Brian Trần – Học trò cưng của Võ Hoàng Yến khoe vẻ “nam thần” dù diện trang phục đơn giản

Chàng học trò Việt kiều của siêu mẫu Võ Hoàng Yến trong The Face 2018 đốn tin khán giả trong bộ sưu tập thời trang mang chủ đề The simple life .

Brian Trần là gương mặt người mẫu mới đang được chú ý tại Việt Nam sau khi gây ấn tượng tại The Face 2018. Từng tiết lộ với báo giới rằng không kỳ vọng lâu dài về nghề người mẫu nam nhưng chàng Việt kiều điển trai Brian Trần hiện đang khá “đắt show” trong làng thời trang Việt.

Học trò cưng của Võ Hoàng yến mặc dù không rành tiếng Việt, nhưng với lợi thế gương mặt góc cạnh ăn ảnh, chiều cao 1m86 lý tưởng cùng phong cách thời trang ổn định của Brian Trần nhận được nhiều lời khen ngợi. Ấn tượng về chàng mẫu nam này là sự đơn giản nhưng đủ để tạo dấu ấn riêng, nổi bật nhưng gần gũi.

Mới đây, một lần nữa Brian Trần đã khẳng định dấu ấn của mình qua bộ ảnh thời trang The simple life với concept  tìm về thiên nhiên, gợi lên những cảm xúc khoáng đạt bằng khung cảnh hoang dã và những kiểu trang phục đầy chất trẻ trung mà “mọi chàng trai đều muốn có”. Đây cũng là tên bộ sưu tập thời trang xuân hè 2019 của Routine, cổ vũ phong cách sống giản đơn, tự do thể hiện những cá tính chân phương và gần gũi với thiên nhiên của giới trẻ.

Bộ ảnh thời trang lấy cảm hứng từ những thói quen thường nhật của cuộc sống, cổ vũ phái mạnh tự tin với phong cách thời trang thoải mái, cảm giác “được là chính mình”.

Với gu thời trang theo xu hướng tối giản, Brian Trần đang là một trong những fashionisto được giới trẻ yêu thích.

Chàng người mẫu thể hiện biểu cảm xuất sắc trong trang phục sắc cam nâu ấm áp – hot trend của năm 2019.

Chất liệu chính của BST The simple life là: denim, cotton, linen, vải lanh… với những màu solid thiên nhiên tạo sự thoải mái và tôn vóc dáng chuẩn của chàng người mẫu điển trai.

Phong cách của BST theo xu hướng tối giản, tạo điểm nhấn chủ đạo bằng những màu sắc thiên nhiên như cam nâu, xanh dương, be, trắng, đen, xám… với sự sắc sảo trong từng đường nét cắt may.

Góp mặt với Brian Trần còn có người mẫu Vinh Đỗ trong bộ ảnh The simple life dẫn người xem qua những cung bậc cảm xúc khác nhau với nhiều phong cách kết hợp trang phục, làm nên lối thể hiện câu chuyện thời trang và cuộc sống vốn gần gũi, thân quen.