California Centuryon – Phòng tập sang chảnh nhất Châu Á liên tục lên báo nước ngoài

Chuỗi phòng tập California Centuryon của Việt Nam lên trang báo South China Morning Postdanh tiếng và nằm trong danh sách 4 địa điểm ‘sang chảnh’ sẽ đem lại cho mọi người niềm hứng khởi tập gym ngay lập tức. California Centuryon cũng được báo Bussiness Insider ưu ái gọi tên làphòng tập có giá đắt đỏ ở châu Á dành cho giới thượng lưu.

California Centuryon được báo nước ngoài nhắc đến như là chuỗi phòng tập “sang trọng, xa hoa đến choáng ngợp” với mức giá khổng lồ lên đến 24,000 đô la Mỹ (hơn 544 triệu VND) cho phí hội viên.

Được biết, California Centuryon được thành lập bởi tập đoàn CMG.ASIA. Theo nhà sáng lập tập đoàn này, ông Randy Dobson chia sẻ: “Chúng tôi xây dựng các trung tâm nâng tầm phong cách sống California Centuryon để dành cho một số ít những cá nhân thành công và giới thượng lưu, những người đang có nhu cầu cao trong việc nâng tầm sức khoẻ và chất lượng sống; họ sẵn sàng đầu tư xứng đáng để  trải nghiệm các dịch vụ thảm đỏ, được tập luyện và nâng cao sức khoẻ với chất lượng dịch vụ tốt nhất.” California Centuryon cũng chính là thương hiệu cao cấp nhất của tập đoàn CMG.ASIA, với phí hội viên khởi điểm từ 8,000 USD/năm (khoảng 181 triệu VND) đến 24,000 USD (hơn 544 triệu VND). Các Trung tâm California Centuryon có vị trí đắc địa tại các trung tâm thương mại và toà nhà cao cấp hàng đầu ở các thành phố lớn tại VN, nơi mà các HV Centuryon có thể đến tập luyện bất cứ lúc nào. California Centuryon cũng từng được trang báo nổi tiếng Bussiness Insider giới thiệu với độc giả phương Tây là nơi dành cho các bậc đại gia châu Á tập gym và tận hưởng những trải nghiệm xa hoa chưa từng thấy. Bài báo này đã nhận được nhiều sự chú ý của bạn đọc và nằm trong “top trend” các thông tin được quan tâm nhất năm 2016.

California Centuryon được báo nước ngoài nhắc đến như là chuỗi phòng tập “sang trọng, xa hoa đến choáng ngợp” với mức giá khổng lồ lên đến 24,000 đô la Mỹ (hơn 544 triệu VND) cho phí hội viên.

Hãy cùng tìm hiểu chuỗi California Centuryon Việt Nam sang trọng đến mức nào phải khiến báo nước ngoài nhiều lần nhắc đến như vậy.

Khách hàng Centuryon được trải nghiệm các dịch vụ thảm đỏ từ khu vực check in riêng biệt VIP cho đến chỗ đổ xe hơi ưu tiên.

Quầy bar thư giãn, nơi hội viên có thể thoải mái thưởng thức các thức uống tốt cho sức khỏe được phục vụ miễn phí mỗi ngày.

Không chỉ là nơi tập luyện, Trung tâm nâng cao chất lượng sống Centuryon được thiết kế để trở thành nơi giao lưu và kết nối của những người có tầm ảnh hưởng và thành công trong xã hội.

Các trang phục thể thao của nhiều thương hiệu cao cấp cũng được trưng bày, hội viên California Centuryon có thể tiện lợi mua sắm ngay tại nơi tập. Ngoài ra, hội viên còn nhận được vé mời hạng VIP tới các buổi trình diễn thời trang, hoà nhạc.

Phòng tập yoga tại TT California Centuryon mới nhất tại Saigon Centre có view nhìn ra trung tâm TP Hồ Chí Minh. Điều đặc biệt nhất là các Centuryon member luôn luôn được bố trí chỗ ngồi VIP ngay cạnh các thầy yoga Ấn Độ.

Khu vực thư giãn tạo điều kiện cho hội viên Centuryon có cơ hội kết nối với những người cùng đẳng cấp sau các buổi tập.

Khu vực luyện tập được trang bị các thiết bị tối tân hiện đại

Nhà vệ sinh mang phong cách hoàng gia trong các CLB California Centuryon

Bể bơi xa xỉ được trang trí với các chùm đèn pha lê theo phong cách La Mã

Khu vực thư giãn và hồi phục được đầu tư đúng tầm xa xỉ, từ bồn sục Jacuzzi phong cách La Mã, một số CLB còn trang bị thêm phòng lạnh có nhiệt độ ở mức 0 độ C và cả máy tạo tuyết để hội viên có thể khôi phục cơ bắp, giảm đau nhức và thư giãn cơ thể tối đa sau khi tập luyện.

California Centuryon còn được trang bị một võ đài MMA đạt tiêu chuẩn quốc tế với các HLV có chứng chỉ và tay nghề cao cho các hội viên đam mê võ thuật.

Nơi hội viên tập đánh boxing với lồng tập mang dáng vẻ của thời La Mã huy hoàng.

Hội viên Centuryon Charter có HLV Cá nhân chuyên nghiệp ( PT) hướng dẫn luyện tập và theo dõi chỉ số cơ thể thường xuyên. Ngoài ra hội viên còn có dịch vụ “PT Butler service” – dịch vụ PT đặc biệt, cụ thể hội viên sẽ được đảm bảo việc tập luyện với PT trong vòng 5 phút kể từ khi có yêu cầu tập luyện với HLV riêng.

Được biết, TT California Centuryon là địa chỉ thường lui tới của một số ngôi sao sang chảnh hàng đầu showbiz Việt như Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Lý Quý Khánh, Quang Vinh… đây cũng là nơi tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam H’hen Niê đang luyện tập với HLV của cô sau khi đăng quang.

California Centuryon là đơn vị tài trợ huấn luyện hình thể cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ VN 2017. Trước đó, CMG.ASIA tập đoàn quản lý thương hiệu California Centuryon là đơn vị tài trợ gói tập California Centuryon cho tất cả các tuyển thủ U23 Việt Nam sau thời khắc làm nên lịch sử trong trận chung kết giải AFC với đội tuyển Uzbekistan.

California Centuryon vừa chính thức đưa vào hoạt động câu lạc bộ California Centuryon Saigon Centre hoành tráng nhất ngay trung tâm TP.HCM, tại lầu 6-7-8 Saigon Centre, số 65 Lê lợi, phường Bến Nghé, Quận 1. Để biết thêm các thông tin chi tiết về California Centuryon, truy cập http://www.centuryon.com/