Bạn gái 9x của Hồ Việt Trung khoe đường cong nóng bỏng

‘Ông hoàng triệu view’ Hồ Việt Trung không chỉ vì điển trai, tài năng, sở hữu lượng người theo dõi lớn, mà còn bởi vì những anh chàng này còn sở hữu một cô bạn gái xinh lung linh và cực kỳ cuốn hút.

Bạn gái cùa giọng ca “ Đừng giận anh nhé” là hotgirl 9x tên Mi Vân đang sinh sống tại TP.HCM. Sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, nóng bỏng, gợi cảm, làn da trắng không tì vết, đôi mắt to tròn nên công việc chính của cô là làm mẫu ảnh, diễn viên, Mi Vân còn kinh doanh qua mạng để kiếm thêm thu nhập.

Về cuộc sống cá nhân, hotgirl 9x này khá kín tiếng. Cô rất hiếm khi xuất hiện cùng bạn trai Hồ Việt Trung tại các sự kiện. Cô cũng từng xuất hiện trong một số MV của bạn trai như Rượu cưới ngày xuân, Giải cứu tiểu thư, Truy tìm kho báu

Nam ca sĩ Hồ Việt Trung tự hào khoe bạn gái là người hiền lành, có lối sống khá giản dị, không hề ghen tuông hay bận tâm về công việc của bạn trai. Cô chăm chỉ làm việc, không thích cuộc sống xa hoa với các loại hàng hiệu, ăn uống sang chảnh. Nam ca sĩ rất hiếm khi chia sẻ thông tin về bạn gái cũng như đăng tải ảnh chụp chung trên trang cá nhân. Mặc dù cả hai đã hẹn hò hơn 3 năm và công khia với giới truyền thông cách đây không lâu.

“Tôi và anh Trung gặp nhau vào ngày sinh nhật của một người bạn. Sau lần gặp gỡ đầu tiên, anh Trung chính là người chủ động nhắn tin bàn công việc với mình, rồi hai người bắt đầu chia sẻ nhiều hơn về những câu chuyện trong cuộc sống. Chính anh ấy là người ‘cầm cưa’ trong chuyện tình cảm. Sau một thời gian tìm hiểu, nói chuyện thấy hợp nhau và có sự đồng cảm nữa, nên chúng tôi càng thêm gắn bó và có hạnh phúc như hiện tại” – Mi Vân chia sẻ.

Tuy xuất thân trong gia đình không ai theo nghệ thuật, nhưng Mi Vân lại rất đam mê diễn xuất và theo đuổi con đường người mẫu ảnh. Cô có gout ăn mặc khá sexy. Hiện tại, người đẹp 9X đã toàn tâm toàn ý cho lĩnh vực kinh doanh mà không vướng bận nhiều đến nghệ thuật.

Về mối quan hệ tình cảm hai bên gia đình rất ủng hộ mối quan hệ này. Hồ Việt Trung chia sẻ thêm, Mi Vân rất yêu anh. Cô ấy sẵn sàng hy sinh giã từ nghệ thuật và chuyển sang lĩnh vực kinh doanh. Nhan sắc ngọt ngào cộng với tính tình thẳng thắn, thật thà và trung thực của Mi Vân là những yếu tố giúp cô ghi điểm và chinh phục được nam ca sĩ Hồ Việt Trung. Đây cũng là nguồn động lực để anh tiếp tục con đường sự nghiệp âm nhạc.