Ba sao nam Anh Tú – Jun Phạm – Chi Dân rủ nhau tham gia Thiên Đường Ẩm Thực

Trong tập 13 tuần này, BB Trần sẽ cạnh tranh “nảy lửa” với Chi Dân nhưng lại không ngại “tình tứ” với Anh Tú trên sân khấu của Thiên Đường Ẩm Thực.

Chương trình tuần này, BB Trần hội họp Khổng Tú Quỳnh, Kim Nhã đối đầu với 3 chàng trai Anh Tú, Jun Phạm 365Daband và Chi Dân. Trong màn giới thiệu, BB Trần buồn rười rượi và không ngại “tỏ thái độ” không hài lòng với 2 đồng đội của mình: “em nghe nói là em chơi chung với Kim Nhã, là em đã thấy bế bế rồi, quay qua em gặp Khổng Tú Quỳnh là em thấy tắc luôn” vì thế nam diễn viên liền lấy tên “bế tắc” cho đội của mình. Về phần đội Anh Tú, nam ca sĩ chọn tên “những anh chàng tô màu cho cuộc sống thêm đẹp và tươi xanh” khiến Trường Giang cười như được mùa.

Với thử thách đầu tiên – quýt làm cam chịu, người chơi phải kẹp quả cam giữa hai đầu gối, di chuyển về đích và thả vào vòng của đội mình. hai đội chơi lần lượt thay phiên nhau thi đấu, trong khi hai chân cố giữ chặt quả cam còn miệng luôn câu “thần chú” mới học từ Ông Hoàng Trường Giang “quýt làm cam chịu, quýt nũng nịu thì cam vô vòng” sự đáng yêu, dễ thương của dàn khách mời chắc chắn sẽ khiến khán giả bật cười thích thú. Tưởng chừng các khách mời sẽ có màn tranh đấu công bằng, nhưng không ngờ chiêu trò của Anh Tú bị Trường Giang phát hiện. Nam ca sĩ không chỉ lấy 1 mà giấu thêm 2 quả, thế là Ông Hoàng đành đưa ra câu hỏi phụ để quyết thắng thua cho 2 đội.

Tiếp theo, để bước vào bữa tiệc củ nén thịnh soạn, 2 đội chơi phải hoàn thành thử thách lắc củ nén. Trong vòng 1 phút, người chơi phải lắc làm sao cho củ nén rơi ra càng nhiều càng tốt. Đến cuối, Ông Hoàng sẽ cân lại số củ nén, đội nào còn ít hơn sẽ chiến thắng. Chưa bắt đầu mà Anh Tú đã giở “tiểu xảo” khoét cái lỗ trên hộp cho to ra, thậm chí anh chàng còn thú nhận từ nhỏ đã thích chơi gian lận khiến Ông Hoàng lẫn đồng đội được phen cười bò. Lượt thi đầu tiên Khổng Tú Quỳnh và Anh Tú, cả 2 người đều tận dụng triệt để mọi cách cho củ nén rơi ra, thế là cả 2 đều bị Trường Giang hủy kết quả, Khổng Tú Quỳnh “tức giận” nhưng đành chịu và cổ vũ cho đồng đội ở lượt tiếp theo. BB Trần – Chi Dân ở lượt thi cuối dùng hết sức lực và còn nằm luôn trân sàn để lắc thật mạnh làm đồng đội được phen cười mệt nghỉ.

Trò chơi của vòng 3 chỉ đơn giản là trả lời câu hỏi đúng sai. Nhưng mỗi lượt sẽ có 2 người chơi ngồi trên tấm thảm, từ từ di chuyển đến vạch đích và giành lấy đáp án chính xác. Kim Nhã may mắn giành phần thắng đầu tiên trong lượt đối đầu với Chi Dân, nhưng đội BB Trần lại thua lượt 2 khi “tư vấn” sai cho Khổng Tú Quỳnh khi mà cô nàng đã cố giành giựt cho bằng được đáp án từ tay Jun Phạm. Vì thế BB Trần trở thành “tội đồ” khi là nguyên nhân khiến đội mất lượt và phải thi tiếp ở lượt sau. Và trọng trách của cả 2 đội phụ thuộc vào BB Trần – Anh Tú, trong khi BB Trần cố tiến về phía trước thì Anh Tú túm lấy anh chàng rồi 2 người ngã lăn trên sàn. Đặc biệt lúc này BB Trần lại tỏ ra vô cùng thích thú làm cho Trường Giang “nổi cả da gà” với màn “tình tứ” đầy bất ngờ này. Liệu 2 anh chàng ai sẽ thành công giành lấy tấm vé để bước vào bàn tiệc tráng miệng đầy matcha vô cùng hấp dẫn?

Đừng bỏ lỡ tập 13 của Thiên Đường Ẩm Thực được phát sóng vào lúc 20g30 thứ Sáu ngày 07/09/2018 trên kênh HTV7.