Bộ tứ tài năng nhí “tung chiêu” đêm chung kết Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí

Bộ tứ tài năng nhí: Thảo Vy, Hoài Minh, Mỹ Dung và Ái My sẽ “tung chiêu” trong đêm chung kết. Ốc Thanh Vân, Bình Tinh, Đại Ngọc Trâm dắt con đi xem chung kết Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí.

Sau 12 tập phát sóng, Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí đang chuẩn bị bước vào đêm thi quan trọng nhất để tìm ra chủ nhân của ngôi vị quán quân. Bốn gương mặt ưu tú nhất: Thảo Vy, Hoài Minh, Mỹ Dung và Ái My sẽ phô diễn hết những khả năng qua các tiết mục được đầu tư hoàng tráng, đặc sắc nhất. Đặc biệt bốn huấn luyện viên sẽ cùng sát cánh trợ diễn cho học trò trong đêm thi cuối cùng.

Thảo Vy – nàng vũ công nhí gây ấn tượng mạnh với khán giả từ những tập đầu tiên đến nay chính là niềm tự hào và hi vọng rất lớn đem đến chiến thắng lần thứ hai cho vương quốc Kẹo Ngọt. Nắm được ưu điểm và lợi thế của “con gái”, huấn luyện viên Hoàng Mèo dàn dựng một tiết mục vô cùng đặc sắc và mới lạ để Thảo Vy vừa thể hiện sự mềm mại, bay bổng trong bài múa lụa vừa khoe vũ đạo chuyên nghiệp, dứt khoát dưới nền nước mới lạ.

Hoài Minh – chàng trai duy nhất đến từ vương quốc Cầu Vồng luôn xuất hiện với một hình ảnh và sở trường khác nhau. Trong tập 13, sư trò Bình Tinh – Hoài Minh quyết chí “tung chiêu” lạ mang đến một màu sắc chưa từng có tại Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí. Hoài Minh sẽ khiến khán giả bất ngờ khi “chu du” khắp 3 miền đất nước và thể hiện những giai điệu truyền thống dân gian từ hát chèo đến hát cải lương qua một kịch bản đầy thú vị. Huấn luyện viên Bình Tinh “mạnh tay” đầu tư cho cho học trò tỏa sáng trong đêm thi quyết định.

Vương quốc Phép Thuật với đặc trưng nổi bật là những câu chuyện đơn giản nhưng được dàn dựng công phu, mảng miếng hài hóm hỉnh sẽ tiếp tục chinh phục khán giả trong đêm thi cuối. Cô bé Mỹ Dung sẽ cùng huấn luyện viên Huỳnh Tiến Khoa sẽ xây dựng một câu chuyện hài hước về khái niệm “con nhà người ta” đầy thú vị. Tích lũy nhiều kinh nghiệm qua mỗi vòng thi, cô bé Mỹ Dung hứa hẹn sẽ tạo bứt phá để lại dấu ấn đặc biệt trong đêm thi quan trọng nhất.

Cô bé Ái My – đồ đệ xuất sắc nhất của huấn luyện viên Minh Trọng đang ráo riết chuẩn bị cho tiết mục. Với tạo hình đầy ấn tượng, cùng một tiết mục vừa có ca hát, nhảy múa vừa phải vận động leo trèo liên tục, Ái My là đối thủ đáng gườm cho ngôi vị quán quân năm nay.

Dù đêm thi chung kết chưa diễn ra nhưng bộ tứ đáng yêu đã có những dự định hài hước nếu đón nhận phần thưởng.

Trước khi bước vào đêm thi quan trọng, tổng đạo diễn – giám khảo Đình Toàn nhân cơ hội cuối cùng “vạch mặt” độ nguy hiểm của bốn huấn luyện viên khi “đe dọa” anh. Đảm nhận hai trọng trách to lớn trong chương trình nên Đình Toàn không ít lần “điêu đứng” trước những lời chọc ghẹo của đồng nghiệp.

Đặc biệt, đến với tập chung kết, Ốc Thanh Vân còn dắt theo hai nhóc tì đáng yêu là Coca và Ca Cao đến xem các bạn nhỏ thi tài. Trong khi đó, huấn luyện viên Bình Tinh cùng xuất hiện với con gái cưng – bé Bella trên ghế nóng đầy đáng yêu. Sau hậu trường, Đại Ngọc Trâm mang bầu to cùng với con trai Mì Gói cũng đến hỗ trợ cho ông xã Hoàng Mèo cùng vương quốc Kẹo Ngọt.

Tập 13 Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí sẽ là đêm thi tài đầy hấp dẫn, bất ngờ của bốn hậu duệ xuất sắc nhất. Đêm Chung Kết Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí sẽ được phát sóng vào 21 giờ thứ tư ngày 5/9 trên THVL1.

Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long cùng Jet Studio phối hợp thực hiện.