Ba lý do khiến gia đình Việt “phát sốt” vì ứng dụng giải trí POPS

Xuất hiện giữa thời điểm thị trường ứng dụng di động chuyển biến sôi động và cạnh tranh không ngừng nhưng ứng dụng giải trí POPS vẫn khiến nhiều gia đình Việt “phát sốt” bởi tính năng hấp dẫn, kho nội dung phong phú và hoàn toàn miễn phí.

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm mới, tiện dụng, an toàn và đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng “khó tính” của khán giả, POPS – Đơn vị sản xuất và phát hành nội dung giải trí kỹ thuật số hàng đầu Đông Nam Á đã chính thức trình làng ứng dụng giải trí POPS. Chỉ sau gần một tháng có mặt trên 2 hệ điều hành Android và iOS, nền tảng giải trí mới này đã thu hút được gần 100.000 người dùng Việt và liên tục đứng top 1 xu hướng trên các cửa hàng ứng dụng CH Play và Appstore.

Tính năng tạo danh mục thông minh và công cụ kiểm soát thời lượng xem video của trẻ

Ngay từ thao tác đầu tiên trên ứng dụng giải trí POPS, người dùng đã bị hút bởi giao diện hiện đại, bắt mắt. Các nội dung được phân loại danh mục rõ ràng, chi tiết theo nhu cầu giúp tối ưu thời gian tìm kiếm cho người dùng.

Ba lý do khiến gia đình Việt “phát sốt” vì ứng dụng giải trí POPS - Ảnh 1.

Theo đó, khán giả có thể dễ dàng tìm thấy video ca nhạc của các nghệ sĩ nổi tiếng trong danh mục Music. Hàng loạt bản tin và show truyền hình thực tế “đình đám” về các ngôi sao Hollywood đang được yêu thích nhất đã được cập nhật trong mục E!Zone. Đối với các bạn nhỏ hay người hâm mộ các bộ phim hoạt hình “gây sốt” thế giới sẽ có dịp mãn nhãn với hàng ngàn nội dung phù hợp như: Chương trình ca nhạc thiếu nhi Mầm Chồi Lá, phim hoạt hình Doraemon, Pokémon, Dragon ball… trong thư mục Kids. Ngoài ra, các thể loại phim trong nước, quốc tế, video hài hước, show ẩm thực, khám phá cũng được sắp xếp rõ ràng trong các mục Film, Comedy, Show.

Hơn nữa, nhằm nâng cao trải nghiệm giải trí chi tiết đến từng cá nhân, POPS còn tích hợp nhiều tính năng hữu ích như tạo hồ sơ cá nhân để ứng dụng có thể chủ động đề xuất những nội dung phù hợp hơn và thú vị hơn cho từng người dùng, hay các công cụ giúp phụ huynh bảo vệ, kiểm soát hiệu quả thời lượng xem video của trẻ… mà hiếm có thể thấy ở các ứng dụng trực tuyến trên thị trường hiện nay.

Kho nội dung giải trí khổng lồ cho cả người lớn và trẻ em, 100% miễn phí

Nhằm mang đến cho khán giả ở mọi lứa tuổi một không gian giải trí thư giãn và thoải mái nhất, ngay từ khi ra mắt, đơn vị sở hữu ứng dụng giải trí POPS đã ưu tiên hai vấn đề chính trong việc phát hành nội dung đó là có bản quyền và hoàn toàn miễn phí. Hiện ứng dụng này đang sở hữu kho nội dung “khổng lồ” với hơn 3.000 video bao gồm nhiều thể loại phim, webdrama, hài kịch, âm nhạc… đến từ việc hợp tác với hơn 100 nhà cung cấp nội dung hàng đầu trong nước và nhiều kênh truyền hình, đơn vị sản xuất nội dung quốc tế nổi tiếng như Warner Bros., TLC (Discovery), NBCUniversal… Bên cạnh nội dung mua bản quyền, POPS còn độc quyền sản xuất nhiều chương trình hấp dẫn, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

Ba lý do khiến gia đình Việt “phát sốt” vì ứng dụng giải trí POPS - Ảnh 2.

Chỉ với một ứng dụng đơn giản, cả thế giới giải trí hấp dẫn sẽ nằm trọn trong tầm tay bạn.

Mới đây, Phượng Khấu – bộ phim lịch sử, cung đấu đầu tiên của Việt Nam được đầu tư hoành tráng sẽ phát sóng độc quyền trên ứng dụng POPS. Trong tương lai, rất nhiều nội dung chất lượng cao và hấp dẫn khác nữa sẽ tiếp tục cập nhập.

Độ truyền tải dữ liệu nhanh, chất lượng lên đến 4K hiếm hoi tại Việt Nam

Cũng theo chia sẻ của đơn vị phát triển ứng dụng, khán giả sẽ có cơ hội trải nghiệm âm thanh sống động với chất lượng hình ảnh sắc nét có thể lên tới HD, 4K. Trên thực tế, khán giả luôn có nhu cầu cao nguồn nội dung có độ phân giải hình ảnh cao, do đó việc POPS có hỗ trợ phát video lên đến chất lượng 4K và miễn phí có thể nói là ưu điểm đáng để người dùng trông đợi.

Ba lý do khiến gia đình Việt “phát sốt” vì ứng dụng giải trí POPS - Ảnh 3.

Tính năng phân hóa nội dung theo hồ sơ cá nhân được nhiều khán giả thích thú

Thêm một điểm cộng không thể bỏ qua, đó là ứng dụng giải trí POPS có tốc độ truyền tải cực mạnh, mượt và ổn định ngay cả khi kết nối 3G/4G.

Trước mắt, ứng dụng giải trí POPS đã có mặt trên 2 hệ điều hành Android, iOS, cũng như các hệ điều hành smart TV như Sony TV, và sẽ sớm có mặt trên các nền tảng khác trong thời gian tới. Từ nay, các gia đình từ người trẻ đến bậc cha mẹ đã có thể trải nghiệm cả thế giới giải trí trực tuyến mới lạ mỗi ngày ở bất kì đâu, bất kì lúc nào qua máy tính hay thiết bị di động của mình.

Tải ứng dụng giải trí POPS tại đây.

Website: https://pops.vn.

Facebook: https://www.facebook.com/thenewPOPS.