Beauty Box – Thiên đường mỹ phẩm Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam

Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc đình đám mang tên Beauty Box vừa “chào sân” tại thị trường Việt Nam đã tạo nên cơn sốt với các tín đồ làm đẹp, đặc biệt là với những ai yêu thích mỹ phẩm đến từ xứ sở kim chi.

Với sứ mệnh: “Truyền nguồn cảm hứng đến phái đẹp, đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong và giúp họ tự tin khi là chính mình”, Beauty Box hứa hẹn sẽ phá vợ mọi giới hạn làm đẹp của bạn.

“Hot brands” nào cũng có

Tại Beauty Box, các tín đồ làm đẹp có thể thỏa sức mua sắm/ bung quẩy/ lựa chọn các sản phẩm làm đẹp hot hit nhất Hàn Quốc đến từ 50 nhãn hàng mỹ phẩm mà thị trường nội địa Hàn Quốc vô cùng ưa thích: Clio, Peripera, A’pieu, Banila Co, AHC, Too Cool For School, Skin 79,… bạn sẽ thỏa giấc mơ được lạc vào thiên đường mỹ phẩm hoành tráng nhất từ trước đến nay.


Tất cả mọi giải pháp làm đẹp đều được tìm thấy tại Beauty Box với hệ thống sản phẩm đa dạng cả về nhãn hiệu cũng như công năng: từ trang điểm đến dưỡng da, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc đều gói gọn trong một nơi. Beauty Box hứa hẹn sẽ đem lại cảm giác choáng ngợp với hàng trăm màu son, quầy mặt nạ với hơn 500 loại, hơn 200 loại cushion phù hợp với mọi màu và đặc điểm da,..Đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp với các sản phẩm chính hãng

Giá của sản phẩm cũng rất đa dạng, phù hợp với túi tiền của các bạn sinh viên cũng như tầng lớp trung lưu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như nguồn gốc xuất xứ minh bạch.

Thấu hiểu nhu cầu của phái nữ, Beauty Box còn cung cấp sẵn những bộ sản phẩm đa dạng dành cho/ phục vụ cho từng mục đích như đi chơi, đi làm, đi tiệc và phong cách trang điểm khác nhau khi các nàng quá “choáng ngợp” trước sự đa dạng trong “thiên đường” mỹ phẩm này.


Đến với Beauty Box, ngoài sự tư vấn tận tâm của đội ngũ nhân viên tại cửa hàng được đào tạo chuyên nghiệp với mong muốn“mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng như với chính người thân của mình” thì các dịch vụ hoàn toàn miễn phí như: hệ thống soi da chuyên dụng, miễn phí trang điểm sẽ giúp bạn không những tìm ra được các giải pháp làm đẹp phù hợp nhất cho bản thân mình mà còn có được những trải nghiệm đỉnh cao về một không gian làm đẹp chuyên nghiệp và hiện đại bậc nhất.Dịch vụ tuyệt hảo trong không gian mua sắm hiện đại

Ngoài ra, cửa hàng Beauty Box tại tầng trệt, TTTM SC Vivo City hứa hẹn là không gian “sống ảo” đỉnh cao với khu vực “selfie”, quầy studio trang điểm với ánh sáng cực đẹp sẽ đảm bảo cho những tấm hình lung linh để thỏa sức check-in trên mạng xã hội


Chiến lược truyền thông “lạ” với series clip về 3 cô nàng đình đám: Jun Vũ, Lilly Nguyễn, Misthy

Ngày 15/11 vừa qua, đoạn clip đo độ xấu của 3 nàng hot faces nổi đình đám showbiz hiện nay là Jun Vũ, Misthy và Lilly Nguyễn bất ngờ gây bão cộng đồng mạng. Không còn long lanh như hình ảnh thường thấy, trong clip này, một Jun Vũ ngọc nữ bỗng trông luộm thuộm đến mức khó tin, một Misthy năng động cá tính nay lại trở thành cô nàng sống ảo vừa sến súa, vừa đanh đá. Còn Lilly Nguyễn sang chảnh đậm chất girl boss thì bỗng chốc lại trông tiều tụy hoang tàn đến thiếu sức sống.



May mắn là sau tất cả, các cô nàng cũng lột xác thành công và nhận ra “nhan sắc không có lỗi”, các cô nàng đã được “hô biến”để lấy lại vẻ đẹp tỏa sáng của bản thân nhờ chiếc hộp thần kì mang tên Beauty Box.

Quả thật, câu nói “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp” chưa bao giờ là sai. Chỉ cần biết đầu tư đúng cách, tìm đến đúng nơi, sử dụng đúng sản phẩm, là y như rằng, bất cứ cô gái nào cũng có thể lột xác từ vịt hóa thiên nga mà không cần mất quá nhiều thời gian hay công sức. Đó là lý do tại sao Beauty Box ra đời và xuất hiện tại Việt Nam, để thực hiện sứ mệnh đánh thức vẻ đẹp của phái đẹp và giúp họ tự tin khi là chính mình.

Sắp tới đây, Beauty Box sẽ có buổi khai trương chính thức vào ngày 1/12/2018 tại Trung tâm thương mại SC Vivo City, phường Tân Phong, Q.7 với hơn 600 phần quà hấp dẫn dành cho những khách hàng đăng kí tham gia buổi khai trương tại link: https://grandopening.beautybox.com.vn/. Bên cạnh đó, hàng loạt các hoạt động hấp dẫn sẽ diễn ra trong suốt sự kiện, quy tụ giàn khách mời nổi tiếng và thu hút sự quan tâm của đông đảo của các phóng viên, nhà báo, hứa hẹn sẽ là một sự kiện vô cùng bùng nổ tại SC Vivo City vào ngày đầu tháng 12.

Là nhà phân phối độc quyền hơn 50 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc thời thượng nhất tại Việt Nam, Beauty Box sở hữu hàng ngàn sản phẩm chính hãng phục vụ cho các nhu cầu làm đẹp đa dạng như trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể v.v… Hiểu rõ làn da và phong cách của phụ nữ Á Đông, giá trị mà Beauty Box đem lại không chỉ là mang đến một thiên đường làm đẹp cho giới trẻ Việt, mà thêm vào đó, chúng tôi còn tạo ra một sân chơi làm đẹp mới, giúp nâng tầm phong cách sống, tạo ra tiêu chuẩn khác biệt về cái đẹp cho giới trẻ, để họ tự tin là chính mình mà không cần phải trở thành bản sao của bất kì ai khác.

Địa chỉ cửa hàng: Gian hàng 01-21, tầng 1, SC Vivo City, đường Nguyễn Văn Linh, F. Tân Phong, Q.7