hình Vĩnh Long cùng Jet Studio phối hợp thực hiện.

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng