Bí kíp giữ gìn nhan sắc đến bất chấp thời gian của Song Hye Kyo và dàn sao Việt

Bí quyết giữ gìn nhan sắc đến bất chấp thời gian của nàng thơ Song Hye Kyo với bộ dưỡng da mới nhất của Sulwhasoo – nhãn hiệu mỹ phẩm danh giá nhất tại Hàn Quốc và đang là trào lưu nghiêng ngả giới mộ điệu trên toàn thế giới.

Cũng vì lẽ đó mà Sulwhasoo Bloomstay  Vitalizing với hình ảnh của hoa mai mơ nở rực giữa trời sương tuyết, vẻ đẹp của sự thanh cao, thuần khiết được lựa chọn như món quà quý giá nhiều ý nghĩa trong ngày 08.03 cho người phụ nữ thương yêu nhất của mình. Bloomstay đươc ra mắt tại VN vào đầu tháng 3 với màu hồng ngọt ngào – mỗi sản phẩm chứa đựng quyền năng chống oxy hóa mạnh mẽ, bảo vệ da khỏi các tác động xấu từ môi trường, mang đến làn da căng tràn sức sống.

Bên cạnh đó, nhiều mỹ nhân cho biết bản thân vô cùng tâm đắc mùi hương tinh tế, dễ chịu lan tỏa trong cả 3 sản phẩm nước cân bằng, tinh chất với kết cấu mật ong và kem dưỡng của dòng Bloomstay Vitalizing. Tất cả đều mang theo hương hoa mai mơ lãng mạn, thanh khiết giúp các quý cô ngay khi apply lên da liền cảm thấy thư giãn, xua đi sự mệt mỏi trong tâm hồn, đó cũng là điều không dễ tìm thấy ở các sản phẩm làm đẹp hiện nay.

Helly Tống, cô gái chọn cho mình phong cách sống xanh và một thanh xuân giản dị đã bày tỏ sự yêu thích về Bloomstay Vitalizing như một món quà không thể tuyệt vời hơn cho làn da.

Nữ MC xinh đẹp và thanh lịch Hoàng Oanh cũng không ngoại lệ, yêu những công việc thiện nguyện, dành sự cống hiến nhiệt tình cho cộng đồng. Không khó để Hoàng Oanh chọn cho mình món quà gắn liền với hình ảnh và phong cách sống của cô.

Ngoài ra, rất nhiều mỹ nhân khác như Ái Phương, Hà Trúc, Thuỳ Dương, Yumi Dương, Hà Đỗ cũng dành những ngôn từ “có cánh” về món quà 8/3 nhận được. Hầu hết các cô gái đều bất ngờ trước sự hiểu ý, tinh tế của đấng mày râu khi chọn đúng bộ mỹ phẩm trẻ hóa da từ thương hiệu Sulwhasoo. Một sự lựa chọn hoàn hảo cho vẻ đẹp toàn diện dành cho các nàng thơ xinh đẹp dịp 8/3 này.