Bí Quyết Chăm Sóc Da Khỏe Đẹp Cho Cả Mẹ Và Bé

Làn da là bộ phận của cơ thể mà các chị em ngày nay rất quý trọng. Làn da phải tiếp xúc với tác động môi trường bên ngoài như ánh nắng, khói bụi, tia UVA, UVB… và rất nhiều yếu tố khác khiến chúng dễ bị tổn hại và nhanh lão hóa. Cho nên để có được một làn da khỏe đẹp thì việc chăm sóc làn da là một điều không thể thiếu.

Chăm sóc da càng sớm đặc biệt là từ khi còn nhỏ thì việc sở hữu một làn da trắng đẹp, khỏe mạnh, căng bóng mịn màng và gần như không tì vết là việc dễ dàng. Cho nên việc chăm sóc da không chỉ dành cho các mẹ mà còn dành cho các bé yêu của mình. Còn gì tuyệt vời hơn khi cả mẹ và bé đều có làn da mặt và cơ thể trắng khỏe.

Bí quyết chăm sóc da khỏe đẹp cho cả mẹ và bé

Chắc chắn có rất nhiều mẹ đang thắc mắc là làm thế nào để có thể chăm sóc da khỏe đẹp được cho bé yêu và bản thân. Bí quyết để có được làn da khỏe đẹp cho cả mẹ và bé không quá khó, đó chính là sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên.

Từ xa xưa khi chưa có nhiều loại mỹ phẩm như hiện nay thì phái đẹp thường tận dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên để làm đẹp. Chẳng hạn như tận dụng các loại thảo mộc, các loại hoa và trái cây để sử dụng thành các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp… Cho đến hiện nay, các dòng mỹ phẩm thiên nhiên vẫn có một sức ảnh hưởng mạnh mẽ và ngày càng có nhiều người tìm về với các sản phẩm xuất xứ từ thiên nhiên để sử dụng.

TheraphytoAbel chính là giải pháp cho các vấn đề về da được tìm thấy trong thực vật. Tận dụng sức mạnh của khoa học để tăng khả năng chữa lành vô hạn của thực vật và tạo ra các sản phẩm chăm sóc da đích thực giúp da khỏe mạnh bằng năng lượng của thiên nhiên. Các sản phẩm của TheraphytoAbel được chiết xuất 100% từ thiên nhiên lành tính và hoàn toàn có thể yên tâm ngay cả khi sử dụng cho bé yêu của bạn.

Dòng sản phẩm Theraphyto – Giải pháp chăm sóc cho làn da nhạy cảm của bé

Dòng sản phẩm Theraphyto dành cho bé.

Bộ ba sản phẩm dưỡng da của thương hiệu TheraphytoAbel chính là là giải pháp chăm sóc cho làn da mỏng manh và nhạy cảm của bé. Bộ ba kem dưỡng da này bao gồm: Theraphyto Cure Lotion , Theraphyto Cure Cream và Theraphyto Intensive Cure Ointment.

  • Kem dưỡng ẩm Theraphyto Cure Lotion: Giúp dưỡng ẩm đầy đủ cho làn da hằng ngày của bé , bổ sung nước làm thấm sâu vào làn da một cách vững chắc ngay từ bước đầu chăm sóc da.
  • Kem dưỡng da Theraphyto Cure Cream: Giúp làm mềm da và cải thiện làn da nhạy cảm của bé, ổn định làn da nhanh chóng và phục hồi chức năng cho hàng rào bảo vệ làn da bị tổn hại.
  • Kem dưỡng da Theraphyto Intensive Cure Ointment: Tập trung xoa dịu mối lo âu về da ngay tức thì với giải pháp chăm sóc triệt để, giúp xoa dịu nhanh chóng tế bào da bị tổn thương.

Dòng sản phẩm Abel – Giải pháp chăm sóc tổng thể làn da cho mẹ

Dòng sản phẩm Abel dành riêng cho mẹ.

Ngoài dòng sản phẩm nổi tiếng Theraphyto để chăm sóc làn da nhạy cảm cho bé thì thương hiệu TheraphytoAbel đã cho ra mắt thêm dòng sản phẩm cho mẹ là Abel. Dòng mỹ phẩm Abel sẽ giúp các mẹ dưỡng da chống lão hóa tổng thể bao gồm chống nhăn, dưỡng trắng da, làm săn da,  hàng rào bảo vệ da, dưỡng ẩm với các sản phẩm:

  • Abel S-en Vital Serum và Abel S-en Vital Cream: Giúp làm sáng ngời cả tế bào bên trong làn da, mang lại sức sống tràn trề cho làn da nhợt nhạt.
  • Abel S-en Renewal Serum và Abel S-en Renewal Cream: Giúp làn da lấy lại được độ đàn hồi vốn có, làn da thêm săn chắc đầy sức sống.

?????????????? – Trao tặng sức sống từ thật vật đến cho tất cả làn da

Điều đặc biệt của các sản phẩm của TheraphytoAbel có thành phần chính được chiết xuất từ lá cây đơn tướng quân, một thành phần độc quyền của viện nghiên cứu Carbo Expert đã được đăng ký bằng sáng chế về phòng ngừa và điều trị dị ứng. Chiết xuất lá cây Đơn Tướng Quân là chiết xuất tự nhiên rất an toàn không chứa độc tính và chất kích thích vừa đủ có thể ăn được. Đơn Tướng Quân chứa nhiều thành phần hóa học thực vật giúp làm dịu và trẻ hóa làn da, đồng thời có tác dụng chống oxy hóa hiệu quả như vitamin C cũng như hiệu quả làm sáng vượt trội so với arbutin, thành phần chức năng làm trắng.

Mỹ phẩm thiên nhiên an toàn TheraphytoAbel là dòng mỹ phẩm được chiết xuất 100% từ thiên nhiên với chất lượng cao, bảo vệ và chăm sóc nhẹ nhàng làn da, không chứa các thành phần hóa học có hại, không gây kích ứng da, an toàn kể cả làn da mỏng manh của bé.