BB Trần liên tục kể xấu và chê Trấn Thành mập tại “Ơn giời”

Tuần này, chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi” tiếp tục lên sóng tập 11 vào lúc 21h15 Chủ nhật (09/12) trên kênh VTV3, với 3 khách mời ca sĩ Phi Nhung, Khánh Ngọc và diễn viên BB Trần.

BB Trần liên tục kể xấu và chê Trấn Thành mập tại Ơn giời - Ảnh 1.
Vừa “chào sân”, BB Trần gây ấn tượng khi dám kể xấu Trấn Thành – trưởng phòng “gắt” nhất chương trình “Ơn giời”. Chính những câu nói ấy khiến cho MC Xuân Bắc phải nhắc nhở BB Trần cẩn thận kẻo tí nữa gặp phải chính vị trưởng phòng này. Chính lời “kể xấu” của BB Trần cũng khiến cho 2 khách mời bên cạnh là ca sĩ Phi Nhung và Khánh Ngọc nơm nớp lo sợ thay cho chàng trai này. Và đúng như những gì MC Xuân Bắc dự đoán, trưởng phòng Trấn Thành đã “mài dao” sẵn để chờ đợi “trả thù” BB Trần trong căn phòng sắp tới.
BB Trần liên tục kể xấu và chê Trấn Thành mập tại Ơn giời - Ảnh 3.

Bước vào căn phòng của Mười Khó, Phi Nhung cảm giác khó nhằn và hơi lúng túng khi vừa chạm mặt với trưởng phòng. Nhưng với bản lĩnh sân khấu vốn có, ca sĩ Phi Nhung nhanh chóng lấy lại tinh thần và “chiến đấu” với Trường Giang. Hóa thân thành một cô con gái của trưởng phòng khó tính Trường Giang, Phi Nhung xuất sắc bộc lộ được bản tính nũng nịu của người con gái. Liên tục nhận được nhiều câu hỏi hóc búa từ Trường Giang về việc tại sao đến tuổi này vẫn chưa chịu lập gia đình, Phi Nhung tự tin khẳng định ế để cho thiên hạ thèm chơi. Chưa ngừng ở đó, chính nữ ca sĩ cũng chia sẻ mỗi ngày ra đường đều tự thấy mình đẹp và không cần lập gia đình để tránh vướng bận. Đặc biệt hơn, Phi Nhung cũng tiết lộ người thương của mình chính là Hoài Linh khiến Trường Giang cũng phải ngã ngửa.

BB Trần liên tục kể xấu và chê Trấn Thành mập tại Ơn giời - Ảnh 4.

Khác với lần tham gia đầu tiên, ca sĩ Khánh Ngọc toát lên vẻ ngoài tự tin và thật sự sẵn sàng cho những điều sắp xảy ra tại căn phòng bí mật. Bước vào căn phòng của Tự Long, ca sĩ Khánh Ngọc như “cá gặp nước” khi được hóa thân thành một ca sĩ đúng như đời thực.

Là vợ của Tự Long, Khánh Ngọc được chồng giúp rất nhiều để đạt được những vị trí như ngày hôm nay trên con đường nghệ thuật của mình. Chuyện gì cũng có giới hạn, Tự Long muốn Khánh Ngọc từ bỏ con đường ca hát và tìm một nghề khác để làm. Dù đã nhiều năm dấn thân vào nghề hát mà không hề nổi tiếng, Khánh Ngọc vẫn khẳng định dù thế nào cô cũng phải bước đi đến cuối cùng và quyết không từ bỏ ca hát.

BB Trần liên tục kể xấu và chê Trấn Thành mập tại Ơn giời - Ảnh 5.