Ca sĩ Đan Chi nỗ lực “hết mình” ở Duyên dáng Bolero 2018

Tại cuộc thi “Duyên dáng Bolero 2018”, Đan Chi mong muốn chinh phục ban giám khảo, khán giả bằng nét duyên dáng, nhẹ nhàng, nhiệt huyết, “cháy” hết mình nhưng trước tiên là phải khắc khe với chính bản thân.

Ca sĩ Đan Chi (tên thật là Dương Hoàng Kim Chi), nữ ca sĩ từng đoạt giải Á quân Tiếng hát truyền hình năm 2011, giải nhì Giọng ca vàng tiếng hát Phát thanh TP Hồ Chí Minh.

Năm 2018, ca sĩ Đan Chi tiếp tục thử sức mình ở các cuộc thi âm nhạc. Với kinh nghiệm 10 năm ca hát, vừa qua Đan Chi đã lọt top 30 thí sinh triển vọng ở cuộc thi Duyên dáng Bolero 2018. Hiện tại, nữ ca sĩ đang hết mình tập luyện cho các vòng thi sau.

Tiêu chí của cuộc thi Duyên dáng Bolero không chỉ là tìm kiếm những cô gái có gương mặt đẹp, giọng hát hay mà còn mang tinh thần và cách hát dòng nhạc Bolero, để toát lên cái hồn, cái tình của dòng nhạc này.

Với những tiêu chí trên là một thí sinh của cuộc thi, Đan Chi tiếp tục được “cháy” với niềm đam mê âm nhạc. Vì những thử thách mà ban tổ chức đưa ra đòi hỏi nhiều tài năng ngoài ca hát. Điều này sẽ giúp Đan Chi phát huy những khả năng mà trước giờ nữ ca sĩ chưa có cơ hội và không nghĩ bản thân mình sẽ dám làm.

Á Quân Tiếng hát truyền hình cũng tâm sự: “Top 30 thí sinh Duyên dáng Bolero đã được Ban giám khảo tuyển chọn. Các bạn ai cũng hát rất hay, xinh đẹp và tài năng. Bản thân Đan Chi chỉ biết nỗ lực hết mình, mong muốn truyền những tình cảm của mình qua các tiết mục. Nét duyên dáng riêng hòa quyện cùng giọng hát của mình trên sân khấu để chinh phục ban giam khảo và tình cảm của khán giả”.

Nữ ca sĩ cũng cho biết tại cuộc thi hay trên sân khấu, Đan Chi luôn hướng đến sự đa dạng, nhiều màu sắc.

Đan Chi mong muốn những khán giả đã biết mình và sau thời gian vắng bóng sẽ gặp lại Đan Chi trên sân khấu Duyên dáng Bolero 2018 và những ai chưa biết sẽ biết và luôn ủng hộ, yêu thương Đan Chi qua cuộc thi này.