Bùi Tiến Dũng mạnh mẽ đầy nam tính trong vai trò đại sứ sự kiện của G-Shock

Ngày 07/09/2018 vừa qua, buổi họp báo Lễ kỷ niệm 35 năm ra đời thương hiệu đồng hồ Casio G-Shock với chủ đề “Never Give Up” đã diễn ra tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương. Đây là sự kiện chào mừng cột mốc lịch sử thành tựu 35 năm cùng với giá trị tinh thần mà Casio G-Shock đã mang lại và tồn vinh đến hôm nay, đó là tinh thần “Never give up” – Không bao giờ bỏ cuộc.

Chương trình được tổ chức bởi Casio-Nhật Bản và Công Ty TNHH Anh Khuê Sài Gòn – Nhà phân phối duy nhất và bảo hành chính hãng đồng hồ Casio Nhật Bản tại Việt Nam.

Chương trình có sự góp mặt của thủ môn Bùi Tiến Dũng trong vai trò đại sứ sự kiện. Xuất hiện tại buổi họp báo khá sớm, Bùi Tiến Dũng nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ giới báo chí, truyền thông. Thủ môn đội tuyển Việt Nam ăn vận khoẻ khoắn, năng động với trang phục thể thao. Với tài năng cùng danh tiếng và một tinh thần thi đấu mạnh mẽ, thách thức mọi giới hạn, Bùi Tiến Dũng là gương mặt được G-Shock tin tưởng chọn anh vào vai trò đại sứ sự kiện nhân dịp Kỷ Niệm 35 Năm Ra Đời Thương Hiệu Đồng Hồ Casio G-Shock. Bùi Tiến Dũng chia sẻ, anh rất vinh dự khi được chọn đồng hành cùng thương hiệu G-Shock, tinh thần “Never give up” – Không bao giờ bỏ cuộc của thương hiệu cũng đồng thời là kim chỉ nam trong nghề nghiệp và cuộc sống của anh. Anh hi vọng sự hợp tác giữa mình và G-Shock sẽ truyền được cảm hứng sống cho những người trẻ nói chung và những tín đồ đam mê thương hiệu Casio G-Shock nói riêng. Ngoài việc giao lưu, trả lời các câu hỏi từ báo chí, Bùi Tiến Dũng còn dành thời gian tham gia các trò chơi tương tác cùng với người hâm mộ.

Trong vai trò đại sứ của sự kiện, Bùi Tiến Dũng có màn đọ sức cùng khán giả để minh chứng cho sự hấp dẫn và bền bỉ của đồng hồ G-Shock. Trong đó dòng G-Squad (GBA-800; GBD-800) vừa được Casio tung ra trong năm nay. Đây chính là phiên bản của G-Shock GA-800 có thể kết nối Bluetooth dành cho người thường xuyên tập luyện thể thao. Công nghệ này hỗ trợ chăm sóc sức khỏe bằng cách ghi lại dữ liệu, hiển thị 5 mức cường độ tập luyện, tính lượng calo tiêu hao. Đây cũng là chiếc đồng hồ thừa hưởng những tính năng siêu việt của G-Shock như: khả năng chống va đập, chống shock gần như hoàn hảo, khả năng chống nước lên tới 200M…, GBA-800, GBD-800 có sự bền bỉ và tinh thần “Never Give Up” – Không bao giờ bỏ cuộc trước mọi thử thách, mọi hoàn cảnh. Tinh thần này cũng chính là ấn tượng mà thủ môn Bùi Tiến Dũng đã để lại cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Đây cũng là giá trị thông điệp mà Casio G-Shock mong muốn truyền tải trong sự kiện đặc biệt này.

Trong khuôn khổ chương trình kỷ niệm 35 năm ra đời thương hiệu đồng hồ Casio G-Shock với chủ đề “Never Give Up”, vào buổi tối cùng ngày, rất nhiều người hâm mộ đã có mặt tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương để hoà mình vào chương trình đặc biệt với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ như Hứa Vĩ Văn, Angela Phương Trinh, Don Nguyễn, Phạm Văn Mách….cùng cùng các tiết mục biểu diễn mang đậm dấu ấn tinh thần “Never Give Up” của các ngôi sao nổi tiếng như Đông Nhi, Chi Dân, Karik, FBand, 218 Dance Crew, Tuyền Tăng, Quân Rapsoul…  

Nhân Kỷ Niệm 35 Năm Ra Đời Thương Hiệu Đồng Hồ Casio G-Shock, đánh dấu sự kiện hợp tác trong vai trò là Đại Sứ Sự Kiện của Thủ môn Bùi Tiến Dũng và G-Shock. Công ty Casio Nhật Bản, nhãn hàng G-Shock cùng Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã kết hợp giới thiệu phiên bản đồng hồ kỷ niệm 35 năm ngày ra đời của G-Shock.Đây là phiên bản đặc biệt chỉ sản xuất giới hạn 200 chiếc nhằm phục vụ cho sự kiện G-Shock 35 tuổi. Phiên bản G – Shock DW-5600, là thế hệ đầu tiên ra đời năm 1983, thiết kế mặt vuông – là sản phẩm tiêu biểu cho tính năng cứng cáp không có đối thủ và đã làm thay đổi những định kiến cổ hũ về đồng hồ trên toàn thế giới của G-Shock, bắt đầu từ giấc mơ của một người kỹ sư trẻ tuổi tại Nhật Bản về “Chiếc đồng hồ không thể phá vỡ, ngay cả khi bị rơi xuống” – ông Kikuo Ibe-Cha đẻ của G-Shock chia sẻ.

“Không bao giờ bỏ cuộc – chính là tinh thần mà Tiến Dũng luôn đặt lên hàng đầu trong cuộc sống, cũng như trong sự nghiệp cầu thủ của mình. Chưa bao giờ Dũng “ngán” một thử thách nào, tâm thế của Dũng là luôn sẵn sàng cho mọi thử thách, và câu châm ngôn tinh thần mà Dũng luôn tâm đắc nhất và lấy làm kim chỉ nam trong cuộc sống của mình đó là tinh thần – Không bao giờ bỏ cuộc. Cũng chính vì tinh thần này, đã mang Dũng và G-Shock đến với nhau trong sự kiện lần này. Dũng rất tự hào khi chữ ký & hình ảnh của mình được in trên thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới. Đây sẽ là một kỉ niệm không bao giờ quên của Tiến Dũng. Đây chắc chắn sẽ là chiếc đồng hồ G-Shock mà Tiến Dũng trân trọng nhất. Tiến Dũng thật sự ngưỡng mộ giá trị tinh thần “Never give up” mà G-Shock đã tạo ra trong suốt 35 năm qua. Hy vọng rằng sự kết hợp lần này sẽ mang tinh thần “Never give up” của G-Shock và Tiến Dũng đến gần với giới mộ điệu hơn.” – Bùi Tiến Dũng cho biết