Bất ngờ với cảnh mẹ chồng ra tay đánh ghen thay con dâu trong Phong Thủy Thế Gia

Đã mắt, sướng tai khi mẹ chồng “quốc dân” ra tay đánh ghen thay con dâu Minh Minh. Minh Đức cùng Gia Phân giải cứu con gái nhỏ khỏi tay Chính Hiền là những diễn biến hấp dẫn trong phim Phong Thủy Thế Gia.

Trong những tập gần đây, khán giả đứng ngồi không yên bởi sự quá đáng của người đẻ thuê – Tiểu Du (Trương Tâm Du), khi lợi dụng việc mang thai đứa con đầu lòng của A Ben (Trương Thư Vĩ) và Minh Minh (Vương Đồng) để bước chân vào Lữ gia. Không danh phận nhưng Tiểu Du luôn tìm cách khiến Minh Minh khó xử trước gia đình chồng và ra sức lôi kéo A Ben về phía mình. Tiểu Du quyết định thổ lộ tình cảm với chồng Minh Minh, nhưng A Ben trước nay chỉ xem cô là em gái. Sự thật này khiến Tiểu Du không cam tâm và luôn tìm mọi cách để thay đổi tình thế. Để từng bước thực hiện được kế hoạch quyến rũ A Ben, Tiểu Du lợi dụng đứa con để Tái Sanh (Lôi Hồng) vì thương cháu mà đứng ra che chở cho mình. Trong lúc này, phu nhân Lữ gia – Trần Hồng (Vương Hinh Nguyệt) bất ngờ trở về giúp con dâu đòi lại công bằng.

Mẹ chồng dạy dỗ người thứ ba Tiểu Du (2)

Mẹ chồng bất ngờ xuất hiện đã thay đổi cục diện hoàn toàn trong nhà họ Lữ. Với tư tưởng tiến bộ cùng với sự tinh ý của một người phụ nữ từng trải, kinh nghiệm, bà Trần Hồng hiểu được sự thiệt thòi của nàng dâu đáng thương và thấy rõ mưu đồ của “người đẻ thuê” Tiểu Du xuất hiện trong gia đình mình. Thay mặt con dâu Minh Minh, mẹ chồng đã có màn “dạy dỗ” người thứ ba Tiểu Du để cô biết rõ vị trí của mình ở đâu. Lữ phu nhân, xứng đáng trở thành “mẹ chồng quốc dân” với tư tưởng tiến bộ, hiện đại và thương con dâu như con ruột của mình.

Clip: Mẹ chồng ra tay đánh ghen thay con dâu:

Về mối quan hệ tay ba giữa Minh Đức – Gia Phân – Chính Hiền cũng đang được tháo gỡ và cải thiện khi Chính Hiền (Ngô Hạo Thăng) đang phải trả giá cho những âm mưu của chính mình. Nhờ vào thông tinh của chú Phúc Thành (Du An Thuận) mà Minh Đức (Giang Tuấn Hàn) đã giải cứu thành công cho Tâm Ái – con gái ruột của anh. Điều này khiến Chính Hiền vô cùng tức giận và hắn bắt đầu lên kế hoạch để lật ngược thế cờ. Song song đó, phán quyết của tòa án được đưa ra đồng nghĩa với việc Chính Hiền sẽ không còn chỗ đứng ở Tín Mỹ. Cay cú vì mất đi tất cả, Chính Hiền bắt đầu tìm cách trả đũa. Lợi dụng sơ hở của Minh Đức, Chính Hiền hành hung Chánh Đường và toan giở trò đồi bại với Gia Phân. Trước sự càn quấy của Chính Hiền, Minh Đức sẽ làm gì để hắn mãi mãi không còn cơ hội làm phiền đến Gia Phân và Tâm Ái?

Gia Phân - Chính Hiền (1)

Tại một diễn biến khác, bà Mỹ Tuyết (Cốc Âm) quyết định trốn khỏi trại giam để gặp Truyền Tông (Tông Hoa) và xin ông một lời tha thứ vì sự thật bao năm giấu kín, nhưng nỗi đau mất con quá lớn khiến Truyền Tông chưa thể nguôi ngoai trong phút chốc. Bị dồn vào bước đường cùng, Mỹ Tuyết sẽ giải quyết ra sao để làm an tâm người chồng của mình?

Truyền Tông đau lòng vì sự thật (2)

Phong Thủy Thế Gia là một bộ phim truyền hình tâm lý xã hội được đài truyền hình Đài Loan hợp tác cùng đạo diễn Lưu Bùi Hồng. Nội dung bộ phim xoáy mạnh tâm lý các gia đình theo chủ nghĩa gia tộc quyền lực thời phong kiến còn tồn tại đến ngày nay. Nổi bật trong đó có hai gia tộc liên tục gây hấn nhau vì quyền lực. Những con người sống trong hai gia tộc về bề ngoài, lúc nào cũng tỏ vẻ quan tâm chăm sóc lẫn nhau, nhưng trong suy nghĩ chỉ muốn hạ bệ đối phương để tranh quyền độc nhất trong gia đình.

Những diễn biến hấp dẫn, lôi cuốn tiếp theo của bộ phim truyện Đài Loan Phong Thủy Thế Gia sẽ được phát sóng vào lúc 17h40 hàng ngày trên THVL1.