“Bi Rain phiên bản Việt” mang cả tàu Titanic lên sân khấu tỏ tình cô gái xinh đẹp

Tập 3 Khúc Hát Se Duyên sẽ có sự xuất hiện của “chàng trai mang 2 quốc tịch Bulgaria – Việt Nam” Ngọc Thiết. Anh chàng sẽ phải “chiến đấu” cùng 3 chàng trai khác để chinh phục trái tim cô nàng MC, ca sĩ xinh đẹp Trần Mỹ Ngọc.

Tập 3 Khúc Hát Se Duyên chào đón sự trở lại của cặp đôi “Ông Tơ, Bà Nguyệt”  Tiến Luật – Thu Trang. Nếu Kiều Minh Tuấn – Cát Phượng là cặp đôi mang đến nhiều lời khuyên sâu sắc, ý nghĩ khiến mọi người phải suy ngẫm, thì Tiến Luật – Thu Trang lại là cặp đôi mang đến những lời nhận xét “bá đạo”, đầy hài hước giúp thí sinh có tinh thần thoải mái, dễ dàng chọn được ứng cử viên thích hợp nhất. Bởi đúng như “Ông Tơ” Tiến Luật nói, tình yêu là thứ dựa nhiều vào cảm giác.

Cô gái xinh đẹp muốn tìm kiếm “một nửa” của tuần này là Trần Mỹ Ngọc. Ngoài là MC về lĩnh vực Golf, cô hiện còn là một ca sĩ tự do. Có thể nói, Mỹ Ngọc là một cô gái “chuẩn mực” của xã hội hiện đại khi sỡ hữu tính cách mạnh mẽ, độc lập và có nguyên tắc sống rõ ràng. Tự lập từ năm 9 tuổi, cô một mình vào Sài Gòn lập nghiệp và hiện tại đã mua được một căn hộ tại đây. Trong tình yêu, Mỹ Ngọc đã từng trải qua 3 mối tình, mối tình gần nhất chia tay là vì phát hiện đối phương đã có gia đình. Đứng dậy sau những “đổ vỡ”, nàng MC, ca sĩ xinh đẹp tham gia Khúc Hát Se Duyên với mong muốn một lần được tỏ tình lãng mạn. Chàng trai nào trong 4 “soái ca” của tuần này sẽ chinh phục được trái tim đầy những vết thương của cô gái mạnh mẽ này?

Ứng cử viên đầu tiên không thể không nhắc đến là Ngọc Thiết – chàng trai mang trong mình hai quốc tịch Bulgaria – Việt Nam. Anh chàng hiện đang làm công việc kinh doanh và thiết kế. Bên cạnh đó, anh cũng là gương mặt nổi bật của làng mẫu Việt, từng đạt giải Nhất Model Teen 2009, Top 20 Siêu Mẫu Barley 2008. Không những sở hữu vẻ ngoài điển trai, điềm tĩnh và chững chạc, Ngọc Thiết còn là một người đàn ông đảm đang, nấu ăn giỏi và luôn trân trọng gia đình. Những ưu điểm này rồi sẽ giúp anh chinh phục thành công cô nàng hiện đại Mỹ Ngọc?

Một ứng cử viên khác nổi bật không kém chính là “Bi Rain Việt Nam” Trần Minh Dũng. Minh Dũng hiện là một ca sĩ tự do, từng thu hút sự chú ý khi tham gia chương trình Nhân Tố Bí Ẩn 2016. Đến với Khúc Hát Se Duyên, Minh Dũng sẽ khiến khán giả “vỡ oà” khi đem cả tàu Titanic lên sân khấu tỏ tình cùng Mỹ Ngọc. Đứng trước một anh chàng không những đẹp trai mà còn có chung niềm đam mê ca hát với mình, Mỹ Ngọc sẽ rung động và đồng ý nắm tay Minh Dũng ra về?

Ngoài ra, trong tập 3 còn có sự xuất hiện của anh chàng hotboy Ngô Kinh Lâm và diễn viên lồng tiếng phim Ngọc Hậu. Hai chàng trai với hai tính cách khác nhau, một vui vẻ hài hước, một nhút nhát ít thổ lộ tình cảm. Tuy nhiên cả hai đều dành cho Mỹ Ngọc những tình cảm chân thành, sẵn sàng vượt qua những thử thách đầy tính chất “hành hạ” như vừa hít đất vừa hát, đứng hát trên chiếc bục xoay vòng hay hát khi phải ngâm chân trong bồn đầy đá lạnh,…

Đón xem tập 3 của Khúc Hát Se Duyên, phát sóng vào lúc 20g35, thứ Tư, 28/03/2018 trên kênh HTV7.