Á hậu Kim Duyên thay đổi hình ảnh sau một năm đăng quang

Mới đây, Á hậu Kim Duyên gửi đến khán giả bộ ảnh mới thể hiện sự thay đổi, trưởng thành của bản thân sau hơn một năm đăng quang Á hậu 1 Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Suốt một năm qua, Á hậu Kim Duyên dành nhiều thời gian để tập luyện hình thể và thử nghiệm những phong cách phù hợp với bản thân. Do tăng 10 ký sau đăng quang, Kim Duyên nỗ lực để giảm ký, ngoại hình vì thế cũng có nhiều thay đổi theo hướng quyến rũ, cá tính hơn. Người đẹp liên tục xuất hiện tại các sàn diễn thời trang trong nước với vai trò vedette và first face.

Bên cạnh đó, Á hậu Kim Duyên còn theo học khóa MC, tiết lộ dự định lấn sân sang lĩnh vực dẫn chương trình. Những khuyết điểm về đài từ được cô khắc phục, sau thời gian học tập, Kim Duyên tự tin đảm nhận vai trò MC cho một số sự kiện, chương trình giải trí.

Ngoài ra, Á hậu Kim Duyên tập trung quan tâm đến các dự án thiện nguyện dành cho cộng đồng LGBTQ+ và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe người nhiễm HIV/AIDS. Đây cũng chính là tâm nguyện mà Kim Duyên đã nói trong câu trả lời tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Trong bộ ảnh mới, Á hậu Kim Duyên tự tin khoe đường cong quyến rũ, gợi cảm. Cô chọn phong cách hoang dã, thể hiện hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, quyết liệt. Đặc biệt Kim Duyên nhấn vào phần mắt, bộc lộ tâm tư người phụ nữ thời đại mới, khát khao làm chủ cuộc đời và vượt qua những giới hạn của bản thân. Bộ ảnh được thực hiện trước khi Á hậu Kim Duyên cắt tóc ngắn để chuyển sang hình ảnh khác.