Bí quyết trẻ hóa làn da tại Việt Nam

Mỹ phẩm Nutox, dòng sản phẩm chăm sóc và chống lão hóa da với thành phần tinh chất collagen tổ yến,đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Đánh dấu sự kiện này, thương hiệu NUTOX của Tập đoàn TOHTONKU giới thiệu phiên bản cải tiến đột phá mang tên 2’X More B’Nest Collagen. 

Thấu hiểu mong muốn của phụ nữ Việt về một làn da căng mịn và trắng sáng, thương hiệu Nutox do Công ty Trade Wind GMD – đối tác kinh doanh của TOHTONKU tại Việt Nam,đã chính thức ra mắt dòng mỹ phẩm dưỡng da và chống lão hóa cao cấp mang tên NUTOX 2’X more B’Nest Collagen. Đây là phiên bản cải tiến từ dòng Nutox thế hệ trước, vẫn giữ được trọn vẹn các đặc tính dưỡng da cơ bản nhưng nổi trội hơn trước nhờ tăng cường tinh chất collagen tổ yến lên gấp 2 lần, cùng với công nghệ tiên tiến Oxyfusion giúp quá trình tái tạo da và phục hồi các vấn đề về da do lão hóa sẽ được thúc đẩy nhanh hơn và hiệu quả vượt trội hơn hẳn. 

Các sản phẩm thế hệ mới của Nutox với thành phần tinh chất Collagen Tổ yến gấp 2 lần 

Có thể thấy, một trong những vấn đề được phái đẹp ưu tiên hàng đầu hiện nay chính là bảo vệ sức khỏe làn da dưới tác động của môi trường khói bụi, ô nhiễm, cộng với căng thẳng, áp lực từ công việc và cuộc sống. Khi còn trẻ, làn da chúng ta thường rất săn chắc và có độ đàn hồi cao. Tuy nhiên từ sau tuổi 25, sự tái tạo các tế bào ở da dần suy yếu trong khi tiến trình oxy hóa lại diễn ra nhanh hơn khiến da không thể phục hồi hoàn toàn và bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa. Lúc này do mất một lượng lớn collagen, elastin và nước, làn da mất đi sự đàn hồi và căng mịn, thay vào đó da trở nên khô ráp, nếp nhăn, đồi mồi, chảy xệ hiện rõ hơn trên  gương mặt.

Nutox với thành phần tinh chất collagen tổ yến gấp 2 lần

Hiểu được nhu cầu thiết yếu của phụ nữ, Nutox đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm, từ dưỡng cơ bản đến chuyên sâu có chiết xuất từ tinh chất tổ yến để phái đẹp luôn giữ được nét thanh xuân theo thời gian. Tổ yến chứa nhiều collagen, amino acids, antioxidants là các chất quan trọng trong việc làm chậm tiến trình lão hóa da. Đây cũng là loại sản vật thiên nhiên thượng hạng, đã được giới thượng lưu từ nhiều thập kỷ trước xem như báu vật trong việc gìn giữ nhan sắc và bồi bổ sức khỏe.

Các sản phẩm chuyên sâu của Nutox 

Từ khả năng làm đẹp tuyệt vời của tổ yến, NUTOX 2’X more B’Nest Collagen là sự kết hợp của gấp đôi hàm lượng tinh chất tổ yến và công nghệ Oxyfusion giúp làn da hấp thu lượng lớn collagen và protein, yếu tố chính giúp làm chậm tiến trình lão hóa da. Nổi bật trong dòng sản phẩm có thể kể đến là 3 “ngôi sao”:SerumNUTOX – tinh chất collagen tổ yến làm trẻ hóa làn da chuyên sâu, Kem chống nắng SPF45PA++NUTOX và Mặt nạ ngủ chống lão hóa daNUTOX.

Serum – tinh chất collagen tổ yến trẻ hóa làn da chuyên sâu, bổ sung các chất như collagen, elastin, hyaluronic acid giúp làn da căng mịn. Kem chống nắng SPF45PA++, bảo vệ da khỏi tác động xấu của ánh nắng mặt trời, cấp ẩm cho da mà không gây bết dính hoặc không đều.Mặt nạ ngủ với tinh chất collagen tổ yến cao bù đắp lại lượng collagen thiếu hụt do lão hóa, giữ gìn vẻ đẹp săn chắc cho da. Mặt nạ ngủ còn giúp se khít lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm cao và hiệu quả đến 72 giờ.

Ông Jasper Lim – Tổng Giám đốc Công ty Tohtonku, cho biết: “Ra mắt sớm tại các thị trường khác như Singapore, Malaysia… Nutox đã đạt những thành tựu nhất định như là sản phẩm bán chạy nhất trong kênh dược phẩm tại Malaysia, sản phẩm serum bán chạy số 1 tại Singapore (Watsons, 2018). Đến với Việt Nam, thông qua dòng sản phẩm Nutox2’X More B’Nest Collagen chúng tôi hy vọng sẽ giúp phụ nữ Việt tiến gần hơn tới việc sở hữu vẻ đẹp làn da tươi trẻ, không còn bận tâm đến các nếp nhăn do quá trình lão hóa, và luôn rạng rỡ dù ở bất kỳ độ tuổi nào”.

Sự kiện giới thiệu sản phẩm mới của Nutox tại Singapore, thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng

Theo báo cáo Consumer Insights Asia do Kantar Worldpanel thực hiệntừ quý 2/2018 về người tiêu dùng trên toàn châu Á, chăm sóc cá nhân là ngành hàng dẫn đầu trong toàn ngành FMCG (Nhóm ngành hàng tiêu dùng nhanh) khi mức độ tăng trưởng đạt đến 7,2%. Điều đó cho thấy nhu cầu về việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe đang ngày càng trở nên cấp thiết. Bên cạnh đó, tại Việt Nam hiện nay rất nhiều loại hình spa, thẩm mỹ viện ra đời để đáp ứng nguyện vọng làm đẹp của phụ nữ. Điều này chứng minh ngành công nghiệp làm đẹp tại Việt Nam rất sôi động và thách thức cạnh tranh rất lớn, mở ra nhiều cơ hội cho Nutox ngày càng khẳng định vị thế thương hiệu và chất lượng trên thị trường.

Để giúp phụ nữ Việt trải nghiệm nhiều hơn về phương thức dưỡng da với tinh chất tổ yến, Nutox đã được Công ty Trade Wind GMD nhập khẩu và phân phối tại các hệ thống cửa hàng tiện lợi cao cấp như US Mart, Romea, Hệ thống nhà thuốc chọn lọc, và các shop mỹ phẩm trên toàn quốc. Sản phẩm có mức giá dao động từ 200.000 đồng đến 600.000 đồng. Bên cạnh đó, nhằm chào mừng sự ra mắt của dòng sản phẩm mới, trong tháng 10/2018, Nutox tổ chức chương trình bán hàng ưu đãi tại các kênh bán hàng của mình. Để biết thêm về sản phẩm và chương trình bán hàng, người tiêu dùng có thể liên hệ hotline: 028-38423172, hoặc 0915561138 (Zalo).