5 chú tiểu nhóm Bồng Lai khiến sân khấu Thách thức danh hài ‘bấn loạn’ vì quá đáng yêu

Là nhóm thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình Thách thức danh hài mùa 5, nhóm 5 chú tiểu đến từ Tịnh thất Bồng Lai đã chiếm trọn sự yêu mến của ban giám khảo Trấn Thành – Trường Giang và khán giả xem truyền hình bởi sự vô tư, đáng yêu. Trong tập 8, các em mang đến 5 màn trình diễn độc đáo và giành giải thưởng 100 triệu đồng chớp nhoáng.

5 chú tiểu nhóm Bồng Lai khiến sân khấu Thách thức danh hài bấn loạn vì quá đáng yêu-1

Trở lại trong đêm Gala, nhóm Bồng Lai vẫn đem những mảng miếng hài hước của thầy trò Đường Tăng để chọc cười giám khảo. Ở vòng thi đầu tiên, khi Đường Tăng than vãn bị đau đầu, Ngộ Không liền thắc mắc hỏi sư phụ đau mức độ nào. Ngay lập tức, vị sự phụ “lầy lội” liền niệm chú khiến Ngộ Không ngã nhào trên sân khấu. Tuy nhiên, bất ngờ khi Ngộ Không đau đầu là vì… lăn trúng phải cây đinh. Nam giám khảo Trấn Thành bật cười ở những giây cuối cùng trong tiết mục này.

5 chú tiểu nhóm Bồng Lai khiến sân khấu Thách thức danh hài bấn loạn vì quá đáng yêu-2

Tiếp tục vòng thi thứ 2, khi dàn “đệ tử” mua cho sư phụ con ngựa đi đường nhưng lại bỏ rơi Đường Tăng. Và ngay ở những giây đầu, Trấn Thành và Trường Giang đều cười nghiêng ngả trước “thần thái” hết sức bá đạo của Pháp Tâm.

Ở vòng 3, tiếp tục với màn “cưỡi ngựa”. Tuy nhiên, phần thi này chưa thật sự thuyết phục 2 vị giám khảo. Nhưng 1 thí sinh ở nhóm Bồng Lai bất ngờ hô to “hết thời gian” cực hồn nhiên ở giây 59 làm 2 nam danh hài ngồi ghế nóng cười “rung ghế” vì cậu nhóc quá “tỉnh táo”.

5 chú tiểu nhóm Bồng Lai khiến sân khấu Thách thức danh hài bấn loạn vì quá đáng yêu-3

Thừa thắng xông lên, các chú tiểu nhí ở nhóm Bồng Lai tiếp tục “làm mưa làm gió” trên sân khấu khi cả 4 thầy trò gặp nguy vì đối đầu với “yêu quái”. Trong khi sư phụ bị nhốt ở lồng kín thì các đệ tử không thể chiến thắng bởi tên yêu quái quá mạnh.

Khá “mệt mỏi” trước sự “bất lực” của những học trò, Pháp Tâm đành “chui” ra ngoài để dạy dỗ học trò. Lập tức, Trấn Thành, Trường Giang cười nghiêng ngả vì Pháp Tâm quá đáng yêu.

5 chú tiểu nhóm Bồng Lai khiến sân khấu Thách thức danh hài bấn loạn vì quá đáng yêu-4

Liệu rằng với việc trải qua 4 vòng thi đầy thuyết phục của các chú tiểu trong nhóm Bồng Lai, giải thưởng 150 triệu đồng sẽ thuộc về các cậu nhóc đáng yêu này? Kết quả sẽ có trong đêm gala 2 sắp tới.


Phần dự thi của 5 chú tiểu nhóm Bồng Lai trong gala 1 “Thách thức danh hài”.