Bi Rain trở lại màn ảnh rộng

Đã hơn 4 năm kể từ lần cuối xuất hiện trên màn ảnh rộng, Jung Ji Hoon (Bi Rain) tưởng chừng đã lui về cuộc sống gia đình, ngôi sao sinh năm 1982 bỗng trở lại với dự án đầy tham vọng về đua xe đạp.

Ông xã Kim Tae Hee sẽ trở lại bùng nổ trong năm 2019

Được xem là một nghệ sĩ tài năng, Bi Rain không chỉ là một ca sĩ sở hữu nhiều bài hit mà còn có cả những vai diễn để đời. Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng cùng người vợ tài sắc Kim Tae Hee thì tài tử Ngôi nhà hạnh phúc cũng đã chịu quay lại với công chúng. Và dự án anh góp mặt lần này chính là bộ phim điện ảnh lịch sử hành động mang tên Ông hoàng đường đua.

Lần trở lại này Bi Rain tái hiện hình ảnh của một vận động viên đua xe đạp nổi tiếng trong thời kỳ Hàn Quốc bị người Nhật đô hộ. Để thể hiện một cách chân thực trong các cảnh quay chạy xe khắc nghiệt, ông bố một con đã phải luyện tập hàng tháng trời tại Trường đại học Thể thao Quốc gia Hàn Quốc để mô phỏng lại trận đua nổi tiếng lịch sử trong môi trường sân chạy đầy cát đá.

Vai diễn hoàn toàn khác của Bi Rain, gương mặt đen nhẻm, luôn toát lên khí chất kiên cường – Ảnh: Lotte

Nhà sản xuất tiết lộ mỗi ngày anh phải tập chạy 20 vòng đua, cùng với đó là hàng loạt chấn thương do té ngã khi cố tái hiện lại tư thế “nâng người khỏi yên xe” nổi tiếng của vị anh hùng xưa.

Theo các báo cáo gần đây, công ty quản lý của nam ca sĩ kiêm diễn viên cũng tiết lộ rằng anh đang xem xét trở lại màn ảnh nhỏ với một dự án phim mới mang tên Living Two Lives Anyway. Tuy nhiên, việc xuất hiện chính thức vẫn chưa được xác nhận.

Ngoài tuyến truyện về cuộc đua nổi tiếng, bộ phim còn đem lại những trường đoạn chiến đấu căng thẳng của lực lượng kháng chiến bé nhỏ hòng chống lại quân đội Nhật chiếm đóng. Thể hiện bởi Kang Sora, cô nàng ốc tiêu mạnh mẽ và liều lĩnh, “những trường đoạn hành động và sử dụng vũ khí được Kang Sora thực hiện một cách chính xác và nhuần nhuyễn”, theo lời của đạo diễn hành động của bộ phim miêu tả.

Về nội dung phim, Ông hoàng đường đuaUm Bok Dong miêu tả lại hình ảnh của một vị anh hùng Hàn Quốc khi chỉ bằng kỹ năng đua xe đạp thần kỳ của mình, ông đã thắng người Nhật, đất nước vốn bất bại trong bộ môn đua xe đạp và giúp vực dậy tinh thần 20 triệu người dân vùng lên đối mặt với nhà cầm quyền đang đô hộ Hàn Quốc thời bấy giờ. Với đề tài lịch sử cộng hưởng cùng yếu tố hành động, bộ phim sẽ được ra mắt vào ngày 22.3.