Ca sĩ trẻ SIIN chính thức gia nhập VPOP bằng mv Điều Anh Muốn Nói

Sáng ngày 20/10, hàng loạt Sao Việt như NS Thanh Bạch, Hoa hậu Kiều Ngân, Đạo diễn Nguyễn Quý Khang, người đẹp Cát Thy … đã đến chúc mừng ca sĩ SIIN ra mắt MV Điều Anh Muốn Nói tại TP.HCM.

Là một người khá thân thiết với gia đinh SIIN, và có điều kiện quan tâm, cố vấn cho từng bước đi đầu tiên của SIIN, nghệ sĩ Thanh Bạch đã dành hết lời khen ngợi chàng ca sĩ trẻ này: “Chàng trai này là một ẩn số rất lớn, tôi cảm nhận ở SIIN bên trong có nội lực, SIIN có một sự biến hình rất đặc biệt ngoài sức tưởng tượng, biết sáng tác, biến những ý tưởng của mình thành tác phẩm âm nhạc, SIIN tự làm được rất nhiều việc, biết vũ đạo, cộng thêm niềm đam mê tập trung duy nhất là âm nhạc, điều ấy là sức hút là tiềm năng. Đặc biệt, gia đình rất quan tâm, tạo điều kiện hết mình cho SIIN làm nghệ thuật, chúc mừng SIIN có bước khởi đầu rất thuận lợi!”.




Chàng trai trẻ Nguyễn Anh Lộc sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống yêu thích nghệ thuật và kinh doanh họa cụ nổi tiếng tại TP.HCM, từ nhỏ anh đã may mắn được gia đình và ba mẹ ủng hộ hết mình cho anh theo đuổi con đường âm nhạc như học Piano, học hát,….


Nguyễn Anh Lộc sở hữu gương mặt điển trai, nam tính, giọng hát thu hút, anh lấy nghệ danh là SIIN cũng là tên thân mật gia đình gọi ở nhà. Ca sĩ SIIN sẽ theo đuổi dòng nhạc Pop và Ballad. Bước đầu khởi nghiệp, chàng ca sĩ trẻ này may mắn được Nhạc sĩ Trần Trung Huy- Giám đốc trung tâm Johnny Huy Vocal Coaching giúp đỡ dạy về thanh nhạc và định hướng sự nghiệp, ngoài ra phía sau SIIN còn có một ekip cố vấn chuyên môn gồm những nhạc sĩ, đạo diễn nổi tiếng giúp lên kế hoạch con đường phát triển nghệ thuật trong tương lai.



SIIN có một bệ phóng tốt, có điều kiện cộng tác cùng với ekip chuyên nghiệp và tất nhiên là có đủ tiềm lực về tài chính từ gia đình và từ khả năng kinh doanh riêng. Bước đầu tiên cũng gặp nhiều khó khăn nhất định, nhưng ekip quyết tâm đưa anh đến gần hơn với công chúng với từng bước đi đầu tiên bằng những MV được ra mắt để thăm dò thị trường và thị hiếu khán giả với phương châm chậm mà chắc.


Hiện tại, SIIN đang hướng tới trở thành một nghệ sĩ đa năng nên từ hơn một năm nay anh đang tích cực theo học thêm các khóa học gắt gao từ học viện Champion Academi về khoá giao tiếp nghệ sĩ, học nhảy KPop, chỉnh dáng hình thể catwalk với mong muốn hình ảnh xuất hiện một cách tốt nhất không chỉ về giọng hát mà còn về ngoại hình và khí chất của một nghệ sĩ chuyên nghiệp.




Ca khúc “Điều anh muốn nói” được nhạc sĩ Johnny Huy sáng tác độc quyền cho SIIN, đây là ca khúc được “đo ni đóng giây” cho chất giọng truyền cảm của SIIN. MV đầu tay Điều anh muốn nói được thực hiện bởi một ekip trẻ nhưng đầy tâm huyết từ biên kịch đến đạo diễn và được đầu tư rất chỉnh chu như một phim ngắn giàu cảm xúc.

Đón xem các sản phẩm âm nhạc của SIIN trên kênh youtube cá nhân SIIN Singer:Sau khi phát hành MV đầu tay Điều anh muốn nói, SIIN sẽ tiếp tục thực hiện hàng loạt các MV để chinh phục khán giả. Ngoài ra anh còn tham gia quay hình cho các Đài phát thanh truyền hình và các kênh truyền hình cáp để tăng cường độ phủ sóng của mình.