​Khúc Hát Se Duyên – Gameshow hẹn hò quy tụ dàn trai xinh, gái đẹp nhiều nhất từ trước đến nay

Khúc Hát Se Duyên – Gameshow hẹn hò quy tụ dàn trai xinh, gái đẹp nhiều nhất từ trước đến nay. Đây là chương trình hẹn hò kết hợp với âm nhạc với đủ các cung bậc cảm xúc: Lãng mạn, hài hước, cảm động, bất ngờ nhưng cũng đầy gay cấn và hồi hộp.

Khúc Hát Se Duyên là một “siêu phẩm” hẹn hò không thể bỏ qua của năm 2018 khi quy tụ đầy đủ các yếu tố ăn khách: Lãng mạn – Hài hước – Cảm động – Bất Ngờ – Gay Cấn – Hồi Hộp. Bên cạnh đó là sự tham gia của các cô gái vô cùng xinh đẹp và đầy tài năng cùng dàn thí sinh nam sở hữu vẻ ngoài nam tính, lịch lãm, chuẩn “nam thần”, hứa hẹn sẽ làm “dậy sóng” cộng đồng mạng vào đầu tháng 3/2018 tới.

Cặp đôi MC của chương trình cũng là một trong những yếu tố thu hút đông đảo khán giả. Lần đầu tiên kết hợp trong một chương trình về hẹn hò, “chàng Bắp” Ngô Kiến Huy và Á hậu Thúy Vân lại rất “hợp cạ”, cùng nhau tung hứng vô cùng duyên dáng, hứa hẹn đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn thoải mái. Ngoài ra, một thành phần khác không thể thiếu trong chương trình là cặp đôi “Ông Tơ Bà Nguyệt” sẽ do các cặp đôi các nghệ sĩ nổi tiếng như Tiến Luật – Thu Trang, Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn,…đảm nhận. Tham gia chương trình, họ không chỉ đưa ra những lời nhận xét thú vị mà đóng vai trò cố vấn cho Người Tìm Kiếm để chọn ra ứng viên phù hợp. Những khoảnh khắc siêu đáng yêu hay “tình như cái bình” của cặp đôi “Ông Tơ, Bà Nguyệt” mang lại nhiều ấn tượng cho chương trình.

Với nét hài hước duyên dáng, cặp đôi “Ông Tơ, Bà Nguyệt” đã mang đến cho Khúc Hát Se Duyên những tiếng cười sảng khoái cùng những phút giây hào hứng khi làm “quân sư” cho các cặp đôi tham gia. Bên cạnh đó, những phút ngẫu hứng lãng mạn cùng những câu nói “bá đạo” của “Ông Tơ, Bà Nguyệt” hứa hẹn sẽ giúp Khúc Hát Se Duyên có thêm điểm nhấn thu hút người xem.

Khúc Hát Se Duyên – “siêu phẩm” hẹn hò hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt”. Tập 1 của chương trình sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20g35, Thứ Tư, bắt đầu từ ngày 07/03/2018 trên kênh HTV7.